
-
Xuất khẩu nông, lâm, thủy sản tăng 10,7% sau 4 tháng năm 2025
-
Hà Nội yêu cầu điều chỉnh quy trình nghiệp vụ, cho phép sử dụng giấy tờ điện tử tích hợp trên VNeID
-
Lý do bổ sung quy định kê khai thông tin về chủ sở hữu hưởng lợi của doanh nghiệp
-
Chính quyền hai cấp và những lưu ý từ nghị trường
-
Điều hòa công suất nhỏ hơn 18.000 BTU và trên 90.000 BTU không chịu thuế tiêu thụ đặc biệt -
Sửa Luật Quy hoạch đáp ứng yêu cầu sắp xếp lại đơn vị hành hành chính
![]() |
Tiếp viên Vietnam Airlines tặng bánh cốm cho hành khách trong những chuyến bay đặc biệt Tết Kỷ Hợi |
Được biết, trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, Vietnam Airlines cung ứng gần 1,5 triệu chỗ phục vụ hành khách đi lại đến mọi miền của Tổ quốc và trên các chuyến bay kết nối với các quốc gia bè bạn.
Trên các chuyến bay đầu năm nay, Vietnam Airlines đã dành tặng món quà bất ngờ cho hành khách là những hộp bánh cốm dừa xinh xắn – món bánh truyền thống tượng trưng cho hạnh phúc và sự kết nối.
Hãng muốn gửi đến hành khách những lời chúc đầu năm trong phong bao lì xì đỏ với mong muốn hành khách sẽ có một năm mới may mắn, hạnh phúc và nhiều niềm vui. Nhiều hành khách đã tỏ ra thích thú khi nhận được quà và lời chúc đầu năm từ phi hành đoàn trên độ cao 10.000 m trước và trong thời khắc thiêng liêng giữa năm cũ, năm mới.
Các suất bánh tráng miệng trong bữa chính được thiết kế đặc biệt góp phần mang thêm màu sắc và không khí Tết cổ truyền lên máy bay.
Được biết, đằng sau những chuyến bay Tết an toàn, đảm bảo chất lượng dịch vụ là nỗ lực của những con người thầm lặng. Trong giai đoạn cao điểm Tết từ 15 tháng Chạp đến 15 tháng Giêng, mỗi ngày Vietnam Airlines thực hiện hơn 400 chuyến bay.
Anh Phương và chị Thảo – nhân viên Công ty dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam cho biết đặc thù ngành hàng không đòi hỏi thời gian làm việc cả trong lễ, Tết và vào khung giờ đêm, rạng sáng. Năm nay, hai anh chị đều phục vụ hành khách, hành lý xuyên Giao thừa.
Tiếp viên hàng không Vũ Lan Phương bộc bạch: “Đi làm tiếp viên rồi mới hiểu, tiếp viên sẽ không có ngày lễ Tết như bình thường, chỉ có những chuyến bay với mong muốn đưa hành khách tới nơi an toàn và dịch vụ tốt nhất để hành khách vui vẻ, thoải mái, hài lòng trong suốt chuyến bay. Tuy có chút chạnh lòng, nhưng nhìn hành khách của mình háo hức về với gia đình, trong lòng em rất vui mừng vì đã giúp được mọi người về đoàn tụ, đón Tết tại quê nhà.”
Cơ trưởng Nghiêm Duy Long đã gắn bó với nghề bay hơn 10 năm và thường xuyên bay vào dịp Giao thừa, Tết, chia sẻ: “Tết đến, xuân về, hàng ngàn hành khách đang đợi mình, ai cũng đang mong nhanh được về bên gia đình. Sau mỗi chuyến bay, chúng tôi thấy vui và hạnh phúc vì mình đã góp phần đưa hành khách về đoàn viên bên gia đình, hoặc góp phần giúp hành khách đạt được mục đích cụ thể nào đó trong công việc, trong cuộc sống”.

-
Điều hòa công suất nhỏ hơn 18.000 BTU và trên 90.000 BTU không chịu thuế tiêu thụ đặc biệt -
Sửa Luật Quy hoạch đáp ứng yêu cầu sắp xếp lại đơn vị hành hành chính -
Hà Nội chỉ đạo triển khai mô hình chính quyền hai cấp đúng tiến độ -
Mở ra giai đoạn phát triển mới cho quan hệ Việt - Nga -
Doanh nghiệp Việt Nam ngày càng quan tâm đến môi trường đầu tư Hoa Kỳ -
Tổng Bí thư kết thúc chuyến thăm Azerbaijan, lên đường thăm Liên bang Nga -
Thủ tướng Phạm Minh Chính điện đàm với Thủ tướng Singapore
-
Panasonic bàn giao Trung tâm giải pháp HVAC cho Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM
-
SeABank thông báo bổ sung nội dung hoạt động vào giấy phép hoạt động
-
SeABank được vinh danh “Ngân hàng tiên phong trong đổi mới quản trị vì sự phát triển bền vững”
-
Nên mua nhà trước hay sau khi sáp nhập tỉnh thành?
-
Yara Việt Nam bổ nhiệm tổng giám đốc mới
-
Becamex Tokyu hợp tác các sàn bất động sản hàng đầu để đưa chuẩn sống Nhật đến khách hàng Việt