Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Đường tình dở dang của Trương Thế Vinh và Đông Phương
Tường Nhiên (vnexpress) - 15/11/2016 10:08
 
Dù dự tính kết hôn, diễn viên điển trai và người yêu "đường ai nấy đi" sau hai năm bên nhau vì những mâu thuẫn không thể hòa giải.
Trương Thế Vinh và Huỳnh Lý Đông Phương gặp gỡ lần đầu trong một buổi thu âm ca khúc của nhạc sĩ Quốc Trung. Sau ba tháng hẹn hò, họ công khai tình cảm vào tháng 9/2014, trong một sự kiện công chiếu phim. Chuyện tình của nữ phi công và chàng diễn viên điển trai nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của khán giả.

Trương Thế Vinh và Huỳnh Lý Đông Phương gặp gỡ lần đầu trong một buổi thu âm ca khúc của nhạc sĩ Nhất Trung. Sau ba tháng hẹn hò, họ công khai tình cảm vào tháng 9/2014 trong một sự kiện công chiếu phim. Chuyện tình của nữ phi công và diễn viên nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của khán giả.

Cuối tháng 9/2014, Trương Thế Vinh tham gia gameshow The Winner is. Anh chiếu hình ảnh của bạn gái trong đồng phục cơ phó của Vietnam Airlines trong phần minh họa cho tiết mục dự thi của mình. Đông Phương và mẹ cô cũng có mặt trong chương trình này.

Sau khi công khai tình cảm, Trương Thế Vinh tham gia gameshow "The Winner is". Anh chiếu hình ảnh của bạn gái để minh họa cho tiết mục dự thi của mình. 

duong-tinh-khong-tron-ven-cua-truong-the-vinh-va-co-truong-8x-2

Đông Phương tiếp tục có mặt tại đêm chung kết "The Winner is" để chăm sóc và cổ vũ cho bạn trai một tuần sau đó. Thế Vinh cho biết anh bị ấn tượng bởi vẻ giản dị, tính cách khiêm tốn của nữ phi công sinh năm 1987.

duong-tinh-khong-tron-ven-cua-truong-the-vinh-va-co-truong-8x-3

Tháng 11/2014, cả hai nắm tay nhau không rời khi tham dự một sự kiện triển lãm xe.

duong-tinh-khong-tron-ven-cua-truong-the-vinh-va-co-truong-8x-4

Được giới truyền thông săn đón trong một sự kiện công chiếu phim đầu năm 2015, Đông Phương tỏ ra ngại ngùng. Nữ cơ trưởng đầu tiên của Việt Nam được khen là xinh đẹp, cao ráo và có vóc dáng không thua kém gì người mẫu.


duong-tinh-khong-tron-ven-cua-truong-the-vinh-va-co-truong-8x-5

Dù công việc bận rộn và phải di chuyển liên tục, Đông Phương vẫn dành thời gian để đồng hành cùng người yêu trong các hoạt động. Cô giúp bạn trai đứng bán trong buổi khai trương cửa hàng thức ăn vặt ở TP HCM hồi tháng 4/2015. Ngược lại, Trương Thế Vinh cũng rất cưng chiều và lo lắng cho sức khỏe bạn gái. Có lần, anh bỏ tham gia một chương trình chỉ để ở bên người yêu trong ngày sinh nhật.

duong-tinh-khong-tron-ven-cua-truong-the-vinh-va-co-truong-8x-6

Đông Phương nhiều lần đưa mẹ ruột (phải) tham gia các sự kiện cùng cô và Trương Thế Vinh để gia đình hiểu hơn về tính chất công việc của người yêu.

duong-tinh-khong-tron-ven-cua-truong-the-vinh-va-co-truong-8x-7

Tháng 12/2015, nữ cơ trưởng gây chú ý với bộ váy dạ hội lộng lẫy trên thảm đỏ bế mạc Liên hoan phim Việt Nam. 

duong-tinh-khong-tron-ven-cua-truong-the-vinh-va-co-truong-8x-8

Tháng 1 năm nay, đôi tình nhân tham dự đám cưới Vân Trang cùng nhiều đồng nghiệp trong giới showbiz của Thế Vinh.

duong-tinh-khong-tron-ven-cua-truong-the-vinh-va-co-truong-8x-9

Tháng 4, cả hai còn cùng nhau tham gia một gameshow truyền hình.

duong-tinh-khong-tron-ven-cua-truong-the-vinh-va-co-truong-8x-10

Bạn bè của nam diễn viên tiết lộ đôi tình nhân bí mật tổ chức lễ ăn hỏi vào ngày 8/5. Khi được hỏi, Thế Vinh phủ nhận và cho biết đó chỉ là một sự kiện của gia đình. 

duong-tinh-khong-tron-ven-cua-truong-the-vinh-va-co-truong-8x-11

Vài ngày sau đó, Huỳnh Lý Đông Phương đăng hình ảnh cô và các bạn mừng sinh nhật Trương Thế Vinh. Tham dự show thời trang của Đỗ Mạnh Cường vào tháng 6, Đông Phương thừa nhận với báo giới cả hai dự định tổ chức đám cưới vào tháng 7.

duong-tinh-khong-tron-ven-cua-truong-the-vinh-va-co-truong-8x-12

Đám cưới không diễn ra như dự tính. Bạn bè của đôi tình nhân cho biết họ đã hủy hôn vì những mâu thuẫn không thể hòa giải.

duong-tinh-khong-tron-ven-cua-truong-the-vinh-va-co-truong-8x-13

Mới đây, Trương Thế Vinh lên tiếng thừa nhận chuyện chia tay bạn gái cơ trưởng và bày tỏ sự ngạc nhiên khi biết tin người yêu cũ sắp kết hôn. Đáp lại, Đông Phương viết: "Việc tôi và Vinh còn giữ mối quan hệ bạn bè và thường xuyên hỏi thăm nhau là chuyện không có. Vinh cũng đã nói rõ với tôi là 'chia tay không hề có chuyện làm bạn'. Nên xin anh hãy thật thà với người hâm mộ anh".

 

Nhan sắc cơ trưởng Huỳnh Lý Đông Phương vợ sắp cưới Trương Thế Vinh
Huỳnh Lý Đông Phương - người yêu Trương Thế Vinh - sở hữu gương mặt và vóc dáng thon gọn như người mẫu.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư