-
Việt Nam khởi xướng điều tra 61 vụ việc phòng vệ thương mại -
Doanh nghiệp muốn tăng trưởng phải tái cấu trúc từ con người -
Tập đoàn ThaiBinh Seed đón nhận danh hiệu Anh hùng Lao động -
Sun Group vận hành Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc; Hòa Phát có thêm cả trăm ha khu công nghiệp; Vinspeed tăng vốn điều lệ -
Năm 2025, Petrovietnam lập kỷ lục mới về doanh thu -
Hiệp hội BĐS Cần Thơ góp phần vào sự phát triển thị trường bất động sản Tây Nam Bộ
Facebook cá nhân của ông Huỳnh Kim Tước, người đại diện Facebook tại thị trường Việt Nam, cho biết Facebook đang đăng tuyển Giám đốc Facebook Việt Nam, người đứng đầu các nhân viên Facebook Việt Nam hiện tại.
“Đây là một trong các cơ hội hiếm có dành cho anh chị em người Việt trong nước hay ở nước ngoài để thử thách bản thân trên cương vị là người đứng đầu cho team Facebook Việt Nam, một trong những thị trường có hoạt động kinh doanh năng động nhất và nhiều tài năng trẻ nhất tại Châu Á và đây cũng là một trong những thị trường hấp dẫn nhất trên thế giới của Facebook”, ông Tước viết trên trang cá nhân.
Chi tiết hơn, trong phần miêu tả công việc này trên Facebook, vị trí đăng tuyển thuộc bộ phận Bán hàng & Tiếp thị (Sales & Marketing). Người được tuyển sẽ lãnh đạo thị trường doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB Market Lead) tại Việt Nam, làm việc tại văn phòng Facebook Singapore.
Như vậy, mặc dù vị trí tuyển là giám đốc phụ trách kinh doanh doanh nghiệp vừa và nhỏ, nhưng theo cách nói của ông Tước, hiện tại vị trí này có thể là quản lý cao nhất tại Facebook Việt Nam.
Nhóm Facebook tại Việt Nam sẽ chịu trách nhiệm phát triển kinh doanh cho khách hàng là các doanh nghiệp vừa và nhỏ thông qua các công cụ của Facebook như Facebook Page, quảng cáo và các công cụ khác. Người được tuyển sẽ phải dẫn dắt một nhóm để tư vấn, hướng dẫn, tối ưu, hỗ trợ khách hàng trong các chiến dịch tiếp thị của khách hàng trên Facebook.
Mặc dù lãnh đạo nhóm doanh nghiệp vừa và nhỏ, nhưng trong phần mô tả công việc, người được tuyển phải trở thành một chuyên gia cung cấp giải pháp của Facebook cho mọi đối tượng doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn.
Để lãnh đạo thị trường Việt Nam (ở lĩnh vực SMB), người được tuyển phải thể hiện khả năng tuyệt vời trong việc huấn luyện, phát triển và tạo động lực cho nhân viên; đam mê việc gia tăng doanh số; có khả năng nhận biết những cơ hội trong quá trình làm việc. Muốn vậy, người này phải giỏi kỹ năng bán hàng, quản lý nhân viên, giải quyết vấn đề; biết chú ý vào chi tiết; khả năng hòa nhập vào môi trường năng động và luôn hay đổi; và niềm đam mê giúp đỡ mọi người.
Tất nhiên, để phụ trách thị trường Việt Nam, người này phải có khả năng nói - viết tiếng Việt, tiếng Anh như người bản xứ. Về bằng cấp, vị trí này yêu cầu bằng đại học hoặc MBA.
-
Sun Group vận hành Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc; Hòa Phát có thêm cả trăm ha khu công nghiệp; Vinspeed tăng vốn điều lệ -
Xây dựng Hợp Lực ghi dấu ấn Top 10 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2025 -
Năm 2025, Petrovietnam lập kỷ lục mới về doanh thu -
Hiệp hội BĐS Cần Thơ góp phần vào sự phát triển thị trường bất động sản Tây Nam Bộ -
TOP VALUE500: Tăng cường đổi mới, kiến tạo giá trị bền vững -
Vicem thoát lỗ ngoạn mục -
Sẽ lấy ý kiến cả chủ đầu tư để đánh giá năng lực nhà thầu
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam

