
-
Long An và tỉnh Thanh Hải (Trung Quốc) ký kết ý định thư về hợp tác hữu nghị
-
Dự án Trump International, Hung Yen chính thức khởi công
-
Quảng Nam xem xét phục hồi pháp lý cho Khu du lịch sinh thái Lê Phan
-
Chuẩn bị mở rộng giai đoạn tiếp theo dự án Khu công nghiệp Quảng Trị
-
Đà Nẵng lập thủ tục đầu tư nút giao thông Túy Loan vốn 400 tỷ đồng -
Chấp thuận chủ trương điều chỉnh quy hoạch tỉnh Quảng Bình thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050
Đây là cây cầu cuối cùng trong Dự án xây dựng 04 cầu gồm: cầu Lê Văn Sỹ, cầu Kiệu, cầu Bông trên kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè và cầu Hậu Giang trên kênh Tân Hóa - Lò Gốm thuộc tiểu Dự án cấp đô thị TPHCM do Ban quản lý Đầu tư xây dựng công trình nâng cấp đô thị TPHCM làm chủ đầu tư. Thời gian thi công cầu Bông và cầu Hậu Giang là 10 tháng, cầu Lê Văn Sỹ và cầu Kiệu là 8 tháng.
![]() | ||
Các phương tiện lưu thông qua cầu tạm hướng từ quận Phú Nhuận sang quận 1 |
Để thay thế cho cầu Kiệu cũ, đơn vị thi công đã xây dựng 03 cầu tạm ở hai đầu cầu, mỗi vị trí cầu dành cho 1 chiều lưu thông. Cầu tạm 1 rộng 4m để xe 2 bánh lưu thông từ quận Phú Nhuận sang quận 1; cầu tạm 2 rộng 8m (2 cầu) để các loại xe lưu thông từ quận 1 sang quận Phú Nhuận.
Việc phân luồng giao thông trên các tuyến đường xung quanh khu vực cầu Kiệu, quận 1, quận 3 và quận Phú Nhuận sẽ được điều chỉnh như sau:
Lộ trình dành cho xe 2 bánh (hướng đi từ quận Phú Nhuận về quận 1 và 3): Phan Đình Phùng- Hẻm 41 Phan Đình Phùng-Trường Sa-cầu tạm số 1-(lưu thông 1 chiều cho xe 2-3 bánh)-Hoàng Sa- hẻm 475 Hai Bà Trưng-Hai Bà Trưng.
Lộ trình dành cho xe 2-3 bánh, xe con, xe khách từ 16 chỗ ngồi trở xuống và xe tải có tổng trọng lượng từ 3,5 tấn trở xuống (theo hướng từ quận 1, 3 về quận Phú Nhuận): Hai Bà Trưng-Hoàng Sa-cầu tạm số 2 (lưu thông 1 chiều)-Trường Sa-Phan Đình Phùng.
Lộ trình dành cho xe khách trên 16 chỗ ngồi và xe tải có tổng trọng lượng trên 3,5 tấn (theo hướng từ quận 1, quận 3 về quận Phú Nhuận): Lộ trình 1: Hai Bà Trưng-Trần Quang Khải-Hẻm 68 Trần Quang Khải-cầu Hoàng Hoa Thám-đường Số 11-Phan Xích Long-Phan Đăng Lưu-quận Phú Nhuận; Lộ trình 2: Hai Bà Trưng-Trần Quang Khải-Nguyễn Huy Tự-cầu Bùi Hữu Nghĩa-Bùi Hữu Nghĩa-Bạch Đằng-quận Bình Thạnh, Phú Nhuận; Lộ trình 3: Hai Bà Trưng-Võ Thị Sáu (hoặc Trần Quốc Toản)-Nam Kỳ Khởi Nghĩa-Huỳnh Văn Bánh-Phan Đình Phùng-Phan Đăng Lưu-quận Bình Thạnh-quận Phú Nhuận .
Người điều khiển phương tiện khi lưu thông qua khu vực công trường thi công cần tuân theo sự hướng dẫn của lực lượng điều tiết giao thông và lực lượng cảnh sát giao thông, giảm tốc độ và chấp hành theo hướng dẫn của biển báo hiệu giao thông trên đường hoặc theo thông .
Hoàng Tấn
-
Đà Nẵng lập thủ tục đầu tư nút giao thông Túy Loan vốn 400 tỷ đồng -
Chấp thuận chủ trương điều chỉnh quy hoạch tỉnh Quảng Bình thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050 -
Cơ hội lớn cho nhà đầu tư Mỹ trong ngành LNG tại Việt Nam -
Hà Nội giao hơn 96.500 m2 đất tại Bắc Từ Liêm để xây dựng hạ tầng kỹ thuật -
Phú Xuyên hoàn tất "nút thắt" cuối cùng trên tuyến trục phía Nam -
Hà Nội điều chỉnh, bổ sung nhiều công trình, dự án tại Hoàn Kiếm, Đống Đa, Hai Bà Trưng -
Hà Nội điều chỉnh chủ trương đầu tư dự án nhà ở xã hội
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Michelin Primacy 5, lốp êm bậc nhất dành cho xe nào?
-
SonKim Land đạt 5 giải thưởng tại Asia Pacific Property Awards 2025
-
Kiếm tiền thời công nghệ: SeAMobile - một ứng dụng, nhiều cơ hội
-
Chiến lược phát triển đa ngành, tăng trưởng bền vững của Doanh nghiệp Nhơn Tân
-
AgriS đồng hành cùng Chính phủ trong chiến lược đột phá nền kinh tế tư nhân và nông nghiệp công nghệ cao