-
Ban hành Kế hoạch thực hiện Quy hoạch khai thác, chế biến, sử dụng khoáng sản -
Chủ tịch Quốc hội: 21/24 nội dung lập pháp trình Quốc hội đã được cho ý kiến -
Hàng hóa chuyển qua Shopee, Lazada, Tiki, TikTok… hàng tỷ USD mỗi tháng, có nên miễn thuế GTGT? -
Thuế giá trị gia tăng sẽ thay đổi thế nào? -
Xây dựng Cộng đồng ASEAN phát triển nhanh, bền vững, lấy người dân làm trung tâm -
Dự kiến trình Quốc hội giám sát tối cao về phát triển và sử dụng nguồn nhân lực
Tiếp viên Vietnam Airlines tặng bánh cốm cho hành khách trong những chuyến bay đặc biệt Tết Kỷ Hợi |
Được biết, trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, Vietnam Airlines cung ứng gần 1,5 triệu chỗ phục vụ hành khách đi lại đến mọi miền của Tổ quốc và trên các chuyến bay kết nối với các quốc gia bè bạn.
Trên các chuyến bay đầu năm nay, Vietnam Airlines đã dành tặng món quà bất ngờ cho hành khách là những hộp bánh cốm dừa xinh xắn – món bánh truyền thống tượng trưng cho hạnh phúc và sự kết nối.
Hãng muốn gửi đến hành khách những lời chúc đầu năm trong phong bao lì xì đỏ với mong muốn hành khách sẽ có một năm mới may mắn, hạnh phúc và nhiều niềm vui. Nhiều hành khách đã tỏ ra thích thú khi nhận được quà và lời chúc đầu năm từ phi hành đoàn trên độ cao 10.000 m trước và trong thời khắc thiêng liêng giữa năm cũ, năm mới.
Các suất bánh tráng miệng trong bữa chính được thiết kế đặc biệt góp phần mang thêm màu sắc và không khí Tết cổ truyền lên máy bay.
Được biết, đằng sau những chuyến bay Tết an toàn, đảm bảo chất lượng dịch vụ là nỗ lực của những con người thầm lặng. Trong giai đoạn cao điểm Tết từ 15 tháng Chạp đến 15 tháng Giêng, mỗi ngày Vietnam Airlines thực hiện hơn 400 chuyến bay.
Anh Phương và chị Thảo – nhân viên Công ty dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam cho biết đặc thù ngành hàng không đòi hỏi thời gian làm việc cả trong lễ, Tết và vào khung giờ đêm, rạng sáng. Năm nay, hai anh chị đều phục vụ hành khách, hành lý xuyên Giao thừa.
Tiếp viên hàng không Vũ Lan Phương bộc bạch: “Đi làm tiếp viên rồi mới hiểu, tiếp viên sẽ không có ngày lễ Tết như bình thường, chỉ có những chuyến bay với mong muốn đưa hành khách tới nơi an toàn và dịch vụ tốt nhất để hành khách vui vẻ, thoải mái, hài lòng trong suốt chuyến bay. Tuy có chút chạnh lòng, nhưng nhìn hành khách của mình háo hức về với gia đình, trong lòng em rất vui mừng vì đã giúp được mọi người về đoàn tụ, đón Tết tại quê nhà.”
Cơ trưởng Nghiêm Duy Long đã gắn bó với nghề bay hơn 10 năm và thường xuyên bay vào dịp Giao thừa, Tết, chia sẻ: “Tết đến, xuân về, hàng ngàn hành khách đang đợi mình, ai cũng đang mong nhanh được về bên gia đình. Sau mỗi chuyến bay, chúng tôi thấy vui và hạnh phúc vì mình đã góp phần đưa hành khách về đoàn viên bên gia đình, hoặc góp phần giúp hành khách đạt được mục đích cụ thể nào đó trong công việc, trong cuộc sống”.
-
Một bộ phận người tham gia giao thông ý thức rất kém, sẵn sàng đối phó khi vi phạm -
Xây dựng Cộng đồng ASEAN phát triển nhanh, bền vững, lấy người dân làm trung tâm -
Dự kiến trình Quốc hội giám sát tối cao về phát triển và sử dụng nguồn nhân lực -
Toàn cảnh phiên khai mạc Diễn đàn Tương lai ASEAN -
Diễn đàn Tương lai ASEAN: Định hình một tương lai mà tất cả có thể tự hào -
Bộ trưởng Giao thông Vận tải gửi công điện thúc gỡ sớm vướng mắc tại 3 mỏ cát tại Vĩnh Long -
Thủ tướng Phạm Minh Chính đề xuất "5 tăng cường" để ASEAN thực hiện mục tiêu 2045
- Vietlott trao giải thưởng xổ số trị giá hơn 314 tỷ đồng
- Mang Yang - Gia Lai hội đủ yếu tố để trở thành “thiên đường bò sữa” Việt Nam
- Ứng dụng SeAMobile Biz của SeABank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bán lẻ
- TOTO Việt Nam ra mắt bộ sưu tập mới: Tiên phong kiến tạo “Một chuẩn sống mới”
- BCG thưởng lớn cho cổ đông đi dự đại hội 2024