-
Hà Nội chuyển đổi mô hình quản lý thuế, thúc đẩy kinh tế tư nhân phát triển -
Khi chính sách và công nghệ gặp nhau trên hành trình cải cách thuế
-
TKV và Tổng công ty Đồng Bắc ký thỏa thuận cung cấp than cho EVN -
Gần 300 doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ Việt tham gia chuỗi cung ứng FDI -
UOB: Thành tích vượt trội của Việt Nam đến từ thương mại và sản xuất -
Biwase - Long An đầu tư 791 tỷ đồng mở rộng tuyến ống nước sạch D1200mm
Facebook cá nhân của ông Huỳnh Kim Tước, người đại diện Facebook tại thị trường Việt Nam, cho biết Facebook đang đăng tuyển Giám đốc Facebook Việt Nam, người đứng đầu các nhân viên Facebook Việt Nam hiện tại.
“Đây là một trong các cơ hội hiếm có dành cho anh chị em người Việt trong nước hay ở nước ngoài để thử thách bản thân trên cương vị là người đứng đầu cho team Facebook Việt Nam, một trong những thị trường có hoạt động kinh doanh năng động nhất và nhiều tài năng trẻ nhất tại Châu Á và đây cũng là một trong những thị trường hấp dẫn nhất trên thế giới của Facebook”, ông Tước viết trên trang cá nhân.
Chi tiết hơn, trong phần miêu tả công việc này trên Facebook, vị trí đăng tuyển thuộc bộ phận Bán hàng & Tiếp thị (Sales & Marketing). Người được tuyển sẽ lãnh đạo thị trường doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB Market Lead) tại Việt Nam, làm việc tại văn phòng Facebook Singapore.
Như vậy, mặc dù vị trí tuyển là giám đốc phụ trách kinh doanh doanh nghiệp vừa và nhỏ, nhưng theo cách nói của ông Tước, hiện tại vị trí này có thể là quản lý cao nhất tại Facebook Việt Nam.
Nhóm Facebook tại Việt Nam sẽ chịu trách nhiệm phát triển kinh doanh cho khách hàng là các doanh nghiệp vừa và nhỏ thông qua các công cụ của Facebook như Facebook Page, quảng cáo và các công cụ khác. Người được tuyển sẽ phải dẫn dắt một nhóm để tư vấn, hướng dẫn, tối ưu, hỗ trợ khách hàng trong các chiến dịch tiếp thị của khách hàng trên Facebook.
Mặc dù lãnh đạo nhóm doanh nghiệp vừa và nhỏ, nhưng trong phần mô tả công việc, người được tuyển phải trở thành một chuyên gia cung cấp giải pháp của Facebook cho mọi đối tượng doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn.
Để lãnh đạo thị trường Việt Nam (ở lĩnh vực SMB), người được tuyển phải thể hiện khả năng tuyệt vời trong việc huấn luyện, phát triển và tạo động lực cho nhân viên; đam mê việc gia tăng doanh số; có khả năng nhận biết những cơ hội trong quá trình làm việc. Muốn vậy, người này phải giỏi kỹ năng bán hàng, quản lý nhân viên, giải quyết vấn đề; biết chú ý vào chi tiết; khả năng hòa nhập vào môi trường năng động và luôn hay đổi; và niềm đam mê giúp đỡ mọi người.
Tất nhiên, để phụ trách thị trường Việt Nam, người này phải có khả năng nói - viết tiếng Việt, tiếng Anh như người bản xứ. Về bằng cấp, vị trí này yêu cầu bằng đại học hoặc MBA.
-
Gần 300 doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ Việt tham gia chuỗi cung ứng FDI -
UOB: Thành tích vượt trội của Việt Nam đến từ thương mại và sản xuất -
Tái định vị trên thị trường đồ ăn vặt tại Việt Nam -
Biwase - Long An đầu tư 791 tỷ đồng mở rộng tuyến ống nước sạch D1200mm -
Đà Nẵng: Công ty Dược Danapha được vay ưu đãi 200 tỷ đồng mở rộng dự án -
Ống gió phi kim loại Climaver: Lời giải tối ưu năng lượng và giảm phát thải -
Tập đoàn BRG được trao tặng Cờ Thi đua Chính phủ
-
Chứng khoán Nhất Việt nhận giải “Doanh nghiệp xuất sắc” tại Giải thưởng Doanh nghiệp châu Á 2024 -
Các nhà lãnh đạo tự tin ra quyết định phức tạp với sự hỗ trợ của AI -
Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Bảo hiểm -
Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Ngân hàng -
Hơn 350 gian hàng, hàng nghìn sản phẩm công nghiệp quy tụ tại Hanoi MIP Fair -
FPT được cấp bằng sáng chế tại Mỹ cho công nghệ phát hiện âm thanh bất thường

