
-
Giá xăng RON95 tăng nhẹ, vượt 20.000 đồng mỗi lít
-
Bán lẻ tăng tốc, AEON mở trung tâm thương mại đầu tiên tại Đồng bằng sông Cửu Long
-
Nhập khẩu nhiên liệu 7 tháng giảm hơn 2 tỷ USD so với cùng kỳ
-
Nhà mua hàng toàn cầu trở lại Việt Nam
-
Vincom Mega Mall Royal Island đưa loạt thương hiệu lớn “cập bến” Hải Phòng -
Thủ tướng chỉ đạo có giải pháp giữ vị trí xuất khẩu cho gạo Việt
Theo Ban tổ chức, Hội chợ - Triển lãm năm nay có trên 450 gian hàng của 250 doanh nghiệp. Đây là dịp để doanh nghiệp giao lưu tìm kiếm cơ hội hợp tác, quảng bá các dòng sản phẩm được trực tiếp sản xuất trong nước, không phân biệt của doanh nghiệp trong nước hay doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài.
Tham gia Hội chợ - Triển lãm có các sản phẩm chất lượng cao, thương hiệu uy tín, mẫu mã phong phú, có thế mạnh như: thực phẩm chế biến, may mặc và da giày, hàng gia dụng và đồ nhựa, đồ gỗ và thủ công mỹ nghệ, hoá - mỹ phẩm, kim khí điện máy, văn hóa phẩm, nông sản chế biến, các loại thức uống, các mặt hàng công nghiệp và tiêu dùng khác… Nét mới của Hội chợ - Triển lãm năm nay, đó là tổ chức khu vực gian hàng "Nông sản, đặc sản" trưng bày và kinh doanh sản vật của các tỉnh, thành phố, với nhiều mặt hàng như: gạo sạch Gò Công, tỏi Lý Sơn, quế Trà Bồng...
![]() |
Một gian hàng tại Hội chợ - Triển lãm “Tôn vinh hàng Việt” |
Theo thống kê của Công ty cổ phần Quảng cáo và Xúc tiến thương mại Đông Nam, đơn vị tổ chức Hội chợ, trong các năm qua, mỗi kỳ tổ chức hội chợ đều thu hút gần 100.000 lượt khách tham quan, mua sắm. Nhiều doanh nghiệp lớn như thực phẩm Vissan, nhựa Duy Tân, may Việt Tiến, Maseco với sản phẩm mới như đầu máy karaoke, màn hình ti vi, nước mắm Quốc Hải… được đông đảo khách hàng quan tâm. Các doanh nghiệp hàng nội thất cũng thu hút nhiều khách mua sắm.
Năm nay, Hội chợ - Triển lãm được HUBA triển khai sớm, tạo cơ hội cho các doanh nghiệp, các đơn vị đăng ký tham gia. Theo ông Huỳnh Văn Minh, Chủ tịch HUBA, Trưởng ban chỉ đạo tổ chức Hội chợ - Triển lãm năm nay, đây là sự kiện thường niên, nhằm giúp các doanh nghiệp hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Hội chợ - Triển lãm cũng là cơ hội quảng bá sản phẩm, nâng cao uy tín và thương hiệu Việt, giao lưu xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường thời hội nhập quốc tế.
Sự kiện xét chọn “Sản phẩm tiêu biểu” hàng Việt Nam vẫn được tiếp tục triển khai, nhằm ghi nhận, động viên sự sáng tạo, cải tiến của doanh nghiệp trong việc thiết kế, sản xuất các sản phẩm, góp phần xây dựng, phát triển thương hiệu Việt.

-
Vincom Mega Mall Royal Island đưa loạt thương hiệu lớn “cập bến” Hải Phòng -
Thủ tướng chỉ đạo có giải pháp giữ vị trí xuất khẩu cho gạo Việt -
Nhập sắt thép vượt chục tỷ USD -
Tiêu thụ xi măng cải thiện, doanh nghiệp báo lãi trở lại -
Rau quả Việt phục hồi mạnh, thị trường rộng cửa cuối năm -
Việt Nam có 8 nhóm hàng xuất khẩu trên tỷ USD trong tháng 7/2025 -
Việt Nam xuất khẩu 4,6 tỷ USD hàng hóa sang Anh quốc
-
C.P. Việt Nam ghi dấu ấn tại khu vực ASEAN với 2 giải thưởng danh giá
-
AstraZeneca Việt Nam: Kiến tạo môi trường làm việc truyền cảm hứng vì tương lai y tế bền vững
-
Phú Long khẳng định giá trị thương hiệu với giải thưởng HR Asia 2025
-
DEEP C lần thứ hai liên tiếp được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
FWD Việt Nam - Nơi nuôi dưỡng tiềm năng từ sự thấu hiểu và đa dạng
-
Đầu tư năng lượng - Chìa khóa cho tăng trưởng kinh tế bền vững