Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Du lịch thỏa sức trong tầm tay với BIDV SmartBanking
N.L - 10/07/2018 11:55
 
Mùa hè mùa du lịch, bạn đã “check in” tại biển xanh nắng vàng và những khách sạn sang chảnh chưa? Với gói tính năng du lịch cực đã trên ứng dụng di động BIDV SmartBanking sẽ giúp chuyến đi của bạn trở nên trọn vẹn ngay khi lập kế hoạch

Lên kế hoạch du lịch có thể là vấn đề tốn thời gian. Bạn cần rất nhiều thời gian để tìm hiểu điểm đến như thế nào, khách sạn ra sao, đi máy bay hãng nào hay số tiền bạn có và số tiền bạn dự kiến chi phí cho chuyến đi… Với tính năng đặt phòng khách sạn, đặt vé máy bay, thanh toán vé máy bay… BIDV SmartBanking sẽ giúp bạn nhanh chóng lập và hiện thực kế hoạch du lịch của bạn và gia đình.

Đặt phòng khách sạn

Bạn đang băn khoản không biết ở khách sạn nào, giá bao nhiêu! Chỉ vài thao tác đơn giản trên ứng dụng như chọn điểm đến, thời gian đặt/trả trên ứng dụng và thoải mái lựa chọn khách sạn sang chảnh và giá cực chất. Ứng dụng sẽ liệt kê ra hàng loạt khách sạn với giá tiền và số sao tương ứng

Tính năng đặt phòng khách sạn trên BIDV SmartBanking
Tính năng đặt phòng khách sạn trên BIDV SmartBanking

Vé máy bay nội địa hoặc quốc tế

Với giao diện trực quan, bạn thỏa sức chọn chặng bay, thời gian hay so sánh giá và khung giờ bay giữa các hãng để có lựa chọn tốt nhất.

Thanh toán vé tàu, vé máy bay chỉ trong tích tắc

Tính năng thời thượng Quét mã QR thanh toán vé máy bay Vietnam Airlines khi bạn chọn hình thức thanh toán nội địa là QR Pay, bật ứng dụng chọn QR pay, quét và thanh toán xong ngay.

Ngoài ra bạn có thể thanh toán nhanh chóng Vé máy bay Vietjetair, Jetstar, Air Asia thậm chí vé tầu hỏa.

Với những tính năng hữu ích trên bạn có thể nhanh chóng tính toán dự trù kinh phí cho chuyến đi của bạn và gia đình, phù hợp với kế hoạch tài chính ngay trên tài khoản ngân hàng của bạn. Hãy để kế hoạch du lịch trở lên đơn giản, hiện thực, đầy thú vị với BIDV SmartBanking.

Tính năng đặt vé máy bay trên BIDV SmartBanking
Tính năng đặt vé máy bay trên BIDV SmartBanking

BIDV SmartBanking hiện miễn phí duy trì hàng tháng khi sử dụng, bạn có thể đăng ký sử dụng dịch vụ như sau :

Đăng ký trực tuyến BIDV SmartBanking/ BIDV Online tại https://ebank.bidv.com.vn/DKNHDT/ nếu quý khách đã có tài khoản tại BIDV

Đăng ký tại quầy: Khách hàng chưa có tài khoản thanh toán tại BIDV vui lòng đến điểm giao dịch BIDV gần nhất, mang theo CMND/ thẻ căn cước/Hộ chiếu còn hiệu lực để đăng ký dịch vụ.

Độc giả quan tâm vui lòng tìm và tải ứng dụng BIDV SmartBanking với các giao diện hiện đại và tính năng cực kool trên các hệ điều hành IOS hay Android.

 

PVcomBank triển khai sản phẩm Mobile Banking phiên bản mới
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam (PVcomBank) vừa đưa ra phiên bản mới PV Mobile Banking 2.0.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư