
-
Cầu giảm, nhưng đơn hàng sẽ trở lại
-
Giảm tốc, xuất khẩu điện thoại vẫn có triển vọng đường dài
-
Xuất khẩu rau quả sang Trung Quốc bật tăng
-
Các thị trường xuất siêu lớn của Việt Nam năm 2022
-
Năm 2023, đưa tổng mức bán lẻ hàng hóa tăng 8 - 9% -
An Giang có thêm 14 sản phẩm OCOP
Theo Ban tổ chức, Hội chợ - Triển lãm năm nay có trên 450 gian hàng của 250 doanh nghiệp. Đây là dịp để doanh nghiệp giao lưu tìm kiếm cơ hội hợp tác, quảng bá các dòng sản phẩm được trực tiếp sản xuất trong nước, không phân biệt của doanh nghiệp trong nước hay doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài.
Tham gia Hội chợ - Triển lãm có các sản phẩm chất lượng cao, thương hiệu uy tín, mẫu mã phong phú, có thế mạnh như: thực phẩm chế biến, may mặc và da giày, hàng gia dụng và đồ nhựa, đồ gỗ và thủ công mỹ nghệ, hoá - mỹ phẩm, kim khí điện máy, văn hóa phẩm, nông sản chế biến, các loại thức uống, các mặt hàng công nghiệp và tiêu dùng khác… Nét mới của Hội chợ - Triển lãm năm nay, đó là tổ chức khu vực gian hàng "Nông sản, đặc sản" trưng bày và kinh doanh sản vật của các tỉnh, thành phố, với nhiều mặt hàng như: gạo sạch Gò Công, tỏi Lý Sơn, quế Trà Bồng...
![]() |
Một gian hàng tại Hội chợ - Triển lãm “Tôn vinh hàng Việt” |
Theo thống kê của Công ty cổ phần Quảng cáo và Xúc tiến thương mại Đông Nam, đơn vị tổ chức Hội chợ, trong các năm qua, mỗi kỳ tổ chức hội chợ đều thu hút gần 100.000 lượt khách tham quan, mua sắm. Nhiều doanh nghiệp lớn như thực phẩm Vissan, nhựa Duy Tân, may Việt Tiến, Maseco với sản phẩm mới như đầu máy karaoke, màn hình ti vi, nước mắm Quốc Hải… được đông đảo khách hàng quan tâm. Các doanh nghiệp hàng nội thất cũng thu hút nhiều khách mua sắm.
Năm nay, Hội chợ - Triển lãm được HUBA triển khai sớm, tạo cơ hội cho các doanh nghiệp, các đơn vị đăng ký tham gia. Theo ông Huỳnh Văn Minh, Chủ tịch HUBA, Trưởng ban chỉ đạo tổ chức Hội chợ - Triển lãm năm nay, đây là sự kiện thường niên, nhằm giúp các doanh nghiệp hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Hội chợ - Triển lãm cũng là cơ hội quảng bá sản phẩm, nâng cao uy tín và thương hiệu Việt, giao lưu xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường thời hội nhập quốc tế.
Sự kiện xét chọn “Sản phẩm tiêu biểu” hàng Việt Nam vẫn được tiếp tục triển khai, nhằm ghi nhận, động viên sự sáng tạo, cải tiến của doanh nghiệp trong việc thiết kế, sản xuất các sản phẩm, góp phần xây dựng, phát triển thương hiệu Việt.

-
Các nhà bán lẻ chèo lái qua “bão giông” -
Xuất khẩu rau quả sang Trung Quốc bật tăng -
Các thị trường xuất siêu lớn của Việt Nam năm 2022 -
Năm 2023, đưa tổng mức bán lẻ hàng hóa tăng 8 - 9% -
Vàng bất ngờ giảm mạnh -
Lãi lớn với hàng xa xỉ, IPPG Fashion sẽ khai thác “mặt bằng vàng” ở TP.HCM, Hà Nội -
An Giang có thêm 14 sản phẩm OCOP
-
Công ty cổ phần Viễn thông Di động Vietnamobile mời thầu cung cấp dịch vụ Tổng đài CSKH
-
Ngày hội đầu tư tài chính Info Finance
-
Khai xuân tưng bừng - Rộn ràng ưu đãi cùng thẻ Lộc Việt Agribank
-
TTC AgriS (SBT): Cuộc chơi toàn cầu của Công ty nông nghiệp công nghệ cao
-
PTSC khẳng định vị thế doanh nghiệp dịch vụ kỹ thuật dầu khí hàng đầu khu vực
-
Vinmec chính thức gia nhập hệ thống liên kết toàn cầu của Cleveland Clinic (Mỹ)