-
Quỹ bình ổn giá xăng dầu còn hơn 6.000 tỷ đồng -
Giá xăng giảm sau 2 lần tăng liên tiếp -
Hơn 200 thương hiệu tham gia METALEX Vietnam 2024 -
UKVFTA “bắc cầu” cho hàng Việt sang Anh quốc -
Đề xuất Trung Quốc mở cửa thị trường cho trái bơ, na, roi, thảo quả của Việt Nam -
Ấn Độ bỏ lệnh cấm xuất khẩu gạo, doanh nghiệp Việt tiếp tục theo dõi thị trường
Malaysia đang vào mùa sale off (giảm giá) |
So với mức giá chưa khuyến mại là trên 10 triệu đồng, du khách đã tiết kiệm được khoảng 2 triệu đồng khi chọn tour du lịch đến với Malaysia trong mùa hè 2013 này.
Tour du lịch 4 ngày nằm trong chương trình kích cầu du lịch đặc biệt với tên gọi “Trải nghiệm Malaysia - Truly Asia thăm quan mua sắm hè Malaysia 2013”, do Cục xúc tiến du lịch Malaysia, kết hợp với Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) và Trung tâm Tổ chức Hội nghị và Du lịch Chất lượng cao Quốc tế Golden Tour & Convention tổ chức.
Đây cũng là một trong những chương trình nằm trong chuỗi sự kiện chuẩn bị cho Năm du lịch Malaysia 2014, thể hiện cam kết của Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia cố gắng đưa du lịch Malaysia đến gần hơn với người dân Việt Nam, cũng như nỗ lực thúc đẩy quan hệ hợp tác du lịch giữa Việt Nam và Malaysia lên một tầm cao mới.
Chương trình bắt đầu từ ngày 15/5, khởi hành liên tục đến hết tháng 8, là thời điểm diễn ra nhiều lễ hội văn hóa, du lịch quan trọng của Malaysia cũng như là mùa sale off (giảm giá) của Malaysia như Lễ hội màu sắc của Malaysia (Colours of 1Malaysia) và lễ hội Siêu giảm giá (Mega Sales Canival).
Đến Malaysia trong thời gian này, bên cạnh thưởng ngoạn các thắng cảnh và lễ hội văn hóa đặc sắc của Malaysia như Quảng Trường Độc Lập, Cung Điện Hoàng Gia, cao nguyên Genting, Putra Jaya - thủ đô hành chính mới của Kuala Lumpur, Quảng trường Hồi giáo Putra..., du khách sẽ có cơ hội mua sắm những thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới như Hermes, Prada, Salvatore Ferragamo, Versace, Bally, Bulgari, Mulberry tại Quảng trường thời đại Berjaya, Pavillion Kuala Lumpur, hay Sungei Wang với mức sale off cực lớn 10% – 80% từ các chương trình khuyến mãi của các nhà cung cấp, trung tâm thương mại được Chính phủ khuyến khích nhằm thu hút du khách.
Đặc biệt, du khách cũng có cơ hội được tặng thẻ mua sắm giảm giá của Malaysia Tourist Prilvilege Shopping unlimited và được hưởng bảo hiểm quốc tế suốt chuyến đi với mức 630 triệu đồng, bao gồm cả bảo hiểm thất lạc hành lý.
Thế Hải
-
Hơn 200 thương hiệu tham gia METALEX Vietnam 2024 -
Xăng dầu đồng loạt giảm giá -
Rau quả xuất sang Trung Quốc sớm chạm mốc 4,5 tỷ USD -
Xuất khẩu gỗ, nội thất giai đoạn cuối năm khó đoán định -
UKVFTA “bắc cầu” cho hàng Việt sang Anh quốc -
Đề xuất Trung Quốc mở cửa thị trường cho trái bơ, na, roi, thảo quả của Việt Nam -
Electrolux ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc quần áo UltimateCare thế hệ mới, khẳng định Việt Nam là thị trường chiến lược
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 5/10 -
2 Vụ án Cây xanh Công Minh: Đã được quyết toán hơn 3.000 tỷ đồng -
3 Vì sao nhiều dự án năng lượng tái tạo tại Ninh Thuận chưa được tháo gỡ? -
4 10 dự án chiếm 48% thị phần chuyển nhượng căn hộ chung cư toàn Hà Nội -
5 "Cân" năng lực nhà thầu giao thông trước cơ hội đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam
- Giải thưởng APEA 2024 tôn vinh doanh nghiệp và doanh nhân xuất sắc tại Việt Nam
- Ký kết Hợp đồng mua bán điện Nhà máy điện Nhơn Trạch 3&4
- Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) được vinh danh tại giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc châu Á 2024
- Dai-ichi Life Việt Nam 4 năm liên tiếp đạt hai giải thưởng lớn tại Asia Pacific Enterprise Awards 2024
- Phát triển công trình xanh từ chính sách đến hành động và vai trò của doanh nghiệp tiên phong
- Halcom Việt Nam được vinh danh giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” năm 2024