Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Doosan Vina bổ nhiệm một số nhân sự mới
Hà Minh - 06/05/2017 08:30
 
Doosan vừa công bố một số quyết định bổ nhiệm nhân sự mới tại Nhà máy Doosan Vina (Dung Quất, Quảng Ngãi, Việt Nam).
Ông Won Sug Yeon được bổ nhiệm làm Giám đốc tài chính thứ tư
Ông Won Sug Yeon được bổ nhiệm làm Giám đốc Tài Chính thứ tư

Theo đó, ông Won Sug Yeon được bổ nhiệm làm Giám đốc Tài Chính thứ tư (hay còn gọi là CFO) chịu trách nhiệm quản lý, giám sát mọi vấn đề về tài chính của công ty. Ông Won đã làm việc tại Doosan (Hàn quốc) được 24 năm và đã từng giữ các vị trí cao như Phân tích Tài chính, Kế hoạch Kinh doanh, Quản lý Chi phí, Kế hoạch và Chiến lược. Từ khi đi vào hoạt động vào năm 2009, Doosan Vina đã sản xuất và xuất đi các sản phẩm công nghệ cao cho ngành Điện, Nước và Hậu cần với trị giá hơn 2,4 tỷ đô.

 Bên cạnh đó, ông Kim Hoon cũng được bổ nhiệm làm Trưởng Đại diện Văn phòng Doosan tại Hà Nội, nơi sẽ chịu trách nhiệm về quảng bá, tiếp thị chiến lược của Doosan dưới sự quản lý của Doosan Heavy Industries Global Marketing dành cho Khu vực Đông Nam Á 1 bao gồm Việt Nam, Thái Lan, Campuchia, Lào và Myanmar.

Kim Hoon - Trưởng Đại diện Văn phòng Doosan tại Hà Nội
Kim Hoon - Trưởng Đại diện Văn phòng Doosan tại Hà Nội

Ông Hoon đã tốt nghiệp tại trường Đại học Ngoại Ngữ Hankuk ở Seoul, Hàn Quốc, bắt đầu làm việc tại Doosan Vina vào đầu năm 2008, nơi có vốn đầu tư 300 triệu đô được đặt tại tỉnh Quảng Ngãi. Tại đây, ông đã nắm giữ các vị trí cao như: Giám đốc Nhân sự, Quan hệ Công chúng và Quan hệ Đối ngoại trước khi chuyển sang văn phòng đại diện tại Hà Nội vào năm 2013 để quản lý, tiếp thị các hợp đồng EPC cho Doosan. Trong vai trò này, ông chịu trách nhiệm quản lý nhiều hợp đồng liên quan đến nhà máy nhiệt điện trị giá nhiều tỷ đô của công ty như Nhà máy Nhiệt điện Mông Dương 2, Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4, Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 - Mở rộng và Nhà máy Nhiệt điện Sơn Hậu 1.

Doosan Vina - Doanh nghiệp FDI dẫn đầu ngành công nghiệp nặng
Kể từ khi đi vào vận hành (năm 2009) cho đến nay, Doosan Vina đã xuất sản phẩm với tổng trị giá hơn 1,21 tỷ USD đến hơn 28 quốc gia và vùng lãnh thỗ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư