-
Xăng RON95-III về dưới 20.000 đồng/lít -
Chi nhập khẩu sữa và sản phẩm sữa tăng vọt -
Khi vốn ngoại đổ vào những món đồ nhỏ bé -
Gam trầm trong xuất khẩu gạo -
Xuất khẩu tích cực trước biến động thuế quan -
Xuất khẩu năm 2025 có thể cán đích trên 470 tỷ USD
Theo Ban tổ chức, Hội chợ - Triển lãm năm nay có trên 450 gian hàng của 250 doanh nghiệp. Đây là dịp để doanh nghiệp giao lưu tìm kiếm cơ hội hợp tác, quảng bá các dòng sản phẩm được trực tiếp sản xuất trong nước, không phân biệt của doanh nghiệp trong nước hay doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài.
Tham gia Hội chợ - Triển lãm có các sản phẩm chất lượng cao, thương hiệu uy tín, mẫu mã phong phú, có thế mạnh như: thực phẩm chế biến, may mặc và da giày, hàng gia dụng và đồ nhựa, đồ gỗ và thủ công mỹ nghệ, hoá - mỹ phẩm, kim khí điện máy, văn hóa phẩm, nông sản chế biến, các loại thức uống, các mặt hàng công nghiệp và tiêu dùng khác… Nét mới của Hội chợ - Triển lãm năm nay, đó là tổ chức khu vực gian hàng "Nông sản, đặc sản" trưng bày và kinh doanh sản vật của các tỉnh, thành phố, với nhiều mặt hàng như: gạo sạch Gò Công, tỏi Lý Sơn, quế Trà Bồng...
![]() |
| Một gian hàng tại Hội chợ - Triển lãm “Tôn vinh hàng Việt” |
Theo thống kê của Công ty cổ phần Quảng cáo và Xúc tiến thương mại Đông Nam, đơn vị tổ chức Hội chợ, trong các năm qua, mỗi kỳ tổ chức hội chợ đều thu hút gần 100.000 lượt khách tham quan, mua sắm. Nhiều doanh nghiệp lớn như thực phẩm Vissan, nhựa Duy Tân, may Việt Tiến, Maseco với sản phẩm mới như đầu máy karaoke, màn hình ti vi, nước mắm Quốc Hải… được đông đảo khách hàng quan tâm. Các doanh nghiệp hàng nội thất cũng thu hút nhiều khách mua sắm.
Năm nay, Hội chợ - Triển lãm được HUBA triển khai sớm, tạo cơ hội cho các doanh nghiệp, các đơn vị đăng ký tham gia. Theo ông Huỳnh Văn Minh, Chủ tịch HUBA, Trưởng ban chỉ đạo tổ chức Hội chợ - Triển lãm năm nay, đây là sự kiện thường niên, nhằm giúp các doanh nghiệp hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Hội chợ - Triển lãm cũng là cơ hội quảng bá sản phẩm, nâng cao uy tín và thương hiệu Việt, giao lưu xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường thời hội nhập quốc tế.
Sự kiện xét chọn “Sản phẩm tiêu biểu” hàng Việt Nam vẫn được tiếp tục triển khai, nhằm ghi nhận, động viên sự sáng tạo, cải tiến của doanh nghiệp trong việc thiết kế, sản xuất các sản phẩm, góp phần xây dựng, phát triển thương hiệu Việt.
-
Gam trầm trong xuất khẩu gạo -
Xuất khẩu tích cực trước biến động thuế quan -
Máy lọc nước Hydrogen ion kiềm Hòa Phát: Công nghệ lọc đa tầng kết hợp điện phân -
Xuất khẩu năm 2025 có thể cán đích trên 470 tỷ USD -
DOJI Shining Show với không gian 1.000 m2 tại Diamond Crown Hải Phòng có gì? -
Nồi chiên không dầu SUNHOUSE đạt Top “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2025" -
Việt Nam chi hơn 1,2 tỷ USD mua bông từ Mỹ
-
Dấu ấn See The Light: Kết nối 40.000 tri âm bằng xúc cảm -
Cổ phiếu chứng khoán đang ở định giá hấp dẫn -
Schneider Electric khai trương Phòng Thí nghiệm Hệ thống Năng lượng -
TH tiên phong ứng dụng công nghệ blockchain truy xuất nguồn gốc -
Số hóa: Động lực cho chuyển đổi bền vững -
Cargill Việt Nam: 30 năm bền bỉ phụng sự cộng đồng

