
-
Quảng Ninh điều động, bổ nhiệm cán bộ quy mô lớn trước ngày 1/7
-
Đại sứ Việt Nam tại Bulgaria tham dự cuộc gặp các lãnh đạo doanh nghiệp
-
Hà Nội quyết tâm hoàn tất bàn giao trụ sở và tài sản công trước 30/6
-
Hà Nội sẵn sàng triển khai mô hình chính quyền hai cấp từ 1/7
-
Việt Nam khẳng định vị thế trung tâm thương mại và sản xuất toàn cầu -
Hà Nội chuẩn bị cho Lễ kỷ niệm 80 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9
![]() |
Tiếp viên Vietnam Airlines tặng bánh cốm cho hành khách trong những chuyến bay đặc biệt Tết Kỷ Hợi |
Được biết, trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, Vietnam Airlines cung ứng gần 1,5 triệu chỗ phục vụ hành khách đi lại đến mọi miền của Tổ quốc và trên các chuyến bay kết nối với các quốc gia bè bạn.
Trên các chuyến bay đầu năm nay, Vietnam Airlines đã dành tặng món quà bất ngờ cho hành khách là những hộp bánh cốm dừa xinh xắn – món bánh truyền thống tượng trưng cho hạnh phúc và sự kết nối.
Hãng muốn gửi đến hành khách những lời chúc đầu năm trong phong bao lì xì đỏ với mong muốn hành khách sẽ có một năm mới may mắn, hạnh phúc và nhiều niềm vui. Nhiều hành khách đã tỏ ra thích thú khi nhận được quà và lời chúc đầu năm từ phi hành đoàn trên độ cao 10.000 m trước và trong thời khắc thiêng liêng giữa năm cũ, năm mới.
Các suất bánh tráng miệng trong bữa chính được thiết kế đặc biệt góp phần mang thêm màu sắc và không khí Tết cổ truyền lên máy bay.
Được biết, đằng sau những chuyến bay Tết an toàn, đảm bảo chất lượng dịch vụ là nỗ lực của những con người thầm lặng. Trong giai đoạn cao điểm Tết từ 15 tháng Chạp đến 15 tháng Giêng, mỗi ngày Vietnam Airlines thực hiện hơn 400 chuyến bay.
Anh Phương và chị Thảo – nhân viên Công ty dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam cho biết đặc thù ngành hàng không đòi hỏi thời gian làm việc cả trong lễ, Tết và vào khung giờ đêm, rạng sáng. Năm nay, hai anh chị đều phục vụ hành khách, hành lý xuyên Giao thừa.
Tiếp viên hàng không Vũ Lan Phương bộc bạch: “Đi làm tiếp viên rồi mới hiểu, tiếp viên sẽ không có ngày lễ Tết như bình thường, chỉ có những chuyến bay với mong muốn đưa hành khách tới nơi an toàn và dịch vụ tốt nhất để hành khách vui vẻ, thoải mái, hài lòng trong suốt chuyến bay. Tuy có chút chạnh lòng, nhưng nhìn hành khách của mình háo hức về với gia đình, trong lòng em rất vui mừng vì đã giúp được mọi người về đoàn tụ, đón Tết tại quê nhà.”
Cơ trưởng Nghiêm Duy Long đã gắn bó với nghề bay hơn 10 năm và thường xuyên bay vào dịp Giao thừa, Tết, chia sẻ: “Tết đến, xuân về, hàng ngàn hành khách đang đợi mình, ai cũng đang mong nhanh được về bên gia đình. Sau mỗi chuyến bay, chúng tôi thấy vui và hạnh phúc vì mình đã góp phần đưa hành khách về đoàn viên bên gia đình, hoặc góp phần giúp hành khách đạt được mục đích cụ thể nào đó trong công việc, trong cuộc sống”.

-
Việt Nam khẳng định vị thế trung tâm thương mại và sản xuất toàn cầu -
Hà Nội chuẩn bị cho Lễ kỷ niệm 80 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9 -
Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Văn Nên: Tôi có niềm tin vào thế hệ kế tiếp -
Sau khi sắp xếp, toàn quốc còn 34 công an cấp tỉnh và 3.319 công an cấp xã -
Cao ủy Thương mại EU: Sớm hoàn thành phê chuẩn Hiệp định EVIPA -
Thủ tướng đôn đốc các bộ ngành, địa phương bảo đảm vận hành mô hình chính quyền địa phương 2 cấp thông suốt -
Các tỉnh, thành phố, bộ ngành chủ động ứng phó với mưa lớn ở Bắc Bộ
-
Gỡ “nút thắt” cho ngành môi giới bất động sản, Meey Group tiếp tục được vinh danh tại VARS Awards 2025
-
Uuviet Solutions và Innoci tại Vietbuild 2025: Hành trình tái định nghĩa phong cách sống với phòng tắm chuẩn 5 sao
-
Bệ phóng thành công - Cú hích bứt tốc: Yên Bình K-Town vào Giai đoạn 2 với khí thế “chiến binh”
-
Tôn vinh doanh nghiệp xanh và đổi mới sáng tạo tiêu biểu năm 2025
-
VPBank ghi dấu ấn truyền thông và tăng trưởng kinh doanh mạnh mẽ với VPBank K-Star Spark in Vietnam
-
Nagakawa (NAG): 16 năm đồng hành kiến tạo giá trị cùng HNX