Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Dự án hơn 1.200 tỷ của trùm siêu xe Cường Luxury vẫn còn là bãi rác
Thủy Tiên - 14/10/2014 07:17
 
Nhiều người dân khi được hỏi cho biết hoàn toàn không có thông tin về dự án 1.200 tỷ của ông trùm siêu xe đình đám một thời Cường Luxury tại Việt Trì, Phú Thọ.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Sự biến mất bí ẩn của Cường LuxuryCar “ông trùm” siêu xe
Dự án khu biệt thự cao cấp với vốn đầu tư hơn 1.200 tỷ của Cường Luxury được khởi động tự năm 2012. Tuy nhiên, cho đến hiện tại, nơi đây vẫn chỉ là bãi rác.

Như ANTT đã đưa tin, năm 2012, Cường Luxury khiến các đại gia bất động sản phải choáng váng khi quyết định đầu tư 1.265 tỷ đồng vào dự án khu biệt thự cao cấp ở trung tâm thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ. Theo của giới chuyên môn thì đây là dự án biệt thự cao cấp nhất 6 tỉnh phía Bắc.

Theo phác thảo, dự án này sẽ được xây dựng theo mô hình đô thị đa chức năng với diện tích các biệt thự từ 300 m2 đến 600 m2. Các biệt thự nằm giữa khuôn viên cây xanh, khu tiện ích cao cấp, trường mẫu giáo, khu thể thao giải trí, công viên… Cổng chính của dự án là hai tòa tháp 15 và 21 tầng, làm trung tâm thương mại, văn phòng, khách sạn và căn hộ cao cấp.

Đã 2 năm trôi qua, nơi cắm biển dự án này vẫn chỉ là bãi rác.

Đại gia Lê Ân tạc tượng 3 người vợ phụ bạc để khắc cốt ghi tâm Đại gia Lê Ân tạc tượng 3 người vợ phụ bạc để khắc cốt ghi tâm

“Lão đại gia” Lê Ân ra tù vào tội, nổi tiếng tiêu tiền rất xa xỉ, cưới tới 6 bà vợ. Trong số 6 bà vợ đó có 3 người khiến “lão đại gia” này phải tạc tượng khắc cốt ghi tâm.

Ông trùm ma túy trong vỏ bọc đại gia trồng rừng thành đạt Ông trùm ma túy trong vỏ bọc đại gia trồng rừng thành đạt

() Có hàng trăm hecta rừng cao su giữa đại ngàn Tây Nguyên, Nguyễn Đức Vấn đường đường là một "đại gia trồng rừng thành đạt". Song đó chỉ là vỏ bọc ngụy trang để ông chủ này thiết lập đường dây buôn bán, vận chuyển ma túy từ Tây Nguyên về các tỉnh Trung Bộ để tiêu thụ.

Sài Gòn: Nữ đại gia chết bí ẩn tại nhà riêng Sài Gòn: Nữ đại gia chết bí ẩn tại nhà riêng

Người đàn bà bị phát hiện tử vong tại nhà ở Q.Bình Thạnh, TP.HCM. Đáng nói, nạn nhân từng mâu thuẫn gay gắt với chồng và đang trong quá trình ly hôn; thậm chí vài năm trước đây, bà này đã “nổi điên” cắt của quý của người chồng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư