
-
Ngân hàng Bản Việt khai trương đơn vị đầu tiên tại Hưng Yên
-
Doanh nghiệp Quảng Ngãi không mặn mà đầu tư vào nông nghiệp
-
ĐHĐCĐ Gỗ Đức Thành (GĐT): Mục tiêu tăng doanh thu 30% chưa phản ánh đúng thực lực
-
VSIP hợp tác với 9 tỉnh, thành phố phát triển khu công nghiệp thông minh
-
Triển lãm quốc tế Café show Việt Nam 2023 sắp diễn ra tại TP.HCM -
Đẩy mạnh cho vay thu mua, kinh doanh thóc, gạo
![]() |
FECON lần thứ 4 liên tiếp lọt Top 10 nhà thầu xây dựng uy tín |
Đây là kết quả nghiên cứu độc lập của Vietnam Report thực hiện hàng năm, được xây dựng dựa trên nguyên tắc khoa học và khách quan. Uy tín của các công ty được đánh giá dựa trên nghiên cứu về ảnh hưởng của 3 yếu tố gồm tài chính, hình ảnh doanh nghiệp trên truyền thông và đánh giá của các chuyên gia trong ngành.
Về tài chính, năm 2020, FECON ghi nhận doanh thu đạt 3.154 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt 133,5 tỷ đồng. Trong bối cảnh nhiều doanh nghiệp ở Việt Nam rất vất vả để có thể “giữ mình” trước cơn bão dịch bệnh thì FECON lại là một trong những đơn vị duy trì được hoạt động sản xuất kinh doanh ổn định với mức tăng trưởng doanh thu dương.
2020 là năm bản lề của FECON trong việc thực hiện chiến lược kinh doanh mới, trong đó mảng thi công, FECON tập trung vào các nhóm dự án trong lĩnh vực: Hạ tầng công nghiệp, hạ tầng năng lượng, hạ tầng giao thông, công trình ngầm. Nhờ hướng đi này, FECON đã biến những khó khăn trở thành cơ hội. Rất nhiều dự án lớn, trọng điểm quốc gia có sự tham gia của FECON như loạt dự án điện gió: Điện gió Thái Hòa (Bình Thuận), Điện gió Lạc Hòa – Hòa Đông (Sóc Trăng), Điện gió Trà Vinh V1-3, Cụm trang trại điện gió lớn nhất Việt Nam BT Quảng Bình…; dự án Metro Line 3 Hà Nội, Hầm chui Lê Văn Lương (Hà Nội)…
Đây chính là những lĩnh vực kinh doanh chiến lược của FECON trong giai đoạn 5 năm tới, tập trung cao độ để trở thành nhà thầu chính của nhiều dự án công nghiệp – năng lượng, duy trì vị thế Top đầu trong lĩnh vực xây dựng hạ tầng, công trình ngầm.
Kết quả phân tích truyền thông trong năm 2020 - 2021 của Vietnam Report, FECON cũng nằm trong top đầu những doanh nghiệp có chỉ số truyền thông tích cực với lượng thông tin tốt và trung tính chiếm tỷ lệ lớn.
Chia sẻ về kết quả đạt được, ông Nguyễn Văn Thanh, Tổng Giám đốc FECON cho biết, năm 2020, bên cạnh việc duy trì doanh thu cũng như thị trường ổn định giữa bối cảnh dịch bệnh FECON vẫn luôn nhất quán với mục tiêu phát triển bền vững trên cơ sở áp dụng các công nghệ hiện đại, không thỏa hiệp về chất lượng với một đội ngũ trách nhiệm chuyên nghiệp. Chính điều này đã nâng tâm thương hiệu FECON trong mắt bạn hàng cũng như đại chúng nói chung.

-
Doanh nghiệp Quảng Ngãi không mặn mà đầu tư vào nông nghiệp -
Doanh nghiệp miệt mài góp nhặt đơn hàng xuất khẩu -
ĐHĐCĐ Gỗ Đức Thành (GĐT): Mục tiêu tăng doanh thu 30% chưa phản ánh đúng thực lực -
VSIP hợp tác với 9 tỉnh, thành phố phát triển khu công nghiệp thông minh -
Bamboo Airways phát hành cổ phần riêng lẻ; Hòa Phát làm đại đô thị; VGC thoái vốn Nhà nước -
Triển lãm quốc tế Café show Việt Nam 2023 sắp diễn ra tại TP.HCM -
Gia hạn biện pháp chống lẩn tránh thuế phòng vệ với thép cuộn, thép dây nhập khẩu
-
Bosch Việt Nam đạt chứng nhận “Great Place to Work” năm 2023
-
Sika tổ chức triển lãm “Hành trình 30 năm xây dựng niềm tin tại Việt Nam”
-
Để phát triển bền vững, các doanh nghiệp cần định vị lại mình
-
Agribank Thái Bình kí kết hợp tác với Công ty Jeil Jersey Vina
-
Ngành vật liệu xây dựng và Top 10 Công ty Vật liệu xây dựng năm 2023
-
Kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn: Tổ hợp nghỉ dưỡng - giải trí - giao thương tiên phong tại Việt Nam