Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
EVNNPC tài trợ học bổng, tặng sách vở cho các điểm trường vùng sâu vùng xa
Hoàng Nam - 31/12/2020 22:21
 
EVNNPC vừa trao tặng quà trị giá 300 triệu đồng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Hiệp Hòa, Bắc Giang.

Đoàn công tác của Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) do Ông Hồ Mạnh Tuấn, Thành viên HĐTV  đã đến thăm và trao tặng 20 bộ máy tính, 1.000 cuốn vở viết và 20 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường tiểu học Hợp Thịnh số 2, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang với tổng trị giá 300 triệu đồng.

Trường Tiểu học Hợp Thịnh số 2 được thành lập từ năm 2005, hiện có 358 học sinh và 21 thầy cô giáo, điều kiện học tập còn nhiều khó khăn, học sinh chủ yếu thuộc vùng nông thôn, gia đình sản xuất nông nghiệp.

Mặc dù thành lập được 15 năm song nhà trường vẫn chưa có đủ máy tính cho các em học tập theo đề án dạy tin học của huyện. Từ năm 2016, để có máy tính thực hành môn tin học cho các em, nhà trường đã phải thuê bằng chính số tiền mà các em đóng góp hàng tháng.

Bằng món quà của EVNNPC đã trao tặng, nhà trường sẽ có điều kiện tốt hơn để cho các em học tập thực hành về công nghệ thông tin cũng như cải thiện điều kiện làm việc, giảng dạy của các thầy cô giáo.

Việc tài trợ học bổng, tặng sách vở, quần áo các điểm trường vùng sâu vùng xa, con em các gia đình thuộc gia đình nghèo, cận nghèo; thực hiện sửa chữa và lắp đặt điện miễn phí cho trường học, các gia đình chính sách, các hộ gia đình nghèo cũng là một trong các hoạt động chính của Tháng tri ân khách hàng EVNNPC.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư