
-
VSIP ký kết thỏa thuận bán điện trực tiếp cho nhà máy của LEGO
-
Cảnh báo nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại với thép, gỗ, lốp xe, kính nổi...
-
Viettel "chạy nước rút" đưa trạm 5G từ A80 lên mạng lưới
-
Bà Phạm Thị Bích Huệ: Mọi hiến kế đều chung mục tiêu, đó là khai phóng tiềm năng
-
Nông nghiệp Hòa Phát chính thức nộp hồ sơ IPO -
[Emagazine] Agribank đón sóng ESG: Khi ngân hàng thành bệ phóng cho kinh tế xanh
Ngày 28/12, FastGo Group hợp tác liên doanh với tập đoàn Asia Sun Group chính thức ra mắt dịch vụ FastGo tại Myanmar. Sự kiện này đánh dấu bước đi của doanh nghiệp Việt đầu tiên tiến quân ra thị trường nước ngoài ở lĩnh vực gọi xe công nghệ.
![]() |
. |
FastGo là một ứng dụng mở với nền tảng là dịch vụ gọi xe theo nhu cầu. Mặc dù mới chỉ ra mắt 6 tháng ở Việt Nam, ứng dụng FastGo có số lượng người dùng đứng thứ 2 trên thị trường, có mặt ở 10 tỉnh thành phố trên cả nước, có hơn 40.000 đối tác lái xe đăng ký sử dụng.
Theo kế hoạch mở rộng ra khu vực Đông Nam Á của FastGo, Myanmar là lựa chọn đầu tiên. Bởi lẽ, Myanmar là thị trường rất tiềm năng và có tốc độ phát triển nhanh trong các lĩnh vực thương mại điện tử, du lịch, bán lẻ..., với hơn 50 triệu dân, nhu cầu đi lại, vận chuyển dự kiến sẽ tăng trưởng cao.
Asia Sun Group là một trong những tập đoàn lớn tại Myanmar trong nhiều lĩnh vực, có thế mạnh về tài chính và am hiểu thị trường và văn hoá khách hàng. Chia sẻ chung tầm nhìn và chiến lược phát triển, với hợp tác cùng Asia Sun Group, FastGo kỳ vọng sẽ đóng góp và thúc đẩy quá trình chuyển đổi số và phát triển kinh tế số của Myanmar trong những năm tới.
FastGo không chỉ cung cấp dịch vụ gọi xe mà hướng tới một hệ sinh thái đa dịch vụ theo nhu cầu, bao gồm đi lại, vận chuyển, du lịch, ăn uống và tài chính cá nhân toàn diện, nhằm mang lại cho khách hàng các tiện ích tối đa cho cuộc sống hằng ngày. Thông qua nền tảng ứng dụng FastGo, nhiều người dân Myanmar sẽ có thêm công ăn việc làm mới, các đối tác cung cấp dịch vụ có thêm khách hàng và mở rộng hoạt động kinh doanh của mình.
Trong năm 2019, FastGo đặt ra mục tiêu: ra mắt tại các thành phố/tỉnh thành lớn của Myanmar; Phát triển khoảng 2 triệu người dùng và 100.000 đối tác; tiếp tục đầu tư và kêu gọi đầu tư để tiếp tục mở rộng các dịch vụ mới tại thị trường Myanmar.
Thông tin cho biết, tại thị trường Myanmar, FastGo tiếp tục duy trì lợi thế cạnh tranh và thế mạnh dịch vụ của mình. Đó là không thu % chiết khấu đối với đối tác lái xe, chỉ thu phí dịch vụ cố định; không tăng giá theo giờ cao điểm hoặc thời tiết bất lợi, tuy nhiên FastGo có thêm tính năng TIPs và dịch vụ ưu tiên (Priority) cho khách hàng. Bên cạnh đó, FastGo đóng vai trò là trung gian kết nối giữa khách hàng và đối tác lái xe, đối xử công bằng và cân bằng lợi ích cho cả hai bên.
Trong khuôn khổ buổi ra mắt dịch vụ, FastGo cũng ký kết hợp tác cùng các đối tác Mytel cung cấp dịch vụ viễn thống/Data cho đối tác và khách hàng, Bảo hiểm Capital cung cấp dịch vụ bảo hiểm cho mỗi chuyến đi và các dịch vụ bảo hiểm sức khoẻ cho đối tác.

-
Nông nghiệp Hòa Phát chính thức nộp hồ sơ IPO -
[Emagazine] Agribank đón sóng ESG: Khi ngân hàng thành bệ phóng cho kinh tế xanh -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 17/9/2025 -
Startup công nghệ Việt “khát vốn”: Chủ tịch Meey Group hiến kế 3 giải pháp đột phá -
Trung Quốc siết xuất khẩu, Mỹ áp thuế: Cơ hội nào cho nguồn cung vonfram ngoài Trung Quốc? -
TP.HCM yêu cầu doanh nghiệp khẩn trương quyết toán cổ phần hóa, nộp tiền về ngân sách -
Mở rộng “đường băng” thể chế, để các “đoàn bay” doanh nghiệp cất cánh
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ trở thành hệ thống y tế tư nhân đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận quốc tế ACHSI
-
Bộ chăn ga gối Tencel Minamo - Nâng niu giấc ngủ an lành
-
Đi tìm “đô thị vùng lõi” bất động sản tại Thái Nguyên
-
Đường ven sông Sài Gòn - mạch sống mới của khu Đông Bắc TP.HCM
-
Thiên Việt Securities thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng