
-
Thị trường thông tin tín dụng: Doanh nghiệp chê chiếc áo pháp lý quá chật hẹp
-
VietinBank tổ chức thành công Diễn đàn Xuất nhập khẩu 2025 - Chiến lược mới trong dòng chảy toàn cầu
-
AI đang tái định hình hoàn toàn hoạt động ngân hàng
-
VPBank bứt phá huy động nửa đầu 2025: Tăng trưởng dẫn đầu nhóm cổ phần, vượt hai Big4
-
Vàng quay đầu giảm, giá SJC còn 124,8 triệu đồng/lượng -
Tỷ giá ngân hàng chạm mốc 26.500 VND/USD
Mô hình mới thêm tiện lợi khi khách hàng trải nghiệm dịch vụ ngân hàng
Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng trong việc tiếp cận với các dịch vụ ngân hàng thuận tiện, MB và F88 đã chính thức ký kết hợp tác toàn diện tại hội sở của MB - 18 Lê Văn Lương, Hà Nội.
![]() |
MB và F88 ký kết hợp tác toàn diện |
Phát biểu tại lễ ký kết, đại diện MB nhận định, sự hợp tác giữa MB và F88 hướng tới mục tiêu chung trong việc cung cấp những giải pháp tài chính toàn diện đến khách hàng. “Thông qua hơn 850 điểm giao dịch của F88 cùng hơn 300 chi nhánh, phòng giao dịch của MB, MB mong muốn tiếp cận rộng rãi hơn đến khách hàng ở mọi miền đất nước, đặc biệt là ở những khu vực chưa thuận lợi cho việc tiếp cận các dịch vụ tài chính” - ông Vũ Thành Trung, Phó Chủ tịch ngân hàng TMCP Quân đội chia sẻ.
“Lợi thế của chúng tôi mang lại cho MB không chỉ ở quy mô mạng lưới trên toàn quốc, mà còn còn nằm ở kinh nghiệm và sự hiểu biết trong lĩnh vực tài chính, giúp cho việc cung cấp dịch vụ của MB đến khách hàng một cách hiệu quả và chuyên nghiệp” ông Phùng Anh Tuấn, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc của F88, chia sẻ.
Sự hợp tác này là nền tảng cho MB và F88 cùng cung cấp tới khách hàng những giải pháp tài chính toàn diện và thuận tiện, khởi đầu với việc hỗ trợ khách hàng cập nhật giấy tờ tùy thân trên App MBBank tại hơn 850+ điểm giao dịch của F88, đảm bảo giao dịch luôn thông suốt. Theo quy định tại các thông tư mới được NHNN ban hành, từ ngày 1/1/2025, nếu không thực hiện cập nhật căn cước (cập nhật sinh trắc học) thì khách hàng sẽ không thực hiện được giao dịch trực tuyến.
Trước đó, trong giai đoạn từ 2014 - 2023, được sự cho phép của ngân hàng nhà nước, MB và Viettel đã hợp tác triển khai mô hình dịch vụ thanh toán thí điểm như dịch vụ BankPlus - chuyển tiền tận nhà nhằm phục vụ khách hàng ở những địa bàn mà ngân hàng không thuận lợi trong việc tiếp cận và cung ứng dịch vụ. Sau khi Thông tư số 07/2024/TT-NHNN chính thức có hiệu lực, MB đã xin bổ sung nội dung “đại lý thanh toán” vào giấy phép hoạt động của MB.
Mở rộng điểm hỗ trợ cập nhật căn cước với hệ thống 850+ điểm giao dịch của F88
Khách hàng MB giờ đây có thể cập nhật căn cước một cách dễ dàng và an toàn trên toàn hệ thống hơn 850 điểm giao dịch của F88. Được biết MB đã tổ chức đào tạo chuyên sâu, hướng dẫn đội ngũ nhân sự F88 thực hiện hỗ trợ cập nhật căn cước siêu tốc trên App MBBank.
