Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Fibo Capital Việt Nam ký kết đầu tư với BLUSAIGON: Nâng tầm thương hiệu Việt
PV - 20/09/2022 15:01
 
Ngày 20/9, Quỹ đầu tư Fibo Capital Việt Nam đã ký kết đầu tư cùng Công ty TNHH BLUSAIGON, thúc đẩy sự phát triển toàn diện, đưa sản phẩm BLUSAIGON trở thành quà tặng quốc gia, vươn ra thế giới.

Trong khuôn khổ buổi ký kết, hai bên đã cùng nhau thống nhất những nội dung: Fibo Capital Việt Nam đầu tư vào BLUSAIGON với hình thức rót vốn để thúc đẩy và mở rộng hoạt động đầu tư tương lai trên đà phát triển của BLUSAIGON, triển khai tư vấn chiến lược phát triển cho BluSaigon trong thời gian tới và định hướng IPO cho BLUSAIGON.

Bà Kiều Ngoan – Phó tổng giám đốc kiêm Giám đốc M&A Fibo Capital Việt Nam cùng bà Tôn Nữ Xuân Quyên – Người sáng lập kiêm Chủ tịch HĐQT BLUSAIGON ký biên bản đầu tư

Phát biểu tại Lễ ký kết, ông Võ Bình Nguyên – Chủ tịch HĐQT Fibo Capital Việt Nam nhận định: “Đầu tư vào BLUSAIGON, Fibo Capital Việt Nam kỳ vọng không chỉ dừng lại ở câu chuyện về vốn mà xa hơn nữa, chúng tôi còn hỗ trợ doanh nghiệp định hướng chiến lược, tư vấn các bước phát triển, đồng hành trong kinh doanh, tiến tới IPO,… Fibo Capital Việt Nam sẽ chắp cánh để góp phần đưa những sản phẩm của BLUSAIGON chạm tới định vị là quà tặng quốc gia, đưa thương hiệu BLUSAIGON đến với bạn bè trên khắp năm châu. Đây cũng chính là lời khẳng định cho vai trò “bệ đỡ doanh nghiệp” mà Fibo Capital Việt Nam hướng tới, góp phần kiến tạo môi trường khởi nghiệp Việt Nam bền vững, mang lại nhiều giá trị ý nghĩa cho cộng đồng”.

Về phía BLUSAIGON, bà Tôn Nữ Xuân Quyên – Người sáng lập kiêm Chủ tịch HĐQT chia sẻ: “Bên cạnh sự hỗ trợ về mặt tài chính và chiến lược phát triển, sự ký kết đầu tư giữa hai bên còn mang ý nghĩa sâu sắc vì Fibo Capital Việt Nam và BLUSAIGON đều mang tâm huyết thể hiện tình yêu quê hương đất nước, mong muốn lan tỏa những giá trị tinh hoa văn hóa dân tộc ra thế giới thông qua những sản phẩm mang đậm nét đặc trưng của Việt Nam. Với sự đồng hành của Fibo Capital Việt Nam, những chiếc bút BLUSAIGON sẽ tiến gần hơn với định vị trở thành quà tặng quốc gia, là thương hiệu được nhận biết trên toàn cầu”.

Đại diện Fibo Capital Việt Nam, BLUSAIGON cùng khách mời chụp ảnh lưu niệm tại lễ ký kết đầu tư

Là Quỹ Đầu tư hoạt động trên nhiều lĩnh vực: Đầu tư và phát triển Dự án, Tư vấn chiến lược phát triển doanh nghiệp, M&A và Tái cấu trúc doanh nghiệp, Vườn ươm doanh nghiệp và Tư vấn đầu tư chứng khoán; Fibo Capital Việt Nam hướng tới sứ mệnh “Vì một cuộc sống hạnh phúc – thịnh vượng”.

Xác định đẩy mạnh mô hình “vườn ươm doanh nghiệp”, Fibo Capital Việt Nam cho ra đời chương trình Doanh nhân Phượng Hoàng – sân chơi tìm kiếm và hỗ trợ các doanh nhân mang “gene Phượng Hoàng”. Chương trình góp phần mở rộng cánh cửa cho các doanh nghiệp Việt tiến gần với quỹ đầu tư để giải quyết bài toán về nguồn vốn cũng như các vấn đề về tư vấn chiến lược, hoạch định mô hình kinh doanh, marketing, định hướng con đường IPO,…

Tham gia cuộc thi Doanh nhân Phượng Hoàng với tư cách một doanh nghiệp khởi nghiệp và xuất sắc đạt ngôi vị á quân mùa đầu tiên, thế nhưng, BLUSAIGON cũng đã đi được một phần tư thế kỷ trong hành trình kiến tạo những sản phẩm bút từ vỏ trai. Vượt khỏi công năng ghi chép thông thường, những chiếc bút BLUSAIGON là những tuyệt phẩm thủ công mang đậm tính thẩm mỹ được làm từ bàn tay của những nghệ nhân đất Việt.

Những chiếc bút khảm trai BLUSAIGON được định vị trở thành quà tặng quốc gia Việt Nam, để người Việt có thể tự hào tặng cho bạn bè quốc tế và ngược lại, người nước ngoài khi đến Việt Nam sẽ lựa chọn bút BLUSAIGON như một sản phẩm lưu niệm ý nghĩa.

Bên cạnh đó, BLUSAIGON cũng chính là doanh nghiệp “chốt deal” thành công với “Shark” Nguyễn Thanh Việt, được công ty Intracom Invest ký kết đầu tư tháng 4 vừa qua.

Lễ ký kết đầu tư giữa Fibo Capital Việt Nam và BLUSAIGON đã đánh dấu mốc son quan trọng trong sự phát triển của cả hai bên. Thông qua thương vụ đầu tư mang tính chiến lược bền vững, Fibo Capital Việt Nam kỳ vọng sẽ đồng hành cùng BLUSAIGON đưa sản phẩm mang thương hiệu Việt vươn xa, khẳng định vị thế trên trường Việt Nam và quốc tế.

Fibo Capital Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược với Tập đoàn TNT
Ngày 14/3/2022, lễ ký biên bản hợp tác giữa Fibo Capital Việt Nam và CTCP Tập đoàn TNT đánh dấu sự hợp tác giữa hai bên trong đầu tư, phát triển,...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư