Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Emirates ưu đãi giá vé mùa thu tới châu Âu và Mỹ
Nhã Nam - 18/09/2018 07:56
 
Bắt đầu từ ngày 17/9, hành khách có thể mua vé ưu đãi cho các chặng bay từ Việt Nam để tận hưởng mùa thu vàng tuyệt đẹp ở Mỹ và châu Âu.
TIN LIÊN QUAN

Hãng hàng không Emirates vừa thông báo về chương trình ưu đãi mùa Thu dành cho các hành khách bay từ Việt Nam tới các điểm đến tại châu Âu và Mỹ. Chương trình ưu đãi dành cho các hành khách đặt vé từ ngày 17/9 đến ngày 7/10/2018, với hành trình từ ngày 22/9/2018 đến ngày 31/3/2019.

Theo đó, các hành khách bay cùng Emirates từ TP.HCM hoặc Hà Nội có thể tận hưởng mức giá vé ưu đãi, đã bao gồm thuế và phụ thu, chỉ từ 20 triệu đồng. Cụ thể, bay đến Warsaw, Frankfurt là từ 20,3 triệu đồng; đến Oslo từ 21 triệu đồng; còn đến Zurich, Paris, Amsterdam, Johannesburg từ trên 22 triệu đồng; còn đến New York là trên 23 triệu đồng.

Mùa thu nhiều sắc màu tại Amsterdam.
Mùa thu nhiều sắc màu tại Amsterdam.

Đây đều là những điểm đến hứa hẹn những kỳ nghỉ mùa Thu tuyệt vời, với tiết trời mát mẻ, sắc lá rực rỡ. Không những thế, khách du lịch tham gia vào hành trình tới bất kỳ điểm đến nào trong danh sách được lựa chọn sẽ có cơ hội trải nghiệm thú vị tại Dubai.

Là điểm trung chuyển toàn cầu của Emirates, Dubai là nơi nối chuyến cho các hành khách Việt Nam. Và hành khách bay từ Việt Nam hoàn toàn có thể lựa chọn có những trải nghiệm tuyệt vời ở đây.

Ngoài những bãi biển với bãi cát trải dài và khí hậu ấm áp, Dubai còn là một trong những điểm đến về giải trí và mua sắm số 1 thế giới với những địa điểm thú vị như IMG Worlds of Adventure (công viên giải trí trong nhà lớn nhất thế giới) và Dubai Mall (trung tâm mua sắm lớn nhất thế giới).

Khi dừng chân tại Dubai, các gia đình còn có thể tận hưởng các ưu đãi đặc biệt dành riêng cho khách hàng của Emirates. Hãng hàng không đã hợp tác với Dubai Parks and Resorts, công viên giải trí tích hợp lớn nhất khu vực, nhằm đem đến cho hành khách gói ưu đãi đặc biệt với giá trị gia tăng.

Chỉ cần mua vé vào cửa 2 ngày, các hành khách của Emirates có thể tham quan bốn công viên, bao gồm MOTIONGATE™ Dubai, BOLLYWOOD PARKS™ Dubai, LEGOLAND® Dubai và LEGOLAND® Water Park.

Từ Việt Nam, Emirates cung cấp các chuyến bay chở khách hàng ngày từ Hà Nội và TP.HCM trên dòng máy bay Boeing 777-300ER.

Quan hệ hợp tác mới của Emirates với Jetstar Pacific còn cho phép khách hàng của Emirates tận hưởng những nối chuyến trong lãnh thổ Việt Nam, ngoài các chuyến bay kết nối Việt Nam với Singapore, Thái Lan và Úc. Các hành khách đặt vé khởi hành từ 16 địa điểm trong lãnh thổ Việt Nam sẽ có thể nối chuyến tại TP.HCM hoặc Hà Nội và bay cùng Emirates tới rất nhiều địa điểm khác trên thế giới.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư