Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 17 tháng 04 năm 2024,
Dự án Jurvival đoạt ngôi Á quân cuộc thi Doanh nhân trẻ tương lai tại Đức
Khánh An - 21/09/2016 07:34
 
Dự án kinh doanh game giáo dục kỹ năng sinh tồn cho trẻ em với tên gọi Jurvival của nhóm học sinh Trường Phổ thông liên cấp Olympia (Hà Nội) đã giành vị trí thứ hai, xếp sau Dự án Peek a book đến từ Ấn Độ trong Cuộc thi Doanh nhân trẻ tương lai vừa kết thúc tại Berlin (Đức).
Nhóm tác giả Dự án
Nhóm tác giả dự án

Tác giả là nhóm học sinh Cẩm Ly, Phong Vân, Châu Anh, Thảo Nguyên và Diệu Linh đã vượt qua 12 đội đến từ 7 quốc gia để giành Á quân Cuộc thi Doanh nhân trẻ tương lai.

Jurvival được hình thành bởi hai từ: "sống sót" và "rừng rậm". Vì vậy, nội dung của các trò chơi mô phỏng tình huống thường gặp trong các buổi cắm trại trong rừng để người chơi trải nghiệm khả năng tồn tại và sống sót trong khí hậu bất thường của rừng rậm.

Người chơi sẽ nhận được những bài học quý giá về các kỹ năng sống và đạt được kiến ​​thức về thế giới tự nhiên mà họ có thể ít có thời gian nghiên cứu.

Ứng dụng trò chơi Jurvival tập trung vào đối tượng chính là trẻ em từ 5-14 tuổi, song ai cũng có thể trải nghiệm qua việc tải ứng dụng trên điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng.

Cùng với Jurvival, ứng dụng thời trang Lunat cũng vượt qua 5 dự án khác của Việt Nam để tham gia vòng chung kết tại Berlin.

Lunat là một ứng dụng thời gian miễn phí đảm bảo 4 tiêu chí: cập nhật xu hướng thời trang mới nhất, chia sẻ gu thời trang của bản than, phối hợp trang phục giả định bằng công nghệ 3D, thanh toán trực tuyến. Đối tượng khách hàng của Lunat là người dùng từ 12-49 tuổi, những người sở hữu và sử dụng sản phẩm công nghệ.

Tại Việt Nam, Trường Phổ thông liên cấp Olympia là đại diện duy nhất được chọn tham gia dự án.

Vòng chung kết quốc tế Cuộc thi Doanh nhân trẻ tương lai được tổ chức tại Berlin, Đức, do Dự án Doanh nhân trẻ tương lai - Future Young Entrepreneur là dự án khởi nghiệp quốc tế được Viện Goethe và Chương trình Eramus của Liên minh châu Âu tài trợ.

Chung kết dự án khởi nghiệp Doanh nhân trẻ tương lai
Ngày 16/1 tới, Vòng chung kết Dự án “Doanh nhân trẻ tương lai” (Future Young Entrepreneur Project) sẽ được tổ chức tại Trường Phổ thông liên...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư