Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Đừng bỏ lỡ Lễ hội việc làm Job Festival vào cuối tháng 10
Quang Hưng - 19/10/2019 18:56
 
Lễ hội việc làm Job Festival là chương trình hướng nghiệp vaf tuyển dụng theo mô hình mới được tổ chức bởi King Broker cùng các đối tác YGO, SSKPI, Vua việc làm, quy tụ sự tham gia của sinh viên 25 trường đại học ở Hà Nội và hàng ngàn lao động tự do.

Chương trình được đồng hành bởi Bộ Giáo dục và Đào tạo; Tổng cục Giáo dục Nghề nghiệp – Bộ Lao động; Thương binh và Xã hội; Báo Đầu tư – Bộ Kế hoạch đầu tư; Hội môi giới BĐS Việt Nam.

Ban tổ chức chương trình cho biết, công tác tổ chức đã hoàn thiện và sẵn sàng chào đón các doanh nghiệp, ứng viên đến tham dự để kết nối việc làm. Với sự hỗ trợ của 2.000 tình nguyện viên từ nhiều trường đại học, thông tin về lễ hội việc làm đã được đa số các bạn sinh viên biết đến thông qua nhiều kênh Online và Offline.

Tại buổi họp báo về Job Festival, PGS.TS Nguyễn Thị Bích Loan, Phó Hiệu Trưởng Trường đại học Thương mại cho biết, Trường đại học Thương mại rất tự hào khi được Công ty nguồn nhân lực King Broker lựa chọn là đơn vị đồng tổ chức Lễ hội việc làm “Job Festival” năm 2019.

PGS.TS Nguyễn Thị Bích Loan. Phó Hiệu trưởng Trường đại học Thương mại
PGS.TS Nguyễn Thị Bích Loan, Phó Hiệu trưởng Trường đại học Thương mại

Hiện nay, Chính phủ đang hỗ trợ và rất quan tâm đến các chương trình khởi nghiệp cũng như các chương trình tạo cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp cho sinh viên. Lễ hội việc làm “Job Festival” khẳng định tầm nhìn của đơn vị tổ chức trong việc "đón đầu" chủ trương của Chính phủ.

Ngày hội việc làm cũng là một trong những hoạt động thường niên của các trường đại học nói chung và Trường đại học Thương mại nói riêng, góp phần giải quyết khâu tìm kiếm việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.

Đông đảo các bạn sinh viên, tình nguyện viên tham gia Job Festival 2019
Đông đảo các bạn sinh viên, tình nguyện viên tham gia Job Festival 2019

Theo ông Trịnh Nguyên Tuấn Anh, Trưởng Ban tổ chức, đã có rất nhiều tập đoàn lớn đăng ký tham gia Job Festival để tìm kiếm các nhân sự, ứng viên tài năng như: Vingroup, FLC, FPT, Coca-Cola, KFC, Misa, VN Post, Đất Xanh...

Bên cạnh đó, chương trình năm nay có sự tham gia của đông đảo sinh viên đến từ 25 trường đại học, được đào tạo ở nhiều lĩnh vực, ngành nghề, đem đến nhiều cơ hội kết nối thành công giữa doanh nghiệp và ứng viên.

Ban tổ chức cho biết, các doanh nghiệp tham gia tuyển dụng sẽ được hưởng nhiều quyền lợi như:

- Được 01 gian hàng 9 m2 để tuyển dụng từ 9h30 ngày 26 đến 21h30 ngày 27/10

- Được thuyết trình trước màn hình LED 500 inch của Ban tổ chức; thời lượng 60 giây.

- Quay video tư liệu phỏng vấn doanh nghiệp tuyển dụng;

- Được cung cấp thông tin ứng viên phù hợp với vị trí tuyển dụng;

- Được đưa tin tuyển dụng trên Báo Đầu tư (báo giấy);

- Được miễn phí 01 (một) năm đăng tin lên trang Tuyendungnhansu.vn;

- Được 02 suất tham gia miễn phí các hội thảo chuyên môn (08 chuyên đề chuyên sâu về nhân sự từ các chuyên gia hàng đầu Việt Nam).

Chương trình sẽ chính thức được tổ chức vào ngày 26 - 27/10/2019 tại Đại học Thương Mại, Số 79 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội. Doanh nghiệp có nhu cầu tham gia gian hàng để tuyển dụng hoặc tài trợ đồng hành cùng Lễ hội việc làm, vui lòng tham khảo thông tin tại website: http://tuyendungnhansu.vn

Hotline: 070.361.9999 - 086.8888.000

Đại học Phú Xuân cam kết 300 việc làm mỗi năm cho sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh
Đại học Phú Xuân cam kết 300 việc làm mỗi năm, mức lương 10-15 triệu đồng cho các sinh viên tốt nghiệp ngành Ngôn ngữ Anh.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư