-
Xử lý doanh nghiệp không xuất hóa đơn điện tử khi bán lẻ xăng dầu -
Xuất khẩu qua Canada "thất thoát" 4 tỷ USD vì chưa tận dụng tốt CPTPP -
Từ câu chuyện bao bì đến những lưu ý khi xuất khẩu vào thị trường Canada -
Vietnam Airlines đưa dâu tây Mộc Châu vào thực đơn trên không -
Canada - cửa ngõ cho doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận thị trường Bắc Mỹ, tăng thị phần -
“Cửa sáng” nào cho các “tay chơi” thương mại điện tử trước biến động?
TIN LIÊN QUAN | |
Trần Anh đóng cửa 2 siêu thị tại Times City và Royal City | |
"Cái chết" của Topcare và "cơn mê" điện máy | |
Sao mới loé sáng, sao cũ lụi dần | |
Trần Anh "khai tử" siêu thị điện máy Cát Linh |
Như vậy, tính từ thời điểm công bố đã chạm mốc 150 cửa hàng bán lẻ vào tháng 11/2014, chỉ trong 3 tháng trở lại đây, hệ thống bán lẻ của Tập đoàn đã không ngừng được mở rộng và tăng nhanh về số lượng.
FPT Retail sẽ mở rộng quy mô lên 200 cửa hàng bán lẻ FPT Shop và F.Studio by FPT trong năm 2015 |
Điều quan trọng, cả 63 tỉnh, thành phố trên toàn quốc, thương hiệu bán lẻ FPT Shop/ F.Studio by FPT đều đã hiện diện, mang đến cơ hội mua sắm hàng công nghệ mới do FPT Shop phân phối độc quyền từ nhiều nhà sản xuất.
Trong đó, 2 thị trường tiêu dùng lớn nhất nước là Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh là những địa bàn có số cửa hàng FPT Shop lớn nhất.
Theo bà Trịnh Hoa Giang, Phó tổng giám đốc Công ty CP Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (FPT Retail), doanh nghiệp đang sở hữu hai chuỗi cửa hàng FPT Shop và F.Studio by FPT (Hệ thống các cửa hàng uỷ quyền chính hãng của Apple ở các cấp độ cao nhất), với chiến lược phủ sóng nhanh trên toàn quốc, FPT Shop đang hướng đến mục tiêu trở thành một trong những hệ thống bán lẻ quy mô lớn tại Việt Nam.
Với việc cán mốc 180 cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc, FPT Shop cũng bổ sung nguồn hàng công nghệ đa dạng hơn để đáp ứng nhu cầu mua sắm của đông đảo khách hàng cả nước. “Hiện FPT Shop đã lên kệ nhiều mẫu điện thoại chính hãng, chất lượng có giá dưới 1 triệu đồng, một số mẫu điện thoại cơ bản còn có giá dưới 500.000 đồng để phục vụ phân khúc các khách hàng bình dân tại nhiều địa phương”, đại diện FPT Retail cho hay.
Ngoài phát triển hệ thống bán hàng phủ sóng trên toàn quốc, FPT Retail cũng đang đầu tư phát triển mạnh kinh doanh trực tuyến, với mục tiêu xây dựng trung tâm kinh doanh trực tuyến hiện đại nhất để có thể đáp ứng mục tiêu chung: tạo mọi điều kiện thuận lợi để khách hàng tìm đến FPT Shop dễ dàng và nhanh nhất.
Kết thúc năm 2014, FPT Retail đạt lợi nhuận 40 tỷ đồng, vượt mục tiêu đề ra 16 tỷ đồng, trong khi năm 2013, Công ty báo lỗ 34 tỷ đồng.
Kế hoạch trong năm 2015, FPT Retail sẽ tiếp tục mở 50 cửa hàng bán lẻ, nâng tổng số shop lên 200 trên toàn quốc, doanh thu dự kiến tăng 40% và lợi nhuận dự kiến tăng 300% so với năm 2014.
FPT Retail đã có lãi sau khi lỗ 34 tỷ đồng năm 2013 () Hoàn thành kế hoạch lợi nhuận năm 2014 trước hạn 3 tháng, và đạt 108% kế hoạch năm, Công ty Cổ phần bán lẻ Kỹ thuật số FPT Retail đã có cú đảo chiều ngoạn mục tử mức lỗ 34 tỷ đồng năm 2013 sang mức lợi nhuận dương 24 tỷ đồng 9 tháng đầu năm 2014. |
Thế Hoàng
-
Canada - cửa ngõ cho doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận thị trường Bắc Mỹ, tăng thị phần -
“Cửa sáng” nào cho các “tay chơi” thương mại điện tử trước biến động? -
Canada tìm kiếm các nhà cung ứng hàng hoá tại Việt Nam -
Quý I/2024 trôi qua, doanh nghiệp vẫn khó nhất là dòng tiền -
Chỉ còn 7,8% cửa hàng bán lẻ xăng dầu chưa phát hành hóa đơn điện tử -
Dự án Thành phố Thông minh thông báo thi tuyển phương án kiến trúc công trình Tháp 108 tầng -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 27/3/2024
- Năm mới tiến bước cùng AseanWWindow và xưởng sản xuất
- Giá trị của truyền thông hiệu quả
- Giải pháp bảo hiểm kết hợp vận chuyển cho doanh nghiệp an tâm toàn diện
- Coca-Cola giao 11 hệ thống máy lọc nước uống tại vòi cho các trường THCS tại Đà Nẵng
- Ông Andrew Loh được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc AIA Việt Nam
- Samsung khởi động cuộc thi Solve for Tomorrow 2024, tổng giải thưởng lên tới 8 tỷ đồng