Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 01 tháng 05 năm 2024,
Ecoba ENT: Đối tác xử lý nước thải hàng đầu của các nhà máy sản xuất
N.L - 06/10/2023 13:02
 
Trải qua hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực xử lý nước (nước thải, nước cấp, nước tái sử dụng), Công ty TNHH Ecoba Công nghệ Môi trường (Ecoba ENT) đã trở thành cái tên quen thuộc của các chủ đầu tư khu đô thị, khu công nghiệp và nhà máy sản xuất.
TIN LIÊN QUAN

Đối tác xử lý nước tin cậy của các nhà máy sản xuất

Trong giai đoạn tăng tốc công nghiệp hoá, hiện đại hoá hiện nay, việc cân bằng giữa lợi ích kinh tế và lợi ích môi trường là yêu cầu tiên quyết của nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) tại Việt Nam.

Nhận thức rõ tầm quan trọng của việc phát triển sản xuất song hành với bảo vệ môi trường, trong suốt hơn 15 năm hoạt động Ecoba ENT luôn lấy sự phát triển bền vững, lâu dài của mỗi doanh nghiệp, khách hàng và đối tác là kim chỉ nam phát triển. Ecoba ENT đã và đang đồng hành cùng hàng trăm chủ đầu tư trong nước và quốc tế, triển khai hàng trăm công trình đa dạng nguồn nước đầu vào. Công nghệ xử lý thể hiện được sự hiệu quả, tối ưu trong thiết kế, thi công và vận hành ổn định, tiêu biểu có thể kể đến như các khu đô thị: Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Smart City, Vinhomes Grand Park; Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire, Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown, Ciputra, Ecopark..; các khu công nghiệp như: VSIP, Yên Phong, Nam Sách, Đồng Văn, Hòa Phú… 

Ecoba ENT là nhà thầu chính dự án xử lý nước thải cho nhiều nhà máy của Samsung tại Việt Nam

Đối với nhà máy sản xuất, Ecoba ENT đã có kinh nghiệm xử lý nước thải cho các ngành nghề đặc thù như: linh kiện điện tử, xi mạ, dệt nhuộm, chăn nuôi, giết mổ, thực phẩm, nước giải khát,... Tuỳ đặc thù sản xuất của mỗi nhà máy thì H2O thải ra có thể sẽ chứa các ion kim loại nặng (Crom, Nito; Fe,…) hoặc độ màu, hợp chất hữu cơ khó phân huỷ, hàm lượng Nito, phốt-pho cao. Nếu không được xử lý hoặc xử lý không đạt tiêu chuẩn sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến sức khoẻ con người cũng như môi trường xung quanh nhà máy. Đặc biệt nếu xử lý nước thải không đạt chuẩn cũng sẽ ảnh hưởng đến tiêu chuẩn chung và sự phát triển bền vững của nhà máy.

Với mỗi nhà máy sản xuất, tuỳ thuộc theo đặc điểm, Ecoba ENT sẽ ứng dụng công nghệ hiện đại, chuyên dùng, phù hợp với từng ngành nghề, đảm bảo đáp ứng các yêu cầu: tuổi thọ cao, vận hành ổn định, tiết kiệm năng lượng và chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Bên cạnh đó, tuỳ theo nhu cầu và sự phù hợp, tại một số hệ thống xử lý nước thải còn được bố trí hệ xử lý nước tái sử dụng để phục vụ mục đích tưới tiêu tại nhà máy, đảm bảo mục tiêu kiến tạo các nhà máy kiểu mẫu, thân thiện với môi trường, vừa mang lại lợi ích kinh tế và vừa góp phần bảo vệ môi trường, hướng đến sự bền vững.

Hiện Ecoba ENT đang là đối tác quen thuộc của nhiều doanh nghiệp lớn như Samsung, Panasonic, Pepsico, C.P, Hoà Phát,... để thực hiện hệ thống xử lý nước thải cho các nhà máy như nhà máy Samsung Thái Nguyên; nhà máy Suntory Pepsico tại Bắc Ninh và Đồng Nai; nhà máy giết mổ và sản xuất thực phẩm C.P Củ Chi; nhà máy giết mổ, pha lóc thịt lợn và và nhà máy sản xuất thực phẩm của C.P tại KCN Phú Nghĩa...

Trạm xử lý nước thải Nhà máy giết mổ và pha lóc thịt lợn C.P tại KCN Phú Nghĩa

Liên tiếp triển khai nhiều dự án lớn trong năm 2023

Nằm trong tốp đầu các doanh nghiệp ngành môi trường tại Việt Nam, Ecoba ENT có kinh nghiệm thi công, vận hành nhiều hệ thống xử lý nước thải, nước cấp lớn và phức tạp, sở hữu nhiều giải pháp công nghệ tiên tiến, hiệu quả cùng đội ngũ kỹ sư, nhân viên chuyên nghiệp, chủ động triển khai hoàn chỉnh tất cả các khâu. 

Với mỗi dự án đảm nhiệm, Ecoba ENT luôn xác định đặt sự phát triển bền vững, lâu dài, hiệu quả về cả tài chính và chất lượng công trình cho khách hàng lên hàng đầu, đảm bảo các công trình luôn đạt tiêu chuẩn về kỹ thuật, chất lượng, an toàn, thẩm mỹ và trình độ quản lý, vận hành. Song song kết hợp cùng với các trang thiết bị hiện đại, công nghệ luôn được cải tiến để mang lại hiệu quả cao nhất, từ đó đáp ứng chính xác mọi yêu cầu của khách hàng và cam kết đã đặt ra.

Từ đầu năm 2023 cho đến nay, Ecoba ENT liên tiếp trúng thầu và triển khai nhiều dự án xử lý nước thải lớn, trong đó có thể kể đến như nhà máy xử lý nước thải cho KĐT Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown; nhà máy xử lý nước thải của các KCN: KCN Sạch Hưng Yên, KCN Thuận Thành I, KCN Phố Nối A mở rộng, KCN Mỹ Thuận, KCN Cẩm Khê, KCN Yên Quang, KCN và Khu phi thuế quan Xuân Cầu, KCN Phong Điền, ...; trạm xử lý nước thải cho Nhà máy bia Đông Mai…

Việc liên tiếp được các doanh nghiệp lớn, đa quốc gia tin tưởng và hợp tác đã minh chứng cho uy tín, năng lực và vị thế doanh nghiệp tốp đầu ngành môi trường của Ecoba ENT tại Việt Nam, xứng đáng là thương hiệu được các doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn khi có nhu cầu xử lý nước thải, nước cấp.

Công ty TNHH Ecoba Công nghệ Môi trường (ECOBA ENT)
• Địa chỉ: Tầng 5, Udic Complex, Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
• Hotline: 0901 68 7788 - 08 8899 0789 - 08 9966 0789
• Website: www.ecobaent.vn
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư