Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Đón Tết cổ truyền 2016 cùng Kinh Đô
Thế Hải - 25/01/2016 12:50
 
Với thông điệp “Thấy Kinh Đô là thấy Tết”, cùng với các hoạt động tạo không khí tết tưng bừng, từ nay đến 14/2/2016, Kinh Đô thực hiện chương trình truyền thông digital “Cùng Đánh Thức Tết Cổ Truyền – Cùng Đón Vạn Niềm Vui”

Để truyền tải những giá trị văn hóa tốt đẹp của Tết Việt giữa nhịp sống hiện đại, Kinh Đô triển khai chương trình digital trên trang website www.thaykinhdolathaytet.com và trang fanpage Kinh Đô.

Khi truy cập vào website Tết, người tiêu dùng còn được tham gia các hoạt động game thú vị và có cơ hội nhận được nhiều giải thưởng hấp dẫn (từ 100.000 đồng/ giải đến 2 triệu đồng/ giải.
Khi truy cập vào website Tết, người tiêu dùng còn được tham gia các hoạt động game thú vị và có cơ hội nhận được nhiều giải thưởng hấp dẫn từ 100.000 đồng/ giải đến 2 triệu đồng/ giải.

Chương trình “Cùng Đánh Thức Tết Cổ Truyền – Cùng Đón Vạn Niềm Vui” với rất nhiều hoạt động tái hiện những phong tục ý nghĩa, nhắc nhở tết truyền thống thông qua những hoạt động chuẩn bị cho ngày tết nhằm góp phần giới thiệu và tái hiện Tết cổ truyền để người tiêu dùng, đặc biệt là các bạn trẻ hiểu hơn và yếu quý hơn dịp Tết cổ truyền của dân tộc.

Đặc biệt, khi truy cập vào website Tết, người tiêu dùng còn được tham gia các hoạt động game thú vị và có cơ hội nhận được nhiều giải thưởng hấp dẫn (từ 100.000 đồng/ giải đến 2 triệu đồng/ giải), thời gian đến hết ngày 07/02/2016.

Thông qua chương trình này, Kinh Đô mong muốn cùng tạo thêm nhiều hoạt động gắn kết với người tiêu dùng, tạo không khí và nhắc nhở mọi người cùng chuẩn bị đón Tết cổ truyền tươi vui, đầm ấm.

Chào 2016, Emirates khuyến mãi lớn
Nhân dịp năm mới 2016, Hãng hàng không Emirates tung chương trình khuyến mãi giá vé trên toàn cầu.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư