
-
V-GREEN cùng Thế Giới Di Động lắp hơn 2.000 trạm sạc và tủ đổi pin xe điện
-
VAMA khẳng định ô tô của các thành viên đều đạt tiêu chuẩn khí thải mức 5
-
PG-1 bán tốt nhờ phong trào đi phượt khiến Yamaha tung bản có phanh ABS
-
Doanh số bán ô tô của Honda Việt Nam tăng mạnh
-
Tài xế xe điện: “Lợi đơn lợi kép” khi chạy dịch vụ bằng Limo Green -
Toyota Corolla Cross: Biểu tượng gắn kết hành trình, ưu đãi lớn trong tháng 9 lịch sử
Mặc dù nhiều doanh nghiệp ô tô xe máy khác cho hay, tháng 7 doanh số bán giảm khoảng 20% so với tháng 6 liền kề do những tác động của dịch bệnh diễn biến phức tạp, giãn cách xã hội tại nhiều tỉnh thành phố nhưng VinFast vẫn tự tin với doanh số bán hàng của mình.
Cụ thể, VinFast đã bàn giao cho khách hàng 2.928 xe Fadil, 778 xe Lux A2.0 và 76 xe Lux SA2.0 trong tháng 7/2021. Trong đó, VinFast Fadil tiếp tục giữ vững vị thế là mẫu xe bán chạy nhất khi đạt mức tăng trưởng 14,7% so với tháng 6/2021.
Mẫu xe hạng A - VinFast Fadil cũng đang chiếm tới 77% sản lượng xe VinFast bán ra trong tháng 7 và tính chung 7 tháng thì con số này chiếm khoảng 66%.
Lũy kế từ đầu năm, VinFast đã bán tổng cộng 19.720 xe, bao gồm 13.055 chiếc Fadil, 4.031 chiếc Lux A2.0 và 2.634 chiếc Lux SA2.0. Cụ thể như sau:
KẾT QUẢ KINH DOANH Ô TÔ VINFAST THÁNG 7/2021 (Đơn vị: Xe) |
|||
Mẫu xe |
Tháng 6/2021 |
Tháng 7/2021 |
Lũy kế 2021 |
Fadil |
2.552 |
2.928 |
13.055 |
Lux A2.0 |
711 |
778 |
4.031 |
Lux SA2.0 |
254 |
76 |
2.634 |
Tổng |
3.517 |
3.782 |
19.720 |
Bên cạnh ba mẫu xe đang góp mặt trên thị trường, VinFast cũng đã mở bán mẫu ô tô điện đầu tiên VF e34 từ cuối tháng 3/2021. Tính đến nay, VinFast đã nhận được hơn 25.000 đơn đặt cọc mua xe điện VF e34, trong đó gần 10.000 đơn được thực hiện thông qua hình thức trực tuyến.
Tiếp nối thành công của VF e34, VinFast đã chính thức triển khai mô hình kinh doanh trực tuyến với tất cả các mẫu xe, cung cấp cho khách hàng giải pháp mua ô tô toàn diện đầu tiên tại Việt Nam. Thông qua website www.vinfastauto.com, khách hàng có thể tìm hiểu, so sánh các mẫu xe; đặt cọc và thanh toán (đối với khách hàng mua trả thẳng), nộp hồ sơ vay và duyệt khoản vay online (đối với khách hàng mua trả góp) trực tiếp cho VinFast mà không cần thông qua showroom/nhà phân phối; đồng thời có thể đặt lịch bảo dưỡng, sửa chữa trong suốt quá trình sử dụng xe.
Để khuyến khích khách hàng lựa chọn hình thức mua xe trực tuyến để đảm bảo an toàn, tuân thủ quy định giãn cách trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp tại Việt Nam, VinFast sẽ dành tặng gói bảo dưỡng miễn phí 3 năm trị giá lên tới 23 triệu đồng cho tất cả khách hàng đặt mua trực tuyến 3 dòng xe Fadil, Lux A2.0, Lux SA2.0 từ nay đến hết ngày 31/8/2021.
Ngoài ra, VinFast vẫn đang triển khai các chính sách hỗ trợ, chăm sóc khách hàng tốt bậc nhất thị trường như bảo hành 5 năm hoặc 165.000 km đối với dòng xe Lux, miễn phí cứu hộ 24/7 trong suốt thời gian bảo hành với tất cả các dòng xe, hay gửi xe miễn phí 6 tiếng/lần tại các cơ sở Vincom, Vinhomes trên toàn quốc.

-
Ducati tái xuất với nhà phân phối mới, tung nhiều ưu đãi dậy sóng -
Doanh số bán ô tô của Honda Việt Nam tăng mạnh -
Tài xế xe điện: “Lợi đơn lợi kép” khi chạy dịch vụ bằng Limo Green -
Skoda Slavia giá từ 468 triệu đồng, khuấy động phân khúc sedan cỡ B -
Toyota Corolla Cross: Biểu tượng gắn kết hành trình, ưu đãi lớn trong tháng 9 lịch sử -
Geely Việt Nam đã có 28 showroom, tung ưu đãi tháng 9/2025 -
Tasco và VETC ra mắt VETC Loyalty: Hệ sinh thái khách hàng thân thiết toàn diện cho chủ xe Việt Nam
-
PVCFC mở rộng thị phần tại Campuchia
-
Panasonic Việt Nam được vinh danh là Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2025
-
Đà Nẵng "sôi sục" trước đợt tuyển dụng nửa cuối năm 2025
-
ASEAN SME Trade Mission: Bệ phóng vươn tầm quốc tế cho SME Việt Nam
-
Mỹ Tho Central Complex: Dấu ấn từ chất lượng xây dựng và hạ tầng kỹ thuật chuẩn mực
-
A&T Saigon Riverside khẳng định sức hút bên sông Sài Gòn với hơn 35 đối tác phân phối chiến lược