Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Hai, Ngày 19 tháng 08 năm 2024,
Flamingo Redtours phục vụ đoàn MICE 5.100 khách tại Hạ Long
Nhật Hạ - 19/08/2024 09:33
 
Công ty Flamingo Redtours phục vụ đoàn MICE với số lượng 5.100 khách Hàn Quốc và Việt Nam tham gia hành trình du lịch Hạ Long (Quảng Ninh) kết hợp tổng kết, teambuilding.

Bà Vũ Thị Bích Huệ, Trưởng phòng PR và Marketing Công ty Flamingo Redtours cho biết tin vui, Flamingo Redtours là đơn vị thiết kế, tổ chức tour Bắc Giang – Hạ Long 3 ngày 2 đêm cho 5.100 khách của Tổng công ty May Bắc Giang BGG.  

Đoàn khách MICE của Flamingo Redtours đã được lãnh đạo Sở Du lịch Quảng Ninh tổ chức lễ đón đoàn, tặng hoa cho khách và đơn vị tổ chức.

Đoàn khách MICE (du lịch kết hợp tổ chức sự kiện, hội nghị, hội thảo, tiếc cưới…) được chia thành 3 đợt, trong đó đoàn đầu tiên có hành trình từ ngày 18 – 20/8 với số lượng 1.800 khách Việt Nam và Hàn Quốc. 

Chương trình bao gồm các hoạt động chính như: Tham quan vịnh Hạ Long- di sản thiên nhiên và kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới; Dạ tiệc gala dinner sôi động; Hoạt động teambuilding trên bãi biển với nhiều trò chơi sáng tạo, sôi động mang tinh thần tập thể, gắn kết cao.

Đặc biệt, do đây là đoàn MICE có lượng khách lớn bao gồm cả khách Việt Nam và Hàn Quốc nên du khách của Flamingo Redtours đã nhận được sự hỗ trợ đặc biệt từ Sở Du lịch Quảng Ninh. Theo đó, lãnh đạo Sở Du lịch Quảng Ninh chào đón, tặng hoa cho Đoàn tại cảng Tuần Châu; Mời đoàn thưởng thức chương trình trình biểu diễn nghệ thuật truyền thống đặc sắc; và áp dụng chính sách kích cầu giảm giá vé tham quan, khách sạn… 

Đoàn MICE của Flamingo Redtours có lượng khách lớn bao gồm cả khách Việt Nam và Hàn Quốc.

Ngay khi đến với Hạ Long ngày 19/8/2024, Đoàn đã được lãnh đạo Sở Du lịch Quảng Ninh tổ chức lễ đón đoàn, tặng hoa cho khách và đơn vị tổ chức Flamingo Redtours; cơ quan báo chí truyền thông của tỉnh đến đưa tin. 

Bất ngờ trước sự đón tiếp nồng hậu, trang trọng của lãnh đạo ngành du lịch Quảng Ninh bà Nguyễn Thị Thanh Thủy, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty May Bắc Giang BGG chia sẻ cảm xúc: “Chúng tôi rất xúc động trước sự đón tiếp nồng hậu, trang trọng của lãnh đạo ngành du lịch Quảng Ninh và công tác tổ chức chuyên nghiệp của Flamingo Redtours đã dành cho đoàn. Chúng tôi chân thành cám ơn và trân quý sự tiếp đón nồng hậu này. Đây chắc chắn sẽ là một kỷ niệm đẹp không chỉ riêng đối với cán bộ nhân viên trong Tổng công ty May Bắc Giang BGG mà còn với đối tác Hàn Quốc tham gia hành trình du lịch ý nghĩa tại Hạ Long”.  

Ông Nam Seung Tae, du khách người Hàn Quốc, thành viên trong đoàn chia sẻ “Tôi rất ấn tượng với vẻ đẹp của vịnh Hạ Long và sự thân thiện của đất nước các bạn. Chắc chắn sau chuyến đi này, tôi sẽ đưa gia đình của mình đến đây để tham quan và khám phá thêm nhiều cảnh đẹp”.

 Đoàn khách tham gia các hoạt động teambuilding tại Hạ Long, Quảng Ninh.

Bà Nguyễn Huyền Anh, Giám đốc Sở Du lịch Quảng Ninh cho biết: “Du lịch MICE là thị trường trọng tâm ngành du lịch Quảng Ninh hướng tới. Do vậy, để thu hút du khách, ngoài việc chú trọng đầu tư nâng cao cơ sở vật chất, đa dạng hóa sản phẩm, ngành du lịch Quảng Ninh còn xây dựng hệ thống chính sách hỗ trợ đặc biệt như chào đón, giảm giá vé tham quan, tặng hoạt động trải nghiệm… Tùy vào quy mô và tính chất đoàn, các chính sách này sẽ được áp dụng một cách linh hoạt. Chúng tôi hi vọng, sự hỗ trợ này sẽ thu hút du khách MICE đến với Quảng Ninh nhiều hơn nữa, góp phần đạt được mục tiêu kế hoạch đề ra đón 19 triệu lượt khách trong năm 2024 của tỉnh”. 

Còn theo ông Hồ Thanh Chương, Giám đốc Kinh doanh Nội địa công ty Flamingo Redtours: “Đoàn khách MICE của Flamingo Redtours được Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Quảng Ninh đón tiếp nồng nhiệt không chỉ thể hiện sự phối hợp chặt chẽ liên ngành có hiệu quả giữa công ty du lịch – cơ quan quản lý điểm đến – cơ sở cung ứng dịch vụ mà còn thể hiện tinh thần đồng thuận, quyết tâm đưa du lịch Việt Nam nói chung và Quảng Ninh nói riêng trở thành nền kinh tế mũi nhọn. Ngoài sức hấp dẫn của điểm đến, việc ngành du lịch Quảng Ninh triển khai các chương trình hỗ trợ cho các đoàn MICE giúp tăng khả năng cạnh tranh, khẳng định Quảng Ninh là điểm đến hàng đầu của du khách, sự lựa chọn số một của du lịch MICE, có khả năng cung ứng dịch vụ cho các đoàn với số lượng khách lớn”.

Theo thống kê, tại Flamingo Redtours lượng khách du lịch MICE có sự tăng trưởng mạnh so với năm 2023 và chiếm thị phần khoảng 65% -70% lượng khách của doanh nghiệp lữ hành này. 

Ngoài sự gia tăng số lượng các đoàn khách, quy mô và yêu cầu về chất lượng, sáng tạo của các đoàn MICE cũng tăng lên đáng kể. Do vậy, ngoài việc đổi mới sản phẩm, kịch bản được cá nhân hóa theo văn hóa của doanh nghiệp, Flamingo Redtours còn khai thác lợi thế là thương hiệu lữ hành thuộc Tập đoàn Flamingo với hệ thống các resort nổi tiếng như Flamingo Đại Lải, Flamingo Cát Bà, Flamingo Ibiza Hải Tiến, Flamingo Heritage Tân Trào, Flamingo Golen Hill. 

Đặc biệt, mạng lưới các nhà cung cấp dịch vụ rộng khắp toàn quốc và năm châu, Flamingo Redtours còn phối hợp với các cơ quan xúc tiến du lịch trong và ngoài nước  mang lại nhiều gia trị gia tăng cho du khách bằng những hoạt động thiết thực, ý nghĩa. 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư