Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Fadil chiếm 77% sản lượng bán của VinFast trong tháng 7
Minh Hoàng - 10/08/2021 14:49
 
Trong khi nhiều doanh nghiệp giảm mạnh doanh số bán thì VinFast cho biết vẫn bán được 3.782 xe Lux và Fadil trong tháng 7/2021, duy trì đà tăng trưởng so với tháng trước.

Mặc dù nhiều doanh nghiệp ô tô xe máy khác cho hay, tháng 7 doanh số bán giảm khoảng 20% so với tháng 6 liền kề do những tác động của dịch bệnh diễn biến phức tạp, giãn cách xã hội tại nhiều tỉnh thành phố nhưng VinFast vẫn tự tin với doanh số bán hàng của mình.

Cụ thể, VinFast đã bàn giao cho khách hàng 2.928 xe Fadil, 778 xe Lux A2.0 và 76 xe Lux SA2.0 trong tháng 7/2021. Trong đó, VinFast Fadil tiếp tục giữ vững vị thế là mẫu xe bán chạy nhất khi đạt mức tăng trưởng 14,7% so với tháng 6/2021.

Mẫu xe hạng A - VinFast Fadil cũng đang chiếm tới 77% sản lượng xe VinFast bán ra trong tháng 7 và tính chung 7 tháng thì con số này chiếm khoảng 66%. 

Lũy kế từ đầu năm, VinFast đã bán tổng cộng 19.720 xe, bao gồm 13.055 chiếc Fadil, 4.031 chiếc Lux A2.0 và 2.634 chiếc Lux SA2.0. Cụ thể như sau:

KẾT QUẢ KINH DOANH Ô TÔ VINFAST THÁNG 7/2021 (Đơn vị: Xe)

Mẫu xe

Tháng 6/2021

Tháng 7/2021

Lũy kế 2021

Fadil

2.552

2.928

13.055

Lux A2.0

711

778

4.031

Lux SA2.0

254

76

2.634

Tổng

3.517

3.782

19.720

Bên cạnh ba mẫu xe đang góp mặt trên thị trường, VinFast cũng đã mở bán mẫu ô tô điện đầu tiên VF e34 từ cuối tháng 3/2021. Tính đến nay, VinFast đã nhận được hơn 25.000 đơn đặt cọc mua xe điện VF e34, trong đó gần 10.000 đơn được thực hiện thông qua hình thức trực tuyến.

Tiếp nối thành công của VF e34, VinFast đã chính thức triển khai mô hình kinh doanh trực tuyến với tất cả các mẫu xe, cung cấp cho khách hàng giải pháp mua ô tô toàn diện đầu tiên tại Việt Nam. Thông qua website www.vinfastauto.com, khách hàng có thể tìm hiểu, so sánh các mẫu xe; đặt cọc và thanh toán (đối với khách hàng mua trả thẳng), nộp hồ sơ vay và duyệt khoản vay online (đối với khách hàng mua trả góp) trực tiếp cho VinFast mà không cần thông qua showroom/nhà phân phối; đồng thời có thể đặt lịch bảo dưỡng, sửa chữa trong suốt quá trình sử dụng xe.

Để khuyến khích khách hàng lựa chọn hình thức mua xe trực tuyến để đảm bảo an toàn, tuân thủ quy định giãn cách trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp tại Việt Nam, VinFast sẽ dành tặng gói bảo dưỡng miễn phí 3 năm trị giá lên tới 23 triệu đồng cho tất cả khách hàng đặt mua trực tuyến 3 dòng xe Fadil, Lux A2.0, Lux SA2.0 từ nay đến hết ngày 31/8/2021.

Ngoài ra, VinFast vẫn đang triển khai các chính sách hỗ trợ, chăm sóc khách hàng tốt bậc nhất thị trường như bảo hành 5 năm hoặc 165.000 km đối với dòng xe Lux, miễn phí cứu hộ 24/7 trong suốt thời gian bảo hành với tất cả các dòng xe, hay gửi xe miễn phí 6 tiếng/lần tại các cơ sở Vincom, Vinhomes trên toàn quốc.

VinFast chính thức hoạt động tại Bắc Mỹ và châu Âu
VinFast đã chính thức đưa các chi nhánh tại Mỹ, Canada, Pháp, Đức, Hà Lan vào hoạt động, trong chiến lược đưa VinFast trở thành hãng ô tô điện...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư