Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 23 tháng 11 năm 2024,
EVNNPC sẽ vệ sinh miễn phí trạm biến áp cho khách hàng
Hoàng Minh - 30/11/2020 19:31
 
Mỗi công ty điện lực thuộc EVNNPC sẽ chọn tối thiểu 20 khách hàng để thực hiện vệ sinh miễn phí trạm biến áp, góp phần cải thiện môi trường đầu tư.

Tháng "Tri ân khách hàng" năm 2020 là hoạt động thường niên sẽ được Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) triển khai tại 27 tỉnh/thành phố miền Bắc với kinh phí dự kiến khoảng 17 tỷ đồng.

Ngoài việc gửi lời tri ân khách hàng sử dụng điện trên địa bàn 27 tỉnh/thành phố miền Bắc qua tin nhắn SMS, Zalo, email, gửi thư, trên Website chăm sóc khách hàng… gặp gỡ, gửi thư cảm ơn về sự hợp tác và sử dụng điện đối với các khách hàng lớn, nhiều hoạt động thiết thực cần chuyên môn kỹ thuật sẽ được EVNNPC thực hiện trong dịp này.

Tuyên truyền kiến thức an toàn về điện trong học sinh
Tuyên truyền kiến thức an toàn về điện trong học sinh cấp tiểu học 

Cụ thể, các đơn vị ngành điện đóng trên địa bàn sẽ phối hợp thực hiện chương trình vệ sinh trạm biến áp miễn phí cho khách hàng (mỗi công ty điện lực lựa chọn thực hiện tối thiểu 20 khách hàng); lắp đèn chiếu sáng cho các cơ sở y tế, trường học; hỗ trợ sửa chữa, chỉnh trang hệ thống điện của gia đình, thay dây sau công tơ, thay đèn chiếu sáng, hỗ trợ kinh phí sửa chữa các thiết bị gia đình bị hư hỏng đối với các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình có công với cách mạng, các gia đình neo đơn, có hoàn cảnh khó khăn.

Trong khuôn khổ chương trình “Thắp sáng niềm tin” do EVN phát động, các đơn vị của EVNNPC cũng sẽ tài trợ học bổng, tặng sách vở, quần áo các điểm trường vùng sâu vùng xa, con em các gia đình thuộc gia đình nghèo, cận nghèo; thực hiện sửa chữa và lắp đặt điện miễn phí cho trường học, các gia đình chính sách, các hộ gia đình nghèo; thực hiện chương trình “Thắp sáng đường quê”.

Đối với các khu vực bị ảnh hưởng của thiên tai lũ lụt, EVNNPC ưu tiên nguồn lực để phối hợp triển khai các chương trình hỗ trợ giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng khắc phục khó khăn sớm ổn định cuộc sống và các hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Cụ thể dịp này, EVNNPC có kế hoạch trao tặng 140 bộ máy tính để bàn với tổng kinh phí 1,4 tỷ đồng tại trường học một số xã trên địa bàn 2 tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh để kịp thời hỗ trợ các điểm trường nhanh chóng đi vào hoạt động sau ảnh hưởng trận lũ lịch sử tháng 10/2020 và thiên tai năm 2020. Đây cũng là một trong những chủ trương lớn của EVN trong tháng ‘Tri ân khách hàng” năm 2020.

Đoàn thanh niên EVNNPC sẽ thực hiện chuỗi chương trình hoạt động tình nguyện, an sinh xã hội hướng về miền Trung tại huyện Thanh Chương (Nghệ An) và 2 huyện Cẩm Xuyên, Thạch Hà (Hà Tĩnh) trao tặng thuyền cano composite cho các địa phương phục vụ mùa mưa lũ; lắp đặt điện mặt trời áp mái tại các công trình an sinh xã hội (nhà văn hoá, trạm y tế...); thực hiện công trình thắp sáng đường quê; trao tặng áo ấm và thiết bị giáo dục tại 1 số điểm trường, gia đình khó khăn thiệt hại lớn sau lũ với tổng kinh phí dự kiến 900 triệu đồng;

EVNNPC ủng hộ đồng bào miền Trung và người nghèo
EVNNPC đã ủng hộ 1 tỷ đồng cho đồng bào miền Trung và 300 triệu đồng cho quỹ Vì người nghèo thông qua Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Hà Nội.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư