Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Đồng Nai: 562 học viên trốn khỏi trại cai nghiện
PV (ANTĐ) - 24/10/2016 17:04
 
Nửa đêm, gần 600 học viên đang tại trung tâm cai nghiện Đồng Nai đã đồng loạt bỏ trốn, ùa ra ngoài và có dấu hiệu gây rối.

Ông Huỳnh Văn Tịnh, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Đồng Nai xác nhận, lúc 23h đêm 23/10 có khoảng 562 học viên đang cai nghiện tại Trung tâm cai nghiện Đồng Nai đóng ở xã Xuân Phú, huyện Xuân Lộc, thuộc sở này đã đồng loạt bỏ trốn khỏi phạm vi trung tâm và có dấu hiệu gây rối.

Ông Tịnh cũng cho biết, đến gần trưa 24-10 các cơ quan chức năng đã bắt giữ được hơn 50% số học viên bỏ trốn và đã đưa trở lại trung tâm.

ảnh 1

ảnh 2

Gần 600 học viên đã gây rối, trốn khỏi trung tâm cai nghiện Đồng Nai lúc 23h đêm 23-10

Theo báo cáo sơ bộ, khoảng 23h đêm 23-10 có một số học viên mới được tiếp nhận vào Trung tâm cai nghiện Đồng Nai đã kích động các học viên khác gây rối, la hét. Sau đó một số người sử dụng bình chữa cháy mini để đập phá cửa rồi các học viên đồng loạt kéo ra ngoài.

ảnh 3

Trong đêm 23 đến sáng 24/10 lực lượng Công an phối hợp cùng nhiều cơ quan chức năng khác phong tỏa nhiều ngả đường

Vừa thoát  khỏi trung tâm các học viên đã chia thành nhiều nhóm đi vào các khu dân cư và tiến hành gây rối trên quốc lộ. Cụ thể nhiều học viên tiến hành chạn các loại xe ô tô lưu thông trên quốc lộ 1 rồi đập phá. Có nhiều người dân khai báo đã bị những nam thanh niên đi lang thang chặn lại cướp tài sản.

ảnh 4

ảnh 5

ảnh 6

Đã chặn bắt được hơn 50% học viên trốn trường để đưa trở lại

Ngay sau khi nhận tin báo, Công an tỉnh Đồng Nai đã điều nhiều lực lượng phối hợp cùng các cơ quan chức năng khác tiến hành phong tỏa nhiều ngả đường, truy bắt các học viên để đưa trở lại trung tâm.

Ông Huỳnh Văn Tịnh, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Đồng Nai xác nhận, đến gần trưa 24-10 đã đưa trở lại trung tâm hơn 50% học viên bỏ trốn.

Nhiều cán bộ bị đình chỉ sau vụ hơn 400 người nghiện trốn trại
Một tuần sau khi 447 học viên bỏ trốn, 7 lãnh đạo và cán bộ trung tâm ở Vũng Tàu bị đình chỉ công tác.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư