-
Mộc Châu Creamery: Kế thừa di sản để chuyển mình bền vững -
Tỏa sáng đa phong cách với mức giá thật yêu cùng TrenD by DOJI -
Xuất nhập khẩu năm 2025 ước đạt 920 tỷ USD, tăng 133 tỷ USD -
Giá xăng RON95 giảm, về ngưỡng 19.000 đồng/lít -
Đưa hàng gia dụng cồng kềnh, giá trị cao lên sàn TMĐT: Thách thức và lời giải từ hệ sinh thái Shopee Mall -
Chính thức vận hành hệ thống truy xuất nguồn gốc hàng hóa
![]() | ||
| VITM 2014 sẽ quy tụ 499 gian hàng đến từ 659 doanh nghiệp |
Sau thành công từ VITM lần thứ nhất tổ chức năm 2013, VITM 2014 sẽ quy tụ 499 gian hàng đến từ 659 doanh nghiệp tại 22 quốc gia trên thế giới, tăng 35% số gian hàng so với năm 2013.
Hội chợ nhằm mục đích kích cầu du lịch, mua bán các sản phẩm dịch vụ du lịch với giá ưu đãi rất hấp dẫn và chỉ có ở VITM 2014.
Theo ông Nguyễn Mạnh Cường, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch, nét mới của Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam so với các hội chợ trước đây, đó là thay vì được sử dụng ngân sách Nhà nước, ngân sách tổ chức Hội chợ VITM được huy động theo phương thức xã hội hóa, do Hiệp hội Du lịch Việt Nam đứng ra tổ chức.
Ông Vũ Thế Bình, Phó Chủ tịch Hiệp hội du lịch Việt Nam, Trưởng Ban tổ chức cho biết lượng tour du lịch được các doanh nghiệp sẵn sàng cung cấp tại VITM 2014 là 6.000 tour với giá chỉ bằng 40-60% giá thị trường. Bên cạnh đó, VITM 2014 cũng có sự tham gia của 3 hãng hàng không là Vietnam Airline, VietJet Air và Jetstar Pacific Airline, riêng Vietnam Airline sẽ cung cấp trên 10.000 vé máy bay với giá chỉ bằng 25-40% giá thị trường.
Ban tổ chức cam kết mặc dù giá giảm nhưng chất lượng không đổi, bởi Hiệp hội Du lịch đã mất hơn 2 năm để đàm phán tạo ra chuỗi sản phẩm kích cầu, nhằm tối thiểu hóa giá vé máy bay và giá thuê khách sạn.
VITM 2014 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều sản phẩm du lịch độc đáo, mang đậm nét văn hóa các nước trong khu vực. Đặc biệt, thành phố Busan, Hàn Quốc sẽ tham gia 66 gian hàng chuyên về du lịch chữa bệnh tại Hội chợ. Hội chợ sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam (148 Giảng Võ, Hà Nội) từ 9 giờ sáng 3/4 đến hết ngày 6/4.
Kỳ Thành
-
Đưa hàng gia dụng cồng kềnh, giá trị cao lên sàn TMĐT: Thách thức và lời giải từ hệ sinh thái Shopee Mall -
Doanh nghiệp xi măng thoát đáy tiêu thụ -
Chính thức vận hành hệ thống truy xuất nguồn gốc hàng hóa -
Việt Nam có nhóm hàng xuất khẩu trên 100 tỷ USD -
Khai mở thị trường xuất khẩu cho cây trồng vụ đông -
OWEN chính thức ra mắt New Concept Store với sự xuất hiện của cầu thủ Hoàng Đức -
Xuất khẩu máy móc, thiết bị "qua mặt" điện thoại
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam

