-
TP.HCM: Nguồn hàng dồi dào, sẵn sàng phục vụ người tiêu dùng suốt mùa Tết -
Xuất khẩu gần 13 tỷ USD hàng Việt sang Hà Lan -
Tái cơ cấu vùng trồng bưởi tại Hà Nội -
Lo ngại ách tắc giao thông, doanh nghiệp cung ứng hàng Tết tìm kiếm giải pháp -
Doanh nghiệp né rủi ro thị trường xuất khẩu -
Xuất khẩu sang châu Mỹ thắng lớn
Malaysia đang vào mùa sale off (giảm giá) |
So với mức giá chưa khuyến mại là trên 10 triệu đồng, du khách đã tiết kiệm được khoảng 2 triệu đồng khi chọn tour du lịch đến với Malaysia trong mùa hè 2013 này.
Tour du lịch 4 ngày nằm trong chương trình kích cầu du lịch đặc biệt với tên gọi “Trải nghiệm Malaysia - Truly Asia thăm quan mua sắm hè Malaysia 2013”, do Cục xúc tiến du lịch Malaysia, kết hợp với Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) và Trung tâm Tổ chức Hội nghị và Du lịch Chất lượng cao Quốc tế Golden Tour & Convention tổ chức.
Đây cũng là một trong những chương trình nằm trong chuỗi sự kiện chuẩn bị cho Năm du lịch Malaysia 2014, thể hiện cam kết của Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia cố gắng đưa du lịch Malaysia đến gần hơn với người dân Việt Nam, cũng như nỗ lực thúc đẩy quan hệ hợp tác du lịch giữa Việt Nam và Malaysia lên một tầm cao mới.
Chương trình bắt đầu từ ngày 15/5, khởi hành liên tục đến hết tháng 8, là thời điểm diễn ra nhiều lễ hội văn hóa, du lịch quan trọng của Malaysia cũng như là mùa sale off (giảm giá) của Malaysia như Lễ hội màu sắc của Malaysia (Colours of 1Malaysia) và lễ hội Siêu giảm giá (Mega Sales Canival).
Đến Malaysia trong thời gian này, bên cạnh thưởng ngoạn các thắng cảnh và lễ hội văn hóa đặc sắc của Malaysia như Quảng Trường Độc Lập, Cung Điện Hoàng Gia, cao nguyên Genting, Putra Jaya - thủ đô hành chính mới của Kuala Lumpur, Quảng trường Hồi giáo Putra..., du khách sẽ có cơ hội mua sắm những thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới như Hermes, Prada, Salvatore Ferragamo, Versace, Bally, Bulgari, Mulberry tại Quảng trường thời đại Berjaya, Pavillion Kuala Lumpur, hay Sungei Wang với mức sale off cực lớn 10% – 80% từ các chương trình khuyến mãi của các nhà cung cấp, trung tâm thương mại được Chính phủ khuyến khích nhằm thu hút du khách.
Đặc biệt, du khách cũng có cơ hội được tặng thẻ mua sắm giảm giá của Malaysia Tourist Prilvilege Shopping unlimited và được hưởng bảo hiểm quốc tế suốt chuyến đi với mức 630 triệu đồng, bao gồm cả bảo hiểm thất lạc hành lý.
Thế Hải
-
Lo ngại ách tắc giao thông, doanh nghiệp cung ứng hàng Tết tìm kiếm giải pháp -
Doanh nghiệp né rủi ro thị trường xuất khẩu -
Xuất khẩu sang châu Mỹ thắng lớn -
Xuất khẩu cao su lập kỷ lục thu 3,4 tỷ USD, triển vọng năm 2025 vẫn tích cực -
Quảng Ninh kích cầu tiêu dùng những ngày đầu năm 2025 -
Kim ngạch xuất khẩu sản phẩm chăn nuôi tăng trưởng mạnh -
Cơ hội thưởng thức bò Wagyu "sang chảnh" với giá thành phải chăng
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 21/1 -
2 Nhà đầu tư phải cam kết gì nếu áp dụng thủ tục đầu tư đặc biệt -
3 Cuộc chiến thương hiệu: KDF bị cấm dùng nhãn hiệu “Celano”, liên quan đến cả show “Anh trai Say Hi” -
4 Lãi suất điều hành sẽ giảm thêm để hỗ trợ tăng trưởng? -
5 Biến số và động lực trong tăng trưởng kinh tế năm 2025
- Đáp ứng mọi nhu cầu một điểm chạm, mô hình hệ sinh thái tạo giá trị khác biệt
- Thay đổi giấy phép kinh doanh nhanh chóng, đúng luật với Kế toán Apolo
- Concentrix Việt Nam vinh dự nhận Giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc tại APEA 2024
- SeABank ra mắt Định vị giá trị mới dành cho khách hàng SeAPremium và tổ chức giải golf kết nối cộng đồng tinh hoa
- Techcombank đạt lợi nhuận trước thuế hơn 27,5 nghìn tỷ, tăng 20,3% so với cùng kỳ
- Công ty Cổ phần TNH99 Việt Nam trao gửi những món quà Tết ấm áp tới các hoàn cảnh khó khăn