Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Exness hợp tác với Trường Đại học Nicosia
Phương Thu - 19/04/2022 19:11
 
Là nhà tiên phong trong lĩnh vực công nghệ tài chính, Exness hợp tác với Trường Đại học Nicosia cung cấp các khóa học về blockchain cho nhân viên toàn cầu.

Theo đó, hợp tác giữa Exness và Nicosia có mục tiêu thúc đẩy các thế hệ lãnh đạo, cung cấp cơ hội cho các nhân viên Exness đăng ký tham gia các khóa học hàng đầu về blockchain.

Đại học Nicosia cung cấp nhiều khóa học về Y học, Quản trị kinh doanh, Kế toán, Luật, Kiến trúc, Nhà hàng khách sạn, Công nghệ thông tin và Thẩm mỹ… Từ năm 2013, University of Nicosia (UNIC) là trường đại học đầu tiên về đào tạo và cấp bằng về lĩnh vực tiền tệ như Bitcoin, Ethereum cũng như nhận học phí thanh toán bằng Bitcoin.

Bà Elena Krutova, Giám đốc toàn cầu về phát triển và chăm sóc con người tại Exness phát biểu: “Con người là tài sản giá trị nhất của chúng tôi. Chúng tôi đầu tư vào nguồn nhân lực không chỉ để thu hút nhân tài và giữ chân các tài năng tốt nhất trên thế giới, mà còn thúc đẩy sự phát triển cá nhân một cách liên tục. Chúng tôi tin tằng sự phát triển này sẽ khơi dậy những ý tưởng, dự án cũng như con đường mới cho chúng tôi trong thời gian tới”.

Bà Krutova nhấn mạnh thêm, sự hợp tác với trường Nicosia sẽ cho phép hơn 1.000 nhân viên của Exness có cơ hội trở thành chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ Blockchain

Đại học Nicosia – University of Nicosia (UNIC) được thành lập năm 1961, là môi trường học tập năng động, hiện đại, đa văn hóa. Trường tọa lạc tại thủ đô Nicosia thuộc Cộng hòa Síp và có khoảng 12.000 sinh viên quốc tế đến từ hơn 70 quốc gia trên toàn thế giới.

Ứng dụng blockchain: Không chỉ có NFT, tiền kỹ thuật số...
Ứng dụng blockchain (chuỗi khối) tại Việt Nam đang như một dòng chảy ngầm cuồn cuộn, len lỏi vào nhiều lĩnh vực.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư