Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Động lực mới tại Câu lạc bộ Đầu tư và khởi nghiệp Việt Nam
Nhung Bùi - 11/01/2024 08:17
 
Câu lạc bộ Đầu tư và khởi nghiệp Việt Nam chính thức ra mắt Ban chấp hành khóa III, với mục tiêu phát huy sức trẻ để thúc đẩy hoạt động khởi nghiệp.

Phát biểu tại lễ ra mắt, ông Nguyễn Văn Hùng, Chủ tịch Câu lạc bộ Đầu tư và khởi nghiệp Việt Nam khóa III, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn CNCTech Group  cho biết, các thành viên ban chấp hành sẽ phát huy sức trẻ để câu lạc bộ phát triển hơn nữa.

“Chúng tôi sẽ nỗ lực cùng nhau trao đổi, thảo luận, giải quyết những vấn đề còn tồn tại, để nhiệm kỳ khóa III, câu lạc bộ sẽ là điểm đến của các doanh nhân trẻ và là cánh chim đầu đàn trong chương trình khởi nghiệp quốc gia", ông Hùng nói.

Lễ ra mắt Ban chấp hành khóa III của Câu lạc bộ Đầu tư và khởi nghiệp Việt Nam, tổ chức tối ngày 10/1/2024 tại Hà Nội.

Câu lạc bộ Đầu tư và Khởi nghiệp Doanh nhân trẻ Việt Nam thành lập ngày 19/01/2016 theo Quyết định số 09/2016/QĐ/UBTƯ-DNT của Thường trực Đoàn Chủ tịch Uỷ ban Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam.

Sau 8 năm hình thành và phát triển, câu lạc bộ đã có những đóng góp tích cực trong công tác Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam và phong trào doanh nhân trẻ, thanh niên khởi nghiệp trên toàn quốc.

Đến nay, mạng lưới của câu lạc bộ đã mở rộng ra 22 tỉnh, thành phố trên cả nước với hơn 4.000 hội viên là các doanh nhân trẻ, các thanh niên khởi nghiệp. Hoạt động của câu lạc bộ đã và đang đóng góp tích cực cho phong trào khởi nghiệp nói chung và khởi nghiệp đổi mới sáng tạo nói riêng, thúc đẩy sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Nhân dịp này, Trung ương Đoàn đã tặng bằng khen cho Câu lạc bộ Đầu tư và khởi nghiệp Việt Nam. Ngoài ra, Trung ương Đoàn và Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam cũng tặng bằng khen cho các cá nhân của câu lạc bộ vì có thành tích xuất sắc trong hoạt động khởi nghiệp.

Thành lập Câu lạc bộ đầu tư và khởi nghiệp doanh nhân trẻ Đà Nẵng
Câu lạc bộ đầu tư và khởi nghiệp doanh nhân trẻ Đà Nẵng được thành lập nhằm tăng cường hỗ trợ, kết nối hệ sinh thái khởi nghiệp đổi...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư