-
Quý I/2024, xuất khẩu máy tính, linh kiện điện tử tiếp tục dẫn đầu -
Vingroup và Mitsubishi Corporation ký hợp tác chiến lược toàn diện thúc đẩy hoạt động kinh doanh -
Xử lý doanh nghiệp không xuất hóa đơn điện tử khi bán lẻ xăng dầu -
Xuất khẩu qua Canada "thất thoát" 4 tỷ USD vì chưa tận dụng tốt CPTPP -
Từ câu chuyện bao bì đến những lưu ý khi xuất khẩu vào thị trường Canada -
Vietnam Airlines đưa dâu tây Mộc Châu vào thực đơn trên không
Ông Tạ Công Thanh Vinh, Phó tổng giám đốc FECON, đại diện cho Công ty nhận giải thưởng |
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất” được Anphabe - công ty tiên phong tại Việt Nam về giải pháp Thương hiệu Nhà tuyển dụng và môi trường làm việc hạnh phúc thực hiện dựa trên khảo sát hơn 65.000 đáp viên trong độ tuổi lao động trên toàn quốc bình chọn cho nơi làm việc họ khao khát và ưu tiên gia nhập theo nhiều tiêu chí. Trong thời gian từ tháng 5 đến tháng 8/2021, khảo sát đo lường Sức hấp dẫn Thương hiệu nhà tuyển dụng của 595 doanh nghiệp hàng đầu theo 20 ngành nghề.
Anphabe đưa ra 40 tiêu chí đánh giá, phân theo 6 nhóm gồm: Danh tiếng công ty, Chất lượng công việc và cuộc sống, Lãnh đạo và Quản lý, Tưởng thưởng, Cơ hội phát triển, Văn hóa và Môi trường.
Với những phản hồi tích cực từ các đáp viên, FECON lần đầu tiên lọt Top 50 doanh nghiệp Việt có Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn 2021, đứng cùng các tên tuổi khác như Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam - VNPT, Vinasoy, PNJ Group, Biti's, SCB, NutiFood, Vietravel…
Trải qua hơn 17 năm phát triển, FECON luôn xác định con người là hạt nhân và là “tài sản quý giá nhất”, quyết định đến sự phát triển lớn mạnh và bền vững của doanh nghiệp. Triết lý này là nền tảng xuyên suốt giúp doanh nghiệp xây dựng các kế hoạch hành động cụ thể, thiết thực hướng tới người lao động.
Trong chiến lược phát triển nguồn nhân lực của mình, FECON chú trọng việc đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự có trình độ chuyên môn cao nhằm đáp ứng tầm nhìn, mục tiêu của doanh nghiệp. Thông qua các chương trình đào tạo nội bộ, CBNV được trang bị kỹ năng, kiến thức cần thiết phục vụ cho công việc.
Cùng với đó, FECON chú trọng xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, phúc lợi hấp dẫn. Trong suốt gần 2 năm bị tác động bởi đại dịch Covid-19, FECON vẫn duy trì ổn định hoạt động kinh doanh, nỗ lực đảm bảo lương, thưởng cho 1.500 cán bộ công nhân viên trên toàn hệ thống bên cạnh các chính sách hỗ trợ kịp thời, giúp người lao động coi công ty như “ngôi nhà thứ hai”.
Trước đó, FECON từng được vinh danh Top 10 Công ty có Nguồn nhân lực hạnh phúc năm 2020 do Anphabe tổ chức và Top 10 Nhà tuyển dụng yêu thích ngành xây dựng - vật liệu xây dựng do Mạng việc làm và tuyển dụng CareerBuilder Việt Nam công bố.
-
Từ câu chuyện bao bì đến những lưu ý khi xuất khẩu vào thị trường Canada -
Vietnam Airlines đưa dâu tây Mộc Châu vào thực đơn trên không -
Canada - cửa ngõ cho doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận thị trường Bắc Mỹ, tăng thị phần -
“Cửa sáng” nào cho các “tay chơi” thương mại điện tử trước biến động? -
Canada tìm kiếm các nhà cung ứng hàng hoá tại Việt Nam -
Quý I/2024 trôi qua, doanh nghiệp vẫn khó nhất là dòng tiền -
Chỉ còn 7,8% cửa hàng bán lẻ xăng dầu chưa phát hành hóa đơn điện tử
-
1 Lãi vay chỉ mới giảm sâu ở giai đoạn đầu giải ngân vốn -
2 Khẩn trương triển khai ngay các biện pháp cần thiết để nâng hạng thị trường chứng khoán -
3 Giữ kịch bản đầu tư dự án cao tốc Hòa Bình - Mộc Châu -
4 Hé lộ kế hoạch đầu tư hoàn thiện khu bến cảng Lạch Huyện - Hải Phòng -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 28/3
- Hơn 300 đại lý tham gia Hội nghị Khách hàng Japfa Việt Nam
- Ngành dược: Cách tân để thắng
- Hơn 400 doanh nghiệp quy tụ tại Triển lãm ProPak Vietnam 2024 từ ngày 3 đến 5/4 tại SECC
- Năm mới tiến bước cùng AseanWWindow và xưởng sản xuất
- Giá trị của truyền thông hiệu quả
- Giải pháp bảo hiểm kết hợp vận chuyển cho doanh nghiệp an tâm toàn diện