![]() |
F88 cung cấp dịch vụ ngân hàng sau cái bắt tay chiến lược với MB |
Khách hàng ghé qua điểm giao dịch F88 sẽ được nhân sự hỗ trợ thực hiện quét NFC và cập nhật giấy tờ tùy thân an toàn, nhanh chóng ngay trên App MBBank kể cả khi điện thoại không hỗ trợ tự quét được NFC tại nhà. Ngoài ra, F88 có mạng lưới phủ rộng trên khắp cả nước, thuận tiện cho khách hàng đến nhận hỗ trợ, giúp giảm thời gian xếp hàng chờ đợi tại ngân hàng. Điều này đặc biệt có ý nghĩa đối với những khách hàng đang sinh sống và làm việc tại những nơi không có hoặc ở quá xa chi nhánh, phòng giao dịch của ngân hàng.
Đồng thời, việc hỗ trợ khách hàng cập nhật sinh trắc học thông qua mạng lưới F88 đã góp phần củng cố vị trí của MB trong top ngân hàng có số phương thức hỗ trợ cập nhật dữ liệu sinh trắc học nhiều nhất trên thị trường. Ngoài hỗ trợ trực tiếp tại chi nhánh/phòng giao của MB và các điểm giao dịch của F88, MB còn hỗ trợ khách hàng tự cập nhật căn cước chỉ mất một phút trên App MBBank qua VNeID, tự quét NFC hoặc nhờ sinh trắc học hộ với tính năng sinh trắc có hội ngay trong app. Ngoài ra, F88 còn là điểm giới thiệu khách hàng mở tài khoản MB uy tín và an toàn.
Đây chỉ là khởi đầu cho sự hợp tác toàn diện giữa MB và F88. Trong thời gian gần, MB và F88 sẽ tiếp tục triển khai và đưa đến nhiều giải pháp tài chính toàn diện với những trải nghiệm tiện ích, tiết kiệm thời gian và tiếp cận dễ dàng hơn tới đông đảo khách hàng trên khắp cả nước. Một số dịch vụ dự kiến sẽ triển khai trong thời gian tới có thể kể đến như: Hỗ trợ khách hàng nộp/rút tiền mặt tại bên giao đại lý, thanh toán dư nợ thẻ tín dụng, chuyển tiền, thực hiện dịch vụ thanh toán lệnh chi, ủy nhiệm chi, nhờ thu, ủy nhiệm thu, thu hộ, chi hộ,...

-
Thị trường thông tin tín dụng: Doanh nghiệp chê chiếc áo pháp lý quá chật hẹp
-
VietinBank tổ chức thành công Diễn đàn Xuất nhập khẩu 2025 - Chiến lược mới trong dòng chảy toàn cầu
-
AI đang tái định hình hoàn toàn hoạt động ngân hàng
-
VPBank bứt phá huy động nửa đầu 2025: Tăng trưởng dẫn đầu nhóm cổ phần, vượt hai Big4
-
Vàng quay đầu giảm, giá SJC còn 124,8 triệu đồng/lượng -
Tỷ giá ngân hàng chạm mốc 26.500 VND/USD -
Ngân hàng thu giữ tài sản đảm bảo: Quy định điều kiện cụ thể để tránh lạm quyền -
Ngân hàng lớn khỏe lên vì bất động sản, ngân hàng nhỏ đuối sức vì huy động vốn -
Giá vàng SJC vượt 125 triệu đồng/lượng dù giá quốc tế giảm -
Cổ phiếu ngân hàng rộng đường đón vốn ngoại -
Gói 145.000 tỷ đồng mới cam kết giải ngân 5,7%, Ngân hàng Nhà nước muốn nới tiêu chí về thu nhập
-
Đầu tư năng lượng - Chìa khóa cho tăng trưởng kinh tế bền vững
-
Stavian Group và Viettel Construction hợp tác chiến lược, thúc đẩy liên kết chuỗi giá trị công nghiệp - hạ tầng
-
Các doanh nghiệp Việt được vinh danh Top 10 ASEAN Award 2025 tại Singapore
-
Bản lĩnh vượt "bão" dịch bệnh của đại lý cám Japfa tại Phú Thọ
-
Chính thức ra mắt La Tiên Villa - Bất động sản hạng sang đầu tiên tại Bắc Nha Trang
-
Nam A Bank 5 năm liên tiếp là Nơi làm việc tốt nhất châu Á