
-
Ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả
-
Việt Nam tăng nhập khẩu sữa từ New Zealand, Australia
-
Chặn gian lận xuất xứ với hàng xuất khẩu
-
Hà Nội kích cầu tiêu dùng dịp lễ 30/4, sức mua dự kiến tăng vọt
-
Vui hết nấc, ăn hết mình, chơi hết lễ với “vũ trụ trải nghiệm” Vincom -
Bộ Công thương yêu cầu thương nhân cung ứng đủ xăng dầu dịp lễ 30/4-1/5
![]() | ||
Malaysia đang vào mùa sale off (giảm giá) |
So với mức giá chưa khuyến mại là trên 10 triệu đồng, du khách đã tiết kiệm được khoảng 2 triệu đồng khi chọn tour du lịch đến với Malaysia trong mùa hè 2013 này.
Tour du lịch 4 ngày nằm trong chương trình kích cầu du lịch đặc biệt với tên gọi “Trải nghiệm Malaysia - Truly Asia thăm quan mua sắm hè Malaysia 2013”, do Cục xúc tiến du lịch Malaysia, kết hợp với Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) và Trung tâm Tổ chức Hội nghị và Du lịch Chất lượng cao Quốc tế Golden Tour & Convention tổ chức.
Đây cũng là một trong những chương trình nằm trong chuỗi sự kiện chuẩn bị cho Năm du lịch Malaysia 2014, thể hiện cam kết của Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia cố gắng đưa du lịch Malaysia đến gần hơn với người dân Việt Nam, cũng như nỗ lực thúc đẩy quan hệ hợp tác du lịch giữa Việt Nam và Malaysia lên một tầm cao mới.
Chương trình bắt đầu từ ngày 15/5, khởi hành liên tục đến hết tháng 8, là thời điểm diễn ra nhiều lễ hội văn hóa, du lịch quan trọng của Malaysia cũng như là mùa sale off (giảm giá) của Malaysia như Lễ hội màu sắc của Malaysia (Colours of 1Malaysia) và lễ hội Siêu giảm giá (Mega Sales Canival).
Đến Malaysia trong thời gian này, bên cạnh thưởng ngoạn các thắng cảnh và lễ hội văn hóa đặc sắc của Malaysia như Quảng Trường Độc Lập, Cung Điện Hoàng Gia, cao nguyên Genting, Putra Jaya - thủ đô hành chính mới của Kuala Lumpur, Quảng trường Hồi giáo Putra..., du khách sẽ có cơ hội mua sắm những thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới như Hermes, Prada, Salvatore Ferragamo, Versace, Bally, Bulgari, Mulberry tại Quảng trường thời đại Berjaya, Pavillion Kuala Lumpur, hay Sungei Wang với mức sale off cực lớn 10% – 80% từ các chương trình khuyến mãi của các nhà cung cấp, trung tâm thương mại được Chính phủ khuyến khích nhằm thu hút du khách.
Đặc biệt, du khách cũng có cơ hội được tặng thẻ mua sắm giảm giá của Malaysia Tourist Prilvilege Shopping unlimited và được hưởng bảo hiểm quốc tế suốt chuyến đi với mức 630 triệu đồng, bao gồm cả bảo hiểm thất lạc hành lý.
Thế Hải
-
Vui hết nấc, ăn hết mình, chơi hết lễ với “vũ trụ trải nghiệm” Vincom -
Bộ Công thương yêu cầu thương nhân cung ứng đủ xăng dầu dịp lễ 30/4-1/5 -
Đưa cà phê Việt tiến sâu vào thị trường tỷ dân -
Trải nghiệm đặc quyền tinh hoa cùng thẻ SASCO Airport Lounge Privilege -
Cơ hội kết nối chuỗi giá trị ngành rượu tại Vinexpo Asia 2025 -
Xăng RON95 tăng giá nhưng vẫn dưới ngưỡng 20.000 đồng/lít -
Doanh nghiệp đa cấp phải rà soát hoạt động quảng cáo sản phẩm
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 1)
-
Tự hào một Dân tộc: Khúc ca Khải hoàn qua 50 năm Thống nhất
-
SeABank tăng 173 bậc trong bảng xếp hạng FAST500
-
Đất Xanh Miền Tây trong kỷ nguyên mới: Vững bước trở thành nhà phát triển dự án toàn diện hàng đầu Miền Tây
-
Nhựa Tiền Phong khánh thành 3 cây cầu nối yêu thương tại Long An, Kiên Giang, Hậu Giang
-
Nguồn vốn Agribank thúc đẩy kinh tế tư nhân phát huy vai trò trụ cột quan trọng của nền kinh tế