-
Mỗi tháng có 2,5 triệu phiên bán hàng livestream tại Việt Nam -
Việt Nam lọt top 5 nhà cung cấp thuỷ sản lớn tại Singapore -
Trước kỳ nghỉ lễ, xăng dầu cùng giảm giá -
Quý I/2024, nhập siêu xăng dầu gần 1,6 tỷ USD -
Xuất khẩu thủy sản sang Mỹ, Trung Quốc tăng trở lại -
Bình Thuận đưa sản phẩm OCOP, đặc sản vùng miền vào hệ thống phân phối TP.HCM
Theo Ban tổ chức, Hội chợ - Triển lãm năm nay có trên 450 gian hàng của 250 doanh nghiệp. Đây là dịp để doanh nghiệp giao lưu tìm kiếm cơ hội hợp tác, quảng bá các dòng sản phẩm được trực tiếp sản xuất trong nước, không phân biệt của doanh nghiệp trong nước hay doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài.
Tham gia Hội chợ - Triển lãm có các sản phẩm chất lượng cao, thương hiệu uy tín, mẫu mã phong phú, có thế mạnh như: thực phẩm chế biến, may mặc và da giày, hàng gia dụng và đồ nhựa, đồ gỗ và thủ công mỹ nghệ, hoá - mỹ phẩm, kim khí điện máy, văn hóa phẩm, nông sản chế biến, các loại thức uống, các mặt hàng công nghiệp và tiêu dùng khác… Nét mới của Hội chợ - Triển lãm năm nay, đó là tổ chức khu vực gian hàng "Nông sản, đặc sản" trưng bày và kinh doanh sản vật của các tỉnh, thành phố, với nhiều mặt hàng như: gạo sạch Gò Công, tỏi Lý Sơn, quế Trà Bồng...
Một gian hàng tại Hội chợ - Triển lãm “Tôn vinh hàng Việt” |
Theo thống kê của Công ty cổ phần Quảng cáo và Xúc tiến thương mại Đông Nam, đơn vị tổ chức Hội chợ, trong các năm qua, mỗi kỳ tổ chức hội chợ đều thu hút gần 100.000 lượt khách tham quan, mua sắm. Nhiều doanh nghiệp lớn như thực phẩm Vissan, nhựa Duy Tân, may Việt Tiến, Maseco với sản phẩm mới như đầu máy karaoke, màn hình ti vi, nước mắm Quốc Hải… được đông đảo khách hàng quan tâm. Các doanh nghiệp hàng nội thất cũng thu hút nhiều khách mua sắm.
Năm nay, Hội chợ - Triển lãm được HUBA triển khai sớm, tạo cơ hội cho các doanh nghiệp, các đơn vị đăng ký tham gia. Theo ông Huỳnh Văn Minh, Chủ tịch HUBA, Trưởng ban chỉ đạo tổ chức Hội chợ - Triển lãm năm nay, đây là sự kiện thường niên, nhằm giúp các doanh nghiệp hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Hội chợ - Triển lãm cũng là cơ hội quảng bá sản phẩm, nâng cao uy tín và thương hiệu Việt, giao lưu xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường thời hội nhập quốc tế.
Sự kiện xét chọn “Sản phẩm tiêu biểu” hàng Việt Nam vẫn được tiếp tục triển khai, nhằm ghi nhận, động viên sự sáng tạo, cải tiến của doanh nghiệp trong việc thiết kế, sản xuất các sản phẩm, góp phần xây dựng, phát triển thương hiệu Việt.
-
Quý I/2024, nhập siêu xăng dầu gần 1,6 tỷ USD -
Xuất khẩu thủy sản sang Mỹ, Trung Quốc tăng trở lại -
Coca-Cola ra mắt sản phẩm Thums Up Charged® tại TP.HCM -
Bình Thuận đưa sản phẩm OCOP, đặc sản vùng miền vào hệ thống phân phối TP.HCM -
Domino’s Pizza tham vọng phủ sóng trở lại -
Thị trường èo uột, sản xuất xi măng “đi lùi” -
Xuất khẩu hàng hoá sang Hàn Quốc đang phục hồi
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành dược
- Thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp cơ khí, hàn cắt
- Diễn đàn chuyển đổi số và chuyển đổi xanh: Đặt Việt Nam trên bản đồ tăng trưởng bền vững
- Bosch Việt Nam và RMIT hợp tác đào tạo, phát triển nhân lực ngành khoa học kỹ thuật
- Hoiana Shores Golf Club tiếp tục ghi danh top 100 sân Golf châu Á
- Chăn nuôi hướng đến hiệu quả bền vững tại Sóc Trăng