
-
Thành phố Huế sẽ khởi công, khánh thành loạt dự án trọng điểm nhân dịp Quốc khánh 2/9
-
Chính thức vận hành “Cổng thông tin thuế hỗ trợ doanh nhân”
-
Tổng Bí thư Tô Lâm gặp mặt cán bộ lão thành cách mạng nhân Kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9
-
Sửa các văn bản quy phạm pháp luật phù hợp với sắp xếp lại bộ máy trước 1/3/2027
-
Quan hệ hữu nghị và hợp tác Việt Nam - Bhutan -
Bổ sung quy định về tạm sử dụng rừng để thi công các dự án cấp thiết đường sắt, thuỷ lợi
Lũy kế 8 tháng đầu năm 2019, EVNNPC đã khởi công 42/73 công trình, đạt 57,53% và đóng điện 44/81 công trình, đạt 54,32% kế hoạch năm, góp phần nâng cao năng lực lưới điện và nâng cao độ tin cậy cung cấp điện.
Tổng công ty đã đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định, đáp ứng nhu cầu điện cho sản xuất kinh doanh và sinh hoạt của nhân dân và các hoạt động chính trị - kinh tế - văn hóa - xã hội lớn trên địa bàn 27 tỉnh miền Bắc.
Do ảnh hưởng hoàn lưu cơn bão số 3 và số 4, gây mưa lũ lớn diện rộng, lưới điện 110 kV và lưới điện trung, hạ thế một số các tỉnh bị thiệt hại nặng nề như Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Hòa Bình, Sơn La, Hải Phòng, Quảng Ninh, Hải Dương, Bắc Giang, Hưng Yên, Lạng Sơn, Phú Thọ..., EVNNPC đã động viên, chỉ đạo kịp thời các đơn vị liên quan và các ban chức năng huy động các nguồn lực cần thiết, khẩn trương tổ chức khắc phục sự cố, cấp lại điện cho nhân dân trong thời gian sớm nhất.
Sản lượng điện thương phẩm tháng 8/2019 đạt 6,682 tỷ kWh tăng 15,38% so với cùng kỳ năm 2018. Lũy kế 8 tháng đầu năm, sản lượng điện thương phẩm toàn Tổng công ty tăng 10,05% so với cùng kỳ năm 2018.
Tổn thất điện năng tháng 08/2019 toàn Tổng công ty ước đạt 5,40%, lũy kế 8 tháng đạt 5,26%. Độ tin cậy cung cấp điện toàn phần tháng 8 năm 2019: Chỉ số SAIDI là 54,04 phút, chỉ số SAIFI là 0,5 lần và chỉ số MAIFI là 0,04 lần. Lũy kế các chỉ số 8 tháng đầu năm 2019: Chỉ số SAIDI là 283 phút, chỉ số SAIFI là 2,83 lần và chỉ số MAIFI là 0,24 lần.
Cũng trong tháng 08/2019, tất cả 14 chỉ tiêu dịch vụ khách hàng đều đạt quy định, trong đó đã tiếp nhận và giải quyết cấp điện mới cho 145 khách hàng trung áp với thời gian trung bình giải quyết các thủ tục của ngành điện là 5,51/6 ngày; giảm 0,49 ngày so với quy định. Lũy kế 8 tháng đầu năm 2019, toàn Tổng công ty tiếp nhận giải quyết cấp điện cho 1.580 khách hàng trung áp với thời gian trung bình giải quyết các thủ tục của ngành điện là 5,63/6 ngày, giảm 0,37 ngày so với quy định.
Trong tháng 9 năm 2019, Tổng công ty tiếp tục tăng cường các giải pháp đảm bảo cung ứng điện an toàn, ổn định cho khách hàng, giảm tổn thất điện năng, đẩy nhanh tiến độ thi công các công trình điện, triển khai tổ chức Hội thi “Dịch vụ xuất sắc” cấp Tổng công ty, chỉ đạo quyết liệt các đơn vị cải thiện chỉ tiêu khách hàng thanh toán tiền điện không sử dụng tiền mặt, đồng thời triển khai các hoạt động tuyên truyền sử dụng điện an toàn trong mùa mưa bão.
-
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Mỗi người dân phải là một “đại sứ văn hóa” -
Bổ sung quy định về tạm sử dụng rừng để thi công các dự án cấp thiết đường sắt, thuỷ lợi -
Khoa học công nghệ là "con đường tất yếu" để Việt Nam vươn lên trong kỷ nguyên mới -
Đại hội Đảng bộ Đặc khu Cát Hải nhiệm kỳ 2025 - 2030 lần I: Mở ra giai đoạn phát triển mới -
Nâng ngưỡng thu nhập được mua nhà xã hội, hoàn thành 100.000 căn trong năm 2025 -
Đề nghị xét tặng danh hiệu Anh hùng Lao động đối với nguyên Phó chủ tịch nước Nguyễn Thị Bình -
Vượt mọi khó khăn, xây dựng Quốc hội Việt Nam phát triển toàn diện
-
SHS khẳng định chiến lược phát triển nguồn lực con người với cú đúp “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
Acecook Việt Nam đạt giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á
-
Jabil tại TP.HCM được vinh danh là một trong những Nơi làm việc Tốt nhất Châu Á năm 2025
-
Công ty cổ phần Cảng Sài Gòn - Hiệp Phước thông báo gia hạn thời gian mời chào hợp tác đầu tư
-
An Lập Phát ra mắt cổng thông tin khách hàng ALP
-
Suntory PepsiCo Việt Nam được vinh danh tại tất cả hạng mục giải thưởng HR Asia Awards 2025