-
Tham gia Hyundai Care Day 2024 khách hàng được chăm sóc xe miễn phí -
VinFast mở rộng mạng lưới hậu mãi tại Pháp và Đức thông qua thỏa thuận với Mobivia -
Siêu xe McLaren 750S đã tìm thấy những chủ nhân đầu tiên tại Việt Nam -
Audi Q7 mới giá từ 3,4 tỷ đồng bắt đầu nhận đặt hàng -
Bất ngờ với khả năng off road của Subaru Forester -
Hết ảnh hưởng nghỉ Tết dài, doanh số bán ô tô bật tăng gấp 2 lần
Chủ xe may mắn anh Nguyễn Đăng Khôi nhận giải "Đề Pa" từ đại diện VOV và Sân chơi quảng cáo driVadz |
Theo đó, anh Nguyễn Đăng Khôi là chủ xe may mắn duy nhất giành giải thưởng cho chủ xe tham gia chạy quảng cáo tháng 10 với trị giá giải thưởng là 50 triệu đồng.
Chia sẻ với driVadz, anh Khôi cho rằng anh cảm thấy mình thực sự rất may mắn khi lần đầu tiên tham dự “Sân chơi quảng cáo” driVadz, còn nhận được giải thưởng giá trị như vậy. Theo anh Khôi, driVadz là một sân chơi rất thú vị, vì thế driVadz hoàn toàn có cơ hội phát triển mạnh hơn nữa tại Việt Nam.
Hình thức quảng cáo trên xe ô tô cá nhân vốn không mới, loại hình này rất phổ biến tại các nước phát triển như Anh, Mỹ, Canada, Úc, Rumani với những thương hiệu khai thác dịch vụ này phải kể đến: Carvertise, WrapMatch, AdWrap, Signrider...
Người tham gia dịch vụ này sẽ dán quảng cáo theo từng chiến dịch và nhận về lợi ích bằng tiền mặt như một nguồn thu nhập để trang trải những chi phí dành cho chiếc xe là phương tiện giao thông hàng ngày.
Tại Việt Nam, hình thức này mới được triển khai theo cách khá đặc thù hoặc dán đề can trang trí và người tham gia dán xe phải mất phí, hoặc dán quảng cáo trên phương tiện công cộng như taxi hoặc xe bus. Quảng cáo trên xe ô tô cá nhân là gần như chưa có.
Với tham vọng tạo ra một hoạt động online và offline hấp dẫn dành cho chủ xe ô tô cá nhân, “Sân chơi quảng cáo” driVadz đã được CTCP Đầu tư Bắc Thủ Đô chính thức ra mắt thị trường vào cuối tháng 9/2015. Không chỉ dừng lại ở một khái niệm mới là vượt ra khỏi nhận định về quảng cáo đơn thuần, driVadz còn tạo ra một sân chơi thực sự dành cho các chủ xe ô tô cá nhân và những thương hiệu đến từ bất kỳ công ty nào.
Ưu thế của driVadz này nằm ở lợi ích tương xứng của cả đối tượng người chơi là chủ xe và tổ chức.
Chưa đầy hai tháng kể từ thời điểm ra mắt, driVadz đã thu hút được 1 lượng lớn chủ xe lên đến 250 người tham gia chạy quảng bá cho hai thương hiệu lớn là VOV FM Cảm xúc 89MHz và ngân hàng ANZ.
Trước khi chiến dịch mới bắt đầu vào cuối tháng 11/2015, vẫn còn đến 200 chủ xe đang kiên nhẫn chờ đợi được hiện diện trên sân chơi.
Trong suốt quá trình triển khai các chiến dịch, tập thể driVadz vẫn không ngừng tìm tòi những hướng đi sáng tạo, khắc phục các vấn đề phát sinh nhằm hoàn thiện dịch vụ để xứng đáng với niềm tin của các chủ xe và các thương hiệu được gửi gắm.
Với chủ xe, họ được tham gia thiết kế hình ảnh cho chiếc “xế” yêu bằng những thao tác đơn giản trên website http://drivadz.vn, qua đó dễ dàng hình dung được hình ảnh quảng cáo khi dán lên xe trông ấn tượng như thế nào. Hình ảnh thiết kế đẹp mang đến cho chiếc xe diện mạo thanh lịch mới. Quy trình dán bóc kỹ thuật cao không ảnh hưởng lớp sơn xe giúp chủ xe hoàn toàn yên tâm. Khi dán hình ảnh quảng cáo cho thương hiệu, chủ xe nhận về những gói quyền lợi đa dạng như được chăm sóc xe miễn phí, nhận tiền mặt hàng tháng hoặc ưu đãi về sản phẩm từ tổ chức. Bên cạnh đó, driVadz chủ động mang tới chương trình khuyến mại cực kỳ hấp dẫn “Làm đẹp xế yêu, rinh 200 triệu” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 200 triệu đồng như một chất xúc tác mạnh để tăng độ thu hút cũng như sự kịch tính cho sân chơi.
Với các tổ chức muốn tìm kiếm một giải pháp quảng bá thương hiệu đến với người tiêu dùng một cách hiệu quả và kinh tế, “Sân chơi quảng cáo” driVadz thực sự là một kênh họ đang tìm kiếm.
Thông thường, lợi ích của quảng cáo có hai phần gồm tác động vào lựa chọn của khách hàng về thương hiệu dịch vụ với những người đã sẵn tâm thế mua hàng và tạo sự nhận biết và ghi nhớ trong tâm trí người chưa có ý định mua hàng để khi nhắc đến sản phẩm hay dịch vụ đó, nó gợi nhắc ngay đến thương hiệu của tổ chức.
Hình thức quảng cáo trên xe ô tô cá nhân được hiệp hội quảng cáo ngoài trời Hoa Kỳ (OAAA) đánh giá có độ nhận biết cao và dễ dàng ghi nhớ khi tạo ra hàng chục ngàn lượt xem mỗi ngày/xe. Cũng theo đó, có đến 80-90% số người được khảo sát có thể nhớ được nội dung và hình ảnh quảng cáo trên ô tô khi bắt gặp chỉ một vài lần.
Hơn thế, driVadz mang tới những dịch vụ gia tăng thực sự hữu ích với tổ chức như kết nối tổ chức với lượng khách hàng tiềm năng là chính các chủ xe, bạn bè và người thân của họ; mang tới một kênh quảng bá dạng truyền miệng hữu hiệu và những bản khảo sát phản hồi về chất lượng dịch vụ của thương hiệu từ chủ xe cũng sẽ là cơ sở để tổ chức sử dụng cho định hướng sản phẩm dịch vụ sau này.
-
VinFast mở rộng mạng lưới hậu mãi tại Pháp và Đức thông qua thỏa thuận với Mobivia -
Siêu xe McLaren 750S đã tìm thấy những chủ nhân đầu tiên tại Việt Nam -
Hyundai Stargazer X giá dưới 500 triệu đồng với nhiều tiện nghi -
Lotte Rental tham chiến thị trường cho thuê xe ô tô tại Việt Nam -
Audi Q7 mới giá từ 3,4 tỷ đồng bắt đầu nhận đặt hàng -
Bất ngờ với khả năng off road của Subaru Forester -
Hết ảnh hưởng nghỉ Tết dài, doanh số bán ô tô bật tăng gấp 2 lần
- Vietlott trao giải thưởng xổ số trị giá hơn 314 tỷ đồng
- Mang Yang - Gia Lai hội đủ yếu tố để trở thành “thiên đường bò sữa” Việt Nam
- Ứng dụng SeAMobile Biz của SeABank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bán lẻ
- TOTO Việt Nam ra mắt bộ sưu tập mới: Tiên phong kiến tạo “Một chuẩn sống mới”
- BCG thưởng lớn cho cổ đông đi dự đại hội 2024