
-
Nhận diện thách thức tăng trưởng 6 tháng cuối năm
-
Áp dụng chính sách giảm thuế giá trị gia tăng đối với hóa chất
-
Việt Nam chấm dứt thuế chống bán phá giá với sản phẩm bằng plastic nhập khẩu
-
Trang mới của FPT Telecom
-
Triển khai chính sách ưu đãi về thuế mới cho ô tô điện và một số mặt hàng -
Xây dựng TKV thành Tập đoàn kinh tế nhà nước lớn mạnh, phát triển nhanh, bền vững
TIN LIÊN QUAN | |
Trần Anh đóng cửa 2 siêu thị tại Times City và Royal City | |
"Cái chết" của Topcare và "cơn mê" điện máy | |
Sao mới loé sáng, sao cũ lụi dần | |
Trần Anh "khai tử" siêu thị điện máy Cát Linh |
Như vậy, tính từ thời điểm công bố đã chạm mốc 150 cửa hàng bán lẻ vào tháng 11/2014, chỉ trong 3 tháng trở lại đây, hệ thống bán lẻ của Tập đoàn đã không ngừng được mở rộng và tăng nhanh về số lượng.
![]() |
FPT Retail sẽ mở rộng quy mô lên 200 cửa hàng bán lẻ FPT Shop và F.Studio by FPT trong năm 2015 |
Điều quan trọng, cả 63 tỉnh, thành phố trên toàn quốc, thương hiệu bán lẻ FPT Shop/ F.Studio by FPT đều đã hiện diện, mang đến cơ hội mua sắm hàng công nghệ mới do FPT Shop phân phối độc quyền từ nhiều nhà sản xuất.
Trong đó, 2 thị trường tiêu dùng lớn nhất nước là Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh là những địa bàn có số cửa hàng FPT Shop lớn nhất.
Theo bà Trịnh Hoa Giang, Phó tổng giám đốc Công ty CP Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (FPT Retail), doanh nghiệp đang sở hữu hai chuỗi cửa hàng FPT Shop và F.Studio by FPT (Hệ thống các cửa hàng uỷ quyền chính hãng của Apple ở các cấp độ cao nhất), với chiến lược phủ sóng nhanh trên toàn quốc, FPT Shop đang hướng đến mục tiêu trở thành một trong những hệ thống bán lẻ quy mô lớn tại Việt Nam.
Với việc cán mốc 180 cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc, FPT Shop cũng bổ sung nguồn hàng công nghệ đa dạng hơn để đáp ứng nhu cầu mua sắm của đông đảo khách hàng cả nước. “Hiện FPT Shop đã lên kệ nhiều mẫu điện thoại chính hãng, chất lượng có giá dưới 1 triệu đồng, một số mẫu điện thoại cơ bản còn có giá dưới 500.000 đồng để phục vụ phân khúc các khách hàng bình dân tại nhiều địa phương”, đại diện FPT Retail cho hay.
Ngoài phát triển hệ thống bán hàng phủ sóng trên toàn quốc, FPT Retail cũng đang đầu tư phát triển mạnh kinh doanh trực tuyến, với mục tiêu xây dựng trung tâm kinh doanh trực tuyến hiện đại nhất để có thể đáp ứng mục tiêu chung: tạo mọi điều kiện thuận lợi để khách hàng tìm đến FPT Shop dễ dàng và nhanh nhất.
Kết thúc năm 2014, FPT Retail đạt lợi nhuận 40 tỷ đồng, vượt mục tiêu đề ra 16 tỷ đồng, trong khi năm 2013, Công ty báo lỗ 34 tỷ đồng.
Kế hoạch trong năm 2015, FPT Retail sẽ tiếp tục mở 50 cửa hàng bán lẻ, nâng tổng số shop lên 200 trên toàn quốc, doanh thu dự kiến tăng 40% và lợi nhuận dự kiến tăng 300% so với năm 2014.
FPT Retail đã có lãi sau khi lỗ 34 tỷ đồng năm 2013 () Hoàn thành kế hoạch lợi nhuận năm 2014 trước hạn 3 tháng, và đạt 108% kế hoạch năm, Công ty Cổ phần bán lẻ Kỹ thuật số FPT Retail đã có cú đảo chiều ngoạn mục tử mức lỗ 34 tỷ đồng năm 2013 sang mức lợi nhuận dương 24 tỷ đồng 9 tháng đầu năm 2014. |
Thế Hoàng
-
Triển khai chính sách ưu đãi về thuế mới cho ô tô điện và một số mặt hàng -
Xây dựng TKV thành Tập đoàn kinh tế nhà nước lớn mạnh, phát triển nhanh, bền vững -
Vinamilk định hình chuẩn dinh dưỡng quốc tế tại Hội nghị Phát triển châu Á 2025 -
Cục Hải quan phản hồi Bộ Công thương về phân loại kính nổi không màu -
Nghịch lý doanh nghiệp ngành sản xuất săm lốp -
Chubb Life tiên phong mô hình tư vấn minh bạch, bền vững, đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu -
Hải quan khu vực VI: Gắn kết với doanh nghiệp, tạo “lực đẩy” cho kinh tế địa phương
-
Hướng đi mới của bất động sản Cửa Lò: Bắt nhịp phát triển đô thị biển
-
Biotion Việt Nam và Đại học Nha Trang ký Biên bản ghi nhớ hợp tác nghiên cứu sinh học biển và trao đổi nhân lực
-
Dòng vốn FDI dịch chuyển, bất động sản gần khu công nghiệp hưởng lợi
-
Acecook Việt Nam được vinh danh Top 50 Doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu 2025
-
BSH khẳng định vị thế với hai trung tâm giám định bồi thường xe cơ giới Bắc - Nam
-
PVCFC xuất thêm 30.000 tấn phân bón sang Úc, mở rộng thị trường nhờ đẳng cấp Level One