Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Furama Đà Nẵng tung nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn mùa du lịch 2018
Ngọc Tân - 14/05/2018 15:59
 
Furama Đà Nẵng cho biết đơn vị đang có nhiều gói chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho du khách trong mùa du lịch 2018 này tại 3 địa điểm Furama Resort Đà Nẵng, khu nghỉ dưỡng L'Alyana Ninh Vân Bay và tại Ariyana Smart Condotel Nha Trang.

Tại L'Alyana Ninh Vân Bay (thôn Tân Thành, xã Ninh Ích, huyện Ninh Hòa, TP. Nha Trang), trong thời gian từ giờ cho đến 30/6, với gói nghỉ dưỡng dành cho gia đình, du khách có thể tận hưởng mức giá ưu đãi đặc biệt tại Biệt thự Đồi Đá - Hill Rock Villas của L’Alyana Ninh Vân Bay chỉ với 5.900.000 VNĐ net /đêm dành cho 2 người, miễn phí cho 2 trẻ em dưới 12 tuổi. Chương trình bao gồm bữa sáng tự chọn hàng ngày, dịch vụ quản gia 24/24, tàu đưa đón khi check in, check out, tàu và xe đưa đón vào trung tâm thành phố theo lịch trình của khu nghỉ, trái cây tươi và trà chiều mỗi ngày cùng nhiều hoạt động thể thao, giải trí hấp dẫn khác.

L'Alyana Ninh Vân Bay
L'Alyana Ninh Vân Bay

Với gói nghỉ dưỡng Vietjet Air Package được áp dụng từ nay đến hết 23/12, du khách có 3 ngày 2 đêm bao gồm 1 cặp vé máy bay khứ hồi Vietjet Air từ TP. Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội – Nha Trang trị giá 13.400.000 VNĐ net hoặc 15.700.000 VNĐ net dành cho 2 người, bao gồm bữa sáng tự chọn hàng ngày khi ở tại Biệt thự Đồi đá - Hill Rock Villa, dịch vụ quản gia 24/24, tàu đưa đón khi check in, check out, tàu và xe đưa đón vào trung tâm thành phố theo lịch trình của khu nghỉ, trái cây tươi và trà chiều mỗi ngày cùng nhiều hoạt động thể thao, giải trí hấp dẫn khác.

Cũng theo đại diện Furama, với gói chương trình này áp dụng cho người Việt Nam và người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Ngoài ra, đơn vị sẽ tiến hành phụ thu trong một số giai đoạn cao điểm từ 1/7 đến 3/9.

Tại khu nghỉ dưỡng Furama Resort Đà Nẵng Furama Resort Đà Nẵng (105 Võ Nguyên Giáp, phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng), với gói nghỉ dưỡng 5 sao, bay cùng Vietjet, du khách có thể trải nghiệm 2 đêm nghỉ tại phòng hạng sang hướng vườn của khu nghỉ mát với giá chỉ từ 10.990.000 VNĐ net cho 2 khách, bao gồm: 1 cặp vé máy bay khứ hồi Vietjet Air từ Sài Gòn hoặc Hà Nội, ăn sáng tự chọn hằng ngày, xe đưa đón tại Sân bay Đà Nẵng, xe đưa đón đi thăm phố cổ Hội An theo lịch trình, các chương trình dạy bơi cho trẻ và nhiều hoạt động giải trí khác (có phụ thu trong giai đoạn cao điểm từ 1/6 đến 3/9) và không áp dụng trong các giai đoạn Lễ, Tết.

Với gói khuyến mãi dành cho khách Việt Nam hoặc khách nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam - Vietnamese Package. Du khách có thể khám phá, trải nghiệm và tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng sành điệu tại Furama Đà Nẵng với giá chỉ từ 4.080.000 VNĐ net/người/đêm, loại phòng Garden View chung phòng 2 khách bao gồm ăn sáng tự chọn hằng ngày, xe đưa đón đi thăm phố cổ Hội An, các chương trình dạy bơi cho trẻ và nhiều hoạt động giải trí khác.  

Furama Resort Đà Nẵng
Furama Resort Đà Nẵng

Trường hợp khách ở 2 đêm sẽ có dịch vụ đưa đón Sân bay Đà Nẵng miễn phí; hoặc với 300.000 VNĐ một người một ngày (không kể ngày trả phòng) du khách sẽ được thưởng thức các dịch vụ ăn uống bao gồm