Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Động thổ xây dựng sân golf đầu tiên tại Hạ Long
Thu Lê - 30/10/2014 21:36
 
Sáng nay, 30/10, Tập đoàn Tuần Châu và Công ty Cổ phần Him Lam đã tổ chức lễ động thổ xây dựng sân Golf Tuần Châu - Hạ Long tại Khu Du lịch Quốc tế Tuần Châu (TP.Hạ Long, Quảng Ninh).
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Bỏ sân golf, sân bay Tân Sơn Nhất vẫn ổn
Dự án tỷ đô Hồ Tràm khai trương sân golf
FLC kinh doanh dịch vụ cho thuê trực thăng, du thuyền
Quy hoạch sân golf: Loại 9, thêm 15
Chuyển đổi Dự án sân Golf Phan Thiết: Sóng ngầm lợi ích

Theo thiết kế sân golf này rộng 139ha, với 27 lỗ, và hệ thống đồng bộ các công trình của sân golf, bao gồm: hệ thống đường xe điện, các cây cầu nhỏ, hệ thống cấp nước tưới cỏ, hệ thống thoát nước mưa, hệ thống điện; các hố cát, hệ thống thảm cỏ kiến thiết hệ thống đường lăn bóng của sân golf, hệ thống cây xanh, vườn hoa, tiểu cảnh theo yêu cầu của thiết kế.

  Động thổ xây dựng sân golf đầu tiên tại Hạ Long  
  Ông Đào Hồng Tuyển phát biểu tại lễ động thổ  

Các khu chức năng của sân Golf Tuần Châu - Hạ Long gồm được xây dựng với sân tập chơi golf, nhà điều hành, kho để đồ, khu nhà đa năng có nơi nghỉ ngơi, ăn uống, mua sắm hàng hoá cho các golf thủ và cổ động viên, câu lạc bộ thể thao, bãi đỗ xe.

“Toàn bộ sân golf được xây dựng trên bãi lầy liền kề Cảng Du thuyền nhân tạo Tuần Châu – Vịnh Hạ Long. Chúng tôi sẽ tôn tạo mặt bằng từ độ sâu trung bình 6-7m, sau đó tiến hành xây kè biển, tạo các khoảng nước, các gò đất và xây các công trình chức năng trong khu vực sân golf”, ông Đào Hồng Tuyển, Chủ tịch Tập đoàn Tuần Châu cho biết tại lễ động thổ.

Dự kiến, sân golf sẽ được xây dựng trong 36 tháng với tổng mức đầu tư là 1.500 tỷ đồng. Việc xây dựng sẽ được chia thành 2 giai đoạn. Giai đoạn 1(12 tháng) sẽ tiến hành san lấp tạo mặt bằng, đồng thời tiến hành xây dựng nhà điều hành, sân tập golf, sân golf 9 lỗ. Trong giai đoạn 2(24 tháng tiếp theo) sẽ hoàn thành 18 lỗ còn lại, cùng với các khu chức năng khác.

Dự án này nằm trong khu vực tổng thể khu vui chơi giải trí quốc tế và hàng loạt các dự án biệt thự, bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp Tuần Châu sẽ làm tăng thêm tính hấp dẫn của Khu du lịch Quốc tế Tuần Châu và góp phần thực hiện quy hoạch phát triển du lịch của tỉnh Quảng Ninh vừa được công bố ngày 13/9 vừa qua.

Chuyện khó nói của Chúa đảo Tuần Châu Đào Hồng Tuyển Chuyện khó nói của Chúa đảo Tuần Châu Đào Hồng Tuyển

(Baodautu.vn) Năm 15 tuổi, ông là chiến sỹ trẻ nhất của Đoàn tàu Không số Quân chủng Hải quân, làm nhiệm vụ chuyên chở hàng hoá, vũ khí vào miền Nam theo tuyến đường Hồ Chí Minh trên biển. Hiện ông là Ủy viên Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Phó chủ tịch thường trực Hội Cựu chiến binh đoàn tàu cảm tử Đoàn tàu Không số Việt Nam.

Vịnh Hạ Long kén Vịnh Hạ Long kén "phò mã": Chọn Bitexco hay Tuần Châu?

(Baodautu.vn) Việc 2 tập đoàn Bitexco và Tuần Châu đề xuất quản lý Vịnh Hạ Long là tín hiệu tốt, phù hợp với trào lưu và kinh nghiệm thế giới, mang lại lợi ích cho các bên. Việc này được ví như hai "hoàng tử" Bitexco và Tuần Châu gần như cùng lúc ngỏ lời gắn bó lâu dài với nàng công chúa Vịnh Hạ Long. 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư