
-
Doanh nhân Lưu Thị Thanh Mẫu: Hậu M&A, hai bên sẽ cùng thắng nếu biết cộng hưởng sức mạnh
-
CEO Lưu Thị Thanh Mẫu: Khát vọng đưa thương hiệu việt vươn tầm thế giới
-
Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam: Mơ lớn để đón những bước nhảy thời đại
-
Doanh nhân trẻ sẽ góp phần đưa Việt Nam về đích trên hành trình thịnh vượng
-
Nữ doanh nhân Thái Hương kêu gọi doanh nghiệp Việt “bước chân sang Nga” -
Start-up sẽ sa lầy nếu quá tập trung vào gọi vốn
Hãng hàng không Emirates vừa công bố bổ nhiệm ông Marwan Al Marri làm Tổng giám đốc của hãng tại thị trường Việt Nam. Đây là một phần trong nỗ lực đẩy mạnh các hoạt động toàn cầu của Emirates trong bối cảnh các hạn chế nhập cảnh đang được nới lỏng và du lịch hàng không quốc tế đang dần phục hồi.
![]() |
Tân Tổng giám đốc của hãng hàng không Emirates tại Việt Nam Marwan Al Marri. |
Ở cương vị mới, ông Marwan Al Marri sẽ lãnh đạo các hoạt động thương mại, đồng thời tận dụng các kỹ năng và kinh nghiệm của mình để thúc đẩy tăng trưởng và phát triển các chiến lược mới của Emirates tại thị trường.
“Việt Nam luôn là một trong những thị trường chiến lược quan trọng của Emirates. Chúng tôi đồng tình với những nỗ lực vực dậy ngành du lịch và lữ hành của Việt Nam, đồng thời ủng hộ những nỗ lực ấy bằng cách quảng bá nơi đây là một điểm đến hấp dẫn với du khách quốc tế”, ông Marwan Al Marri nói.
Cũng theo ông Marwan Al Marri, số lượng khách du lịch đến Việt Nam có sự phục hồi tích cực và Emirates rất vinh hạnh khi có thể đóng góp vào việc thu hút khách công vụ và khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới đến với Việt Nam.
“Kể từ khi các hoạt động du lịch được mở lại vào giữa tháng Ba, chúng tôi đã tăng tần suất các chuyến bay từ Hà Nội và TP.HCM đến Dubai lên mức mỗi ngày một chuyến tại hai thành phố, từ đó, kết nối hành khách tới hơn 130 điểm đến trong mạng lưới toàn cầu của Emirates”, ông Marwan Al Marri cho biết.
Cũng theo ông Marwan Al Marri, thành công của Emirates có được là nhờ đường lối quản trị cẩn trọng, có trọng tâm chiến lược.
“Chúng tôi sẽ tiếp tục duy trì cũng như đẩy mạnh các hoạt động để đưa Việt Nam đến gần hơn với du khách quốc tế và đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của nền kinh tế địa phương”, ông Marwan Al Marri nhấn mạnh.
Tốt nghiệp cử nhân Quản trị kinh doanh và thạc sĩ Tài chính và Kế toán, ông Marwan bắt đầu sự nghiệp của mình với tư cách là quản trị viên tập sự tại HSBC vào năm 2011 và sau đó trở thành Giám đốc Quan hệ Thương mại.
Ông gia nhập Emirates từ năm 2014 và đảm nhiệm nhiều vị trí khác nhau trước khi được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc của hãng tại Việt Nam.
Marwan có 8 năm kinh nghiệm trong ngành hàng không, hứa hẹn sẽ mang đến luồng gió mới cho đội ngũ Emirates tại Việt Nam, cũng như tìm kiếm thêm các cơ hội thương mại mới và thúc đẩy tăng trưởng doanh thu trên thị trường.
Ông Marwan sẽ chính thức được bổ nhiệm vào ngày 1 tháng 11 năm 2022.
-
Doanh nhân Lưu Thị Thanh Mẫu: Hậu M&A, hai bên sẽ cùng thắng nếu biết cộng hưởng sức mạnh
-
CEO Lưu Thị Thanh Mẫu: Khát vọng đưa thương hiệu việt vươn tầm thế giới
-
M&A không chỉ là cơ hội cho người mua, mà của cả người bán
-
Doanh nhân trẻ đồng thuận nguyên tắc duy trì bộ gen tử tế trong thời đại biến đổi
-
CEO KyberNetwork “trải lòng” sau khi nền tảng blockchain KyberSwap Elastic bị hack 47 triệu USD -
Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam: Mơ lớn để đón những bước nhảy thời đại -
Doanh nhân trẻ Việt Nam tạo việc làm cho hơn 5 triệu lao động -
Câu lạc bộ Doanh nhân Sao Đỏ: Bảng vàng của Doanh nhân trẻ Việt Nam -
Doanh nhân trẻ sẽ có những bước nhảy mang tính thời đại -
Doanh nhân Vũ Phi Hải và cú "rẽ ngang" định mệnh -
Doanh nhân trẻ sẽ góp phần đưa Việt Nam về đích trên hành trình thịnh vượng
-
1 Bất động sản Việt Nam lọt "mắt xanh” của các nhà đầu tư châu Á
-
2 “Bà trùm” Trương Mỹ Lan phù phép rút ruột cả triệu tỷ đồng từ SCB - Bài 3: Tầng 39 bí ẩn và mật mã trên hồ sơ vay tiền
-
3 HoREA đề nghị loạt giải pháp gỡ khó, Hiệp hội ngân hàng khẳng định không cho vay bằng mọi giá
-
4 Cơ cấu lại nền kinh tế: Góc nhìn từ kỷ nguyên công nghệ - Bài 4: Cơ hội trở thành “con hổ mới”
-
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 30/11
-
Bia Saigon và sứ mệnh nâng tầm vị thế thương hiệu bia của người Việt
-
Epson ra mắt Trung tâm giải pháp văn phòng mới hiện thực hóa đầu tư bền vững
-
Bí Kíp Vàng – Tự hào 5 năm đồng hành cùng nông dân Việt Nam trên nền tảng số
-
AB InBev giữ vững sức hút Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam
-
Generali duy trì đà tăng trưởng liên tục trong hoạt động kinh doanh
-
CEO Nghiêm Thị Huệ - Xây dựng thương hiệu bằng chữ “Tâm” vươn Tầm quốc tế