Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Dương Yến Ngọc phản pháo Đặng Lê Nguyên Vũ phát ngôn 'phối ngẫu cùng tầng'
Tuấn Chiêu (vietnamnet) - 14/06/2019 07:53
 
Cựu người mẫu viết dòng trạng thái dài phản biện lại quan điểm chọn vợ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ gây tranh cãi những ngày qua.

Thời gian dài sau vụ ly hôn nghìn tỷ giữa vợ chồng "Vua cà phê" Trung Nguyên, dư luận tiếp tục dậy sóng trước phát ngôn mới đây của ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Dương Yến Ngọc phản pháo 'Vua cà phê' về phát ngôn 'phối ngẫu cùng tầng'
Ông Đặng Lê Nguyên Vũ nhận chỉ trích với quan điểm của mình.

Cụ thể, ông Vũ đưa ra quan điểm: “Một người đàn ông làm việc lớn thì cố gắng chọn vợ phải chọn cho đúng. Khi muốn làm gì thì người vợ, người phối ngẫu phải ở cùng tầng".

Những chia sẻ của ông nhanh chóng vấp phải phản ứng trái chiều từ dư luận. Không ít người cho rằng phát biểu của ông chủ Trung Nguyên là phủ nhận hoàn toàn công sức của người vợ cũng như xem thường người phụ nữ trong hôn nhân.

Không đồng tình với quan điểm này, Dương Yến Ngọc vừa nêu lên quan điểm trên trang cá nhân.

Mở đầu dòng trạng thái, cựu người mẫu cho biết cô “không ưng” câu nói này của ông Vũ. Theo cô, vợ chồng lấy nhau là duyên nợ và không thể có chuyện phân chia vai vế: "Qua yêu nhau lấy nhau vì một tình yêu đẹp như mơ, cùng nhau vượt qua gian khổ, đồng vợ đồng chồng xây dựng lên Trung Nguyên..."

Dương Yến Ngọc phản pháo 'Vua cà phê' về phát ngôn 'phối ngẫu cùng tầng'
Quan điểm của Dương Yến Ngọc nhận được khá nhiều sự đồng tình từ cư dân mạng.

“Ai cũng có ưu điểm, khuyết điểm. Sống được với nhau lâu dài là phải dẹp bỏ được sự tự tôn, biết chấp nhận và bao dung cho nhau. Giờ hai vợ chồng Qua không cùng chiến tuyến trong việc giữ gìn và phát triển Trung Nguyên. Việc dừng cuộc chơi bằng sự thỏa thuận chia tài sản và ly hôn. Chị đẹp hoan nghênh!", cô viết.

Dương Yến Ngọc cũng cho rằng, dù ông Vũ có tài giỏi thế nào thì cũng không được phủ nhận công sức của vợ và khiến nhiều người có cái nhìn không tốt về vai trò của người phụ nữ trong gia đình.

“Qua không được truyền lửa cho đàn ông bằng khẩu hiệu vừa rồi. Cũng không được phủ nhận công sức của vợ mình. Qua giỏi là một chuyện, nhưng đàn ông đâu sống được một mình mà cứ dương dương tự đắc ta đây không cần đàn bà”, cựu người mẫu bày tỏ.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ: 'Trung Nguyên sau ly hôn 2-3 năm mới gượng dậy được'
Sau vụ ly hôn gây chú ý, ông Đặng Lê Nguyên Vũ lần đầu chia sẻ cởi mở về Trung Nguyên, cá nhân và gia đình.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư