Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
FECON dự triển lãm xây dựng lớn nhất châu Á tại Dubai
Uyên Linh - 19/11/2014 20:58
 
CTCP Kỹ thuật nền móng và công trình ngầm FECON cho biết, từ ngày 17- 20/11 tại thành phố Dubai thuộc Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE), FECON đã tham dự triển lãm xây dựng lớn nhất châu Á - The Big 5 2014.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
FECON liên tiếp trúng thầu các dự án lớn
Phạm Việt Khoa: Nhân đôi lợi thế nhờ sức trẻ
FECON là 1 trong 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam
FECON đầu tư hệ thống SAP ERP trị giá 2,5 triệu USD
   
  Đại sứ Việt Nam tại UAE,vông Phạm Bình Đàm; ông Phạm Việt Khoa, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc FECO cùng các đại biểu cắt băng khai trương gian hàng Việt Nam tại triển lãm  

The Big 5 2014 có sự tham gia của 2.700 gian hàng của các công ty xây dựng lớn đến từ khắp nơi thế giới.

Để mô tả cho việc The Big 5 được tổ chức tại Dubai, Business Insider cho biết, Dubai đang bùng nổ đầu tư xây dựng, bằng chứng là cứ 4 cần cẩu tháp đang hoạt động trên thế giới thì có 1 chiếc nằm ở Dubai. 

FECON là 1 trong 9 doanh nghiệp đến từ Việt Nam tham gia triển lãm lần này.

Đến dự và cắt băng khai trương gian hàng của các doanh nghiệp Việt Nam tại triển lãm có sự tham gia của Đại sứ Việt Nam tại UAE, ông Phạm Bình Đàm.

Tại đây, Đại sứ đã cam kết sẽ giới thiệu cho các doanh nghiệp Việt Nam thêm nhiều nhà đầu tư từ UAE.

Được biết, đây là lần đầu tiên FECON tham gia The Big 5 với tư cách là một trong các doanh nghiệp xây dựng đại diện cho Việt Nam có gian hàng triển lãm tại hội chợ.

Gian hàng của FECON được ban tổ chức đánh giá cao và là một trong những gian hàng quan trọng của Việt Nam trong hội chợ lần này.

Lãnh đạo FECON cho biết, The Big 5 2014 đã mang lại cơ hội rất lớn cho FECON trong việc tìm kiếm đối tác và các nhà đầu tư không chỉ ở châu Á mà còn trên toàn thế giới.

Trước đó, vào ngày 13/6/2014, Quỹ Phát triển Đông Nam Á Nhật Bản thuộc Ngân hàng phát triển Nhật Bản (DBJ) đã ký kết một thỏa thuận hợp tác đầu tư chiến lược vào FECON thông qua việc tham gia đầu tư vào đợt phát hành trái phiếu chuyển đổi năm 2014 của FECON với giá trị đầu tư khoảng 195 tỷ đồng, thời gian chuyển đổi sau 3 năm, qua đó chính thức trở thành nhà đầu tư chiến lược của FECON.

Năm 2014, FECON đặt mục tiêu doanh thu 1.500 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 148 tỷ đồng và cổ tức dự kiến là 15%.

Japan Pile hỗ trợ FECON tiếp cận công nghệ mới từ Nhật Japan Pile hỗ trợ FECON tiếp cận công nghệ mới từ Nhật

() Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Kỹ thuật Nền móng và Công trình ngầm FECON vừa đã có buổi gặp gỡ và làm việc với Japan Pile Corporation, một trong những doanh nghiệp cung cấp và thi công cọc nền móng lớn nhất Nhật Bản.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư