
-
Vietjet công bố Giám đốc Điều hành mới
-
Tăng lợi thế cạnh tranh quốc gia từ gỡ rào cản phi thuế quan đúng cách
-
80,8% doanh nghiệp chọn tin tưởng và kỳ vọng vào quý III/2025
-
Vicem đặt nhiều kỳ vọng tiêu thụ xi măng trong quý III/2025
-
Doanh nghiệp ngành dầu khí: Thận trọng khi xây dựng kịch bản cho giai đoạn mới -
Phòng vệ thương mại với hàng xuất khẩu phức tạp hơn
Ngày 28/12, FastGo Group hợp tác liên doanh với tập đoàn Asia Sun Group chính thức ra mắt dịch vụ FastGo tại Myanmar. Sự kiện này đánh dấu bước đi của doanh nghiệp Việt đầu tiên tiến quân ra thị trường nước ngoài ở lĩnh vực gọi xe công nghệ.
![]() |
. |
FastGo là một ứng dụng mở với nền tảng là dịch vụ gọi xe theo nhu cầu. Mặc dù mới chỉ ra mắt 6 tháng ở Việt Nam, ứng dụng FastGo có số lượng người dùng đứng thứ 2 trên thị trường, có mặt ở 10 tỉnh thành phố trên cả nước, có hơn 40.000 đối tác lái xe đăng ký sử dụng.
Theo kế hoạch mở rộng ra khu vực Đông Nam Á của FastGo, Myanmar là lựa chọn đầu tiên. Bởi lẽ, Myanmar là thị trường rất tiềm năng và có tốc độ phát triển nhanh trong các lĩnh vực thương mại điện tử, du lịch, bán lẻ..., với hơn 50 triệu dân, nhu cầu đi lại, vận chuyển dự kiến sẽ tăng trưởng cao.
Asia Sun Group là một trong những tập đoàn lớn tại Myanmar trong nhiều lĩnh vực, có thế mạnh về tài chính và am hiểu thị trường và văn hoá khách hàng. Chia sẻ chung tầm nhìn và chiến lược phát triển, với hợp tác cùng Asia Sun Group, FastGo kỳ vọng sẽ đóng góp và thúc đẩy quá trình chuyển đổi số và phát triển kinh tế số của Myanmar trong những năm tới.
FastGo không chỉ cung cấp dịch vụ gọi xe mà hướng tới một hệ sinh thái đa dịch vụ theo nhu cầu, bao gồm đi lại, vận chuyển, du lịch, ăn uống và tài chính cá nhân toàn diện, nhằm mang lại cho khách hàng các tiện ích tối đa cho cuộc sống hằng ngày. Thông qua nền tảng ứng dụng FastGo, nhiều người dân Myanmar sẽ có thêm công ăn việc làm mới, các đối tác cung cấp dịch vụ có thêm khách hàng và mở rộng hoạt động kinh doanh của mình.
Trong năm 2019, FastGo đặt ra mục tiêu: ra mắt tại các thành phố/tỉnh thành lớn của Myanmar; Phát triển khoảng 2 triệu người dùng và 100.000 đối tác; tiếp tục đầu tư và kêu gọi đầu tư để tiếp tục mở rộng các dịch vụ mới tại thị trường Myanmar.
Thông tin cho biết, tại thị trường Myanmar, FastGo tiếp tục duy trì lợi thế cạnh tranh và thế mạnh dịch vụ của mình. Đó là không thu % chiết khấu đối với đối tác lái xe, chỉ thu phí dịch vụ cố định; không tăng giá theo giờ cao điểm hoặc thời tiết bất lợi, tuy nhiên FastGo có thêm tính năng TIPs và dịch vụ ưu tiên (Priority) cho khách hàng. Bên cạnh đó, FastGo đóng vai trò là trung gian kết nối giữa khách hàng và đối tác lái xe, đối xử công bằng và cân bằng lợi ích cho cả hai bên.
Trong khuôn khổ buổi ra mắt dịch vụ, FastGo cũng ký kết hợp tác cùng các đối tác Mytel cung cấp dịch vụ viễn thống/Data cho đối tác và khách hàng, Bảo hiểm Capital cung cấp dịch vụ bảo hiểm cho mỗi chuyến đi và các dịch vụ bảo hiểm sức khoẻ cho đối tác.

-
Vicem đặt nhiều kỳ vọng tiêu thụ xi măng trong quý III/2025 -
Doanh nghiệp ngành dầu khí: Thận trọng khi xây dựng kịch bản cho giai đoạn mới -
Phòng vệ thương mại với hàng xuất khẩu phức tạp hơn -
Vietravel Airlines có máy bay "của mình"; GELEX lập công ty con; Dabaco vượt kế hoạch lãi cả năm -
Đã giảm thuế gần 50.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp trong nửa đầu năm 2025 -
Chủ tịch UBND TP.HCM: Tỷ lệ "sinh và tử" của doanh nghiệp vẫn rất đáng quan tâm -
Việt Nam áp thuế bột ngọt nhập khẩu thêm 5 năm
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower