-
BYD kết hợp với nhiều đối tác để tăng thêm giá trị cho tài xế công nghệ
-
Trong 2 năm, Lynk & Co Việt Nam mở được 40 showroom và 70 xưởng dịch vụ -
Geely tung chương trình mua xe - trúng xe để kích cầu -
“Trèo đèo lội suối” cả vạn km với VinFast VF 5, chủ xe tiết lộ loạt ưu điểm của chiếc xe “chiến” nhất phân khúc -
Showroom Mazda Flagship đầu tiên ở Đông Nam Á đặt tại TP. HCM -
Trưng bày tủ đổi pin tại Honda Thanks Day 2025 sắp diễn ra tại TP. HCM
Mặc dù nhiều doanh nghiệp ô tô xe máy khác cho hay, tháng 7 doanh số bán giảm khoảng 20% so với tháng 6 liền kề do những tác động của dịch bệnh diễn biến phức tạp, giãn cách xã hội tại nhiều tỉnh thành phố nhưng VinFast vẫn tự tin với doanh số bán hàng của mình.
Cụ thể, VinFast đã bàn giao cho khách hàng 2.928 xe Fadil, 778 xe Lux A2.0 và 76 xe Lux SA2.0 trong tháng 7/2021. Trong đó, VinFast Fadil tiếp tục giữ vững vị thế là mẫu xe bán chạy nhất khi đạt mức tăng trưởng 14,7% so với tháng 6/2021.
Mẫu xe hạng A - VinFast Fadil cũng đang chiếm tới 77% sản lượng xe VinFast bán ra trong tháng 7 và tính chung 7 tháng thì con số này chiếm khoảng 66%.
Lũy kế từ đầu năm, VinFast đã bán tổng cộng 19.720 xe, bao gồm 13.055 chiếc Fadil, 4.031 chiếc Lux A2.0 và 2.634 chiếc Lux SA2.0. Cụ thể như sau:
|
KẾT QUẢ KINH DOANH Ô TÔ VINFAST THÁNG 7/2021 (Đơn vị: Xe) |
|||
|
Mẫu xe |
Tháng 6/2021 |
Tháng 7/2021 |
Lũy kế 2021 |
|
Fadil |
2.552 |
2.928 |
13.055 |
|
Lux A2.0 |
711 |
778 |
4.031 |
|
Lux SA2.0 |
254 |
76 |
2.634 |
|
Tổng |
3.517 |
3.782 |
19.720 |
Bên cạnh ba mẫu xe đang góp mặt trên thị trường, VinFast cũng đã mở bán mẫu ô tô điện đầu tiên VF e34 từ cuối tháng 3/2021. Tính đến nay, VinFast đã nhận được hơn 25.000 đơn đặt cọc mua xe điện VF e34, trong đó gần 10.000 đơn được thực hiện thông qua hình thức trực tuyến.
Tiếp nối thành công của VF e34, VinFast đã chính thức triển khai mô hình kinh doanh trực tuyến với tất cả các mẫu xe, cung cấp cho khách hàng giải pháp mua ô tô toàn diện đầu tiên tại Việt Nam. Thông qua website www.vinfastauto.com, khách hàng có thể tìm hiểu, so sánh các mẫu xe; đặt cọc và thanh toán (đối với khách hàng mua trả thẳng), nộp hồ sơ vay và duyệt khoản vay online (đối với khách hàng mua trả góp) trực tiếp cho VinFast mà không cần thông qua showroom/nhà phân phối; đồng thời có thể đặt lịch bảo dưỡng, sửa chữa trong suốt quá trình sử dụng xe.
Để khuyến khích khách hàng lựa chọn hình thức mua xe trực tuyến để đảm bảo an toàn, tuân thủ quy định giãn cách trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp tại Việt Nam, VinFast sẽ dành tặng gói bảo dưỡng miễn phí 3 năm trị giá lên tới 23 triệu đồng cho tất cả khách hàng đặt mua trực tuyến 3 dòng xe Fadil, Lux A2.0, Lux SA2.0 từ nay đến hết ngày 31/8/2021.
Ngoài ra, VinFast vẫn đang triển khai các chính sách hỗ trợ, chăm sóc khách hàng tốt bậc nhất thị trường như bảo hành 5 năm hoặc 165.000 km đối với dòng xe Lux, miễn phí cứu hộ 24/7 trong suốt thời gian bảo hành với tất cả các dòng xe, hay gửi xe miễn phí 6 tiếng/lần tại các cơ sở Vincom, Vinhomes trên toàn quốc.
-
Honda Vision 2026 có nhiều màu sắc hiện đại -
Chuẩn an toàn xe máy trong lộ trình phát triển giao thông xanh -
“Trèo đèo lội suối” cả vạn km với VinFast VF 5, chủ xe tiết lộ loạt ưu điểm của chiếc xe “chiến” nhất phân khúc -
Showroom Mazda Flagship đầu tiên ở Đông Nam Á đặt tại TP. HCM -
Trưng bày tủ đổi pin tại Honda Thanks Day 2025 sắp diễn ra tại TP. HCM -
Việt Nam đã làm chủ công nghệ lõi của chuỗi giá trị ô tô -
Tucson - mẫu SUV bán chạy nhất nhà Hyundai nhờ đâu
-
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality -
Giá nhà vượt tầm với, Diamond Boulevard trở thành lựa chọn cho người trẻ với 35 triệu/m2 -
Hảo Hảo Concert: Đại tiệc âm nhạc bùng nổ chào mừng 25 năm “Hảo mọi lúc - Hảo mọi sự” -
SeABank thông báo mời thầu -
Số hóa và ESG - Công thức bền vững của ngành tài chính ngân hàng năm 2025
