Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
ELLY được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu uy tín, Sản phẩm chất lượng, Dịch vụ tin dùng 2022
N.L - 03/10/2022 20:02
 
Thương hiệu phụ kiện thời trang cao cấp ELLY đã vinh dự lọt vào Top 10 Thương hiệu uy tín, Sản Phẩm Chất Lượng, Dịch vụ tin dùng năm 2022 lần thứ 8.
TIN LIÊN QUAN

Ngày 24/09/2022 tại Nhà Hát Bến Thành, TP. HCM đã diễn ra Lễ vinh danh “Thương Hiệu Uy Tín, Sản Phẩm Chất Lượng, Dịch Vụ Tin Dùng - 2022 lần thứ 8” nhằm biểu dương những thương hiệu trong các lĩnh vực, ngành nghề khác nhau với những sản phẩm và dịch vụ chất lượng uy tín, nhằm khích lệ các thương hiệu phát triển bền vững, khẳng định giá trị thương hiệu Việt, hàng Việt, cũng như củng cố niềm tin người tiêu dùng trên thị trường trong và ngoài nước. Đồng thời khẳng định vị thế của doanh nghiệp trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế. Chương trình đã lựa chọn và công bố những thương hiệu sản phẩm, dịch vụ có uy tín, chất lượng cao đáp ứng được các tiêu chí đặt ra của Ban tổ chức.

ELLY lọt top 10 Thương hiệu Uy tín - Sản phẩm chất lượng – Dịch vụ tin dùng 2022

Vinh dự lọt Top 10 doanh nghiệp về thời trang đứng đầu những thương hiệu uy tín năm nay, thương hiệu phụ kiện thời trang cao cấp ELLY tiếp tục khẳng định vị thế của một thương hiệu mang đậm trí tuệ Việt và từng bước chiếm lĩnh thị trường tiêu dùng trong nước với các sản phẩm phụ kiện thời trang cao cấp dành cho phụ nữ như: Túi xách, kính mắt, giày dép, đồng hồ, …

Ngoài ra trước đó, ELLY đã nhận chứng nhận Top 100 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2020, Thương hiệu chất lượng Châu Á 2019, Chứng nhận thương hiệu, sản phẩm dịch vụ hàng đầu Việt Nam 2017 và Top 100 Thương hiệu, Nhãn hiệu nổi tiếng 2017.


Là thương hiệu phụ kiện thời trang cao cấp, sứ mệnh của ELLY là giúp định hình phong cách thời trang và nâng tầm phong cách của mỗi cá nhân. Sự thật là chúng ta vẫn thường bị ấn tượng bởi các cô gái toát ra thần thái tự tin từ dáng đi, giọng nói đến trang phục họ mặc. Và để có được vẻ ngoài cuốn hút đó, họ đã trải qua thời gian dài đi tìm mảnh ghép phong cách cho riêng mình. Nhờ sự độc đáo và trendy trong từng thiết kế và các BST mà ELLY mang đến cho các tín đồ thời trang những mảnh ghép hoàn hảo cho phong cách thời trang của bạn. 

Trong những năm gần đây, ELLY liên tục khai trương showroom tại nhiều trung tâm thương mại lớn và các tỉnh thành trên cả nước. Đến nay, ELLY đã mở rộng hệ thống toàn quốc với chuỗi showroom tại: Hà Nội, Hải Phòng, Bắc Ninh, Quảng Ninh, Thanh Hóa, TP. Hồ Chí Minh, Kiên Giang, Cần Thơ,…, để đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng.

Đại diện Hãng cho biết:“ELLY hiện đang sở hữu hệ thống gần 70 showroom sang trọng và đẳng cấp cùng kênh thương mại điện tử được đầu tư bài bản, phục vụ hàng triệu lượt khách hàng trên toàn Việt Nam. Tầm nhìn của ELLY trong những năm tới là đạt mốc 100 showroom tại Việt Nam, đồng thời mở rộng hoạt động tại các nước Đông Nam Á như Singapore, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Philippines và xa hơn nữa là chinh phục thị trường và người tiêu dùng Châu Á. Chúng tôi sẽ phục vụ khách hàng bằng những sản phẩm chất lượng, mẫu mã thời thượng và dịch vụ tốt nhất ”.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư