Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Duy nhất trên thị trường: Mua vàng Online ngày Thần Tài với eGold của DOJI
Như Loan - 19/02/2021 14:19
 
Lần đầu tiên, người dân có thể thoải mái ngồi nhà, mua vàng Thần Tài trực tuyến chỉ bằng vài thao tác đơn giản, nhờ hình thức mua bán vàng vật chất trực tuyến eGold của Tập đoàn DOJI.
f
Kim Ngưu chiêu lộc là một trong những sản phẩm gây sốt thị trường vàng ngày Thần Tài năm nay của DOJI.

Theo thói quen, cứ đến ngày vía Thần Tài (mùng 10 tháng Giêng Âm lịch), chị Minh Phương (quận Ba Đình, Hà Nội) lại tất bật đi mua vàng từ sáng sớm với hy vọng một năm vợ chồng kinh doanh phát đạt. Chị chia sẻ, có năm chị phải mua trước từ mùng 9 để không phải xếp hàng, chờ đợi vì nhu cầu mua vàng cầu may ngày Thần Tài rất lớn, cửa hàng nào cũng đông đúc.

 Vào thời điểm cuối năm 2020, khi Tập đoàn DOJI giới thiệu hình thức mua bán vàng vật chất trực tuyến eGold, chị Minh Phương và nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã trải nghiệm và lựa chọn phương thức này để mua bán vàng trong những thời điểm giá vàng biến động.

 “Thay vì phải xếp hàng, mòn mỏi chờ tới lượt giao dịch như mọi năm, eGold giúp tôi tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều, tránh rủi ro cầm lượng tiền mặt hay vàng khi di chuyển trên đường phố. Đặc biệt, trong bối cảnh dịch bệnh phức tạp như hiện nay, dịp Thần Tài này, mua vàng trực tuyến thực sự rất an toàn theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng” – chị Minh Phương chia sẻ. 

f
Với eGold, khách hàng sẽ có thể mua bán vàng vật chất thông qua máy tính, máy tính bảng hay điện thoại mọi lúc mọi nơi.

Hình thức mua bán vàng vật chất trực tuyến eGold thể hiện thế mạnh của DOJI – Tập đoàn Vàng bạc Trang sức hàng đầu Việt Nam với uy tín gần 27 năm trên thị trường. Kết hợp với TPBank – Ngân hàng số hàng đầu Việt Nam, eGold được đông đảo khách hàng đánh giá là giải pháp toàn diện, mang đến trải nghiệm hoàn hảo khi giao dịch vàng tại những thời điểm ghi nhận nhu cầu về vàng tăng đột biến như dịp Thần Tài 2021.

Tốc độ - An toàn, chỉ với 4 bước, khách hàng đã có thể sở hữu những sản phẩm hot nhất của Tập đoàn DOJI dịp Thần Tài 2021:

Bước 1: Truy cập vào website https://egold.doji.vn/egold hoặc tải App eGold trên nền tảng iOS hoặc Android. Chỉ cần có tài khoản tại ngân hàng TPBank và đăng ký dịch vụ Internet banking, khách hàng đã có thể mua bán vàng theo hình thức eGold. Với các khách hàng chưa có tài khoản TPBank, chỉ cần 2 phút để đăng ký và thực hiện các thao tác giao dịch tiếp theo. 

Bước 2: Đặt lệnh mua/bán vàng. Tùy theo nhu cầu và mục đích giao dịch, khách hàng sẽ tiếp tục bằng cách chọn Mua vàng hoặc Bán vàng. Tại Lịch sử giao dịch, khách hàng có thể quản lý các giao dịch vàng của cá nhân.

Bước 3: Lựa chọn sản phẩm vàng và trọng lượng vàng. Khách hàng có thể lựa chọn các loại vàng miếng, vàng ép vỉ của DOJI có hàm lượng vàng 999.9 đạt chuẩn, gây sốt thị trường trong ngày Thần Tài như: Vàng ép vỉ Âu vàng Phúc Long, Vàng ép vỉ Lộc Phát Tài, Vàng ép vỉ Hưng Thịnh Vượng, với trọng lượng 1 chỉ, 2 chỉ, 5 chỉ, 10 chỉ của Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI; hay vàng miếng SJC truyền thống.

Để tiếp tục quá trình giao dịch, khách mua vàng nhập số đơn vị muốn mua, được tính theo chỉ vàng. Tại đây, khách hàng có thể cập nhật giá vàng theo thời gian thực, bắt kịp mọi biến động giá vàng và mua bán nhanh nhất.  

Bước 4: Xác nhận giao dịch mua/bán vàng. Sau khi lựa chọn số lượng vàng, hệ thống tự động chuyển lại giao diện thông báo xác thực mua vàng. Khách hàng sẽ nhận một mã OTP do TPBank gửi đến số điện thoại đăng ký hoặc lấy mã etoken trên app TPBank mobile để xác minh giao dịch. Khách nhập mã OTP hoặc mã etoken và nhấn “Xác nhận”. Khi bán vàng, khách hàng chọn loại vàng và số lượng vàng đã có trong tài khoản eGold. Sau đó khách hàng sẽ nhận một mã OTP do DOJI gửi đến số điện thoại đã đăng ký để xác minh giao dịch. Nhập mã OTP và nhấn ‘Xác nhận”. Khi đặt lệnh và giao dịch thành công, vàng của khách hàng sẽ được thanh toán và nếu có nhu cầu sẽ được DOJI giữ hộ.

DOJI cam kết quản lý chặt chẽ và an toàn cho tài sản của khách hàng. Khách hàng có thể rút vàng tại các địa điểm giao dịch ở các thành phố lớn như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ.

Với các thao tác đơn giản, tiện lợi, khách hàng có thể tiết kiệm thời gian đến tận các cửa hàng, chấm dứt cảnh phải xếp hàng mua bán vào những thời điểm giá vàng có biến động, các dịp cao điểm như ngày Thần Tài, đặc biệt trong bối cảnh người dân cần tuân thủ các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 như hiện nay.

Trang sức DOJI ưu đãi 10% dịp năm mới
Đón năm mới, DOJI mang đến những bộ sưu tập Trang sức cao cấp mới nhất, cùng ưu đãi đặc biệt để phái đẹp đón xuân về.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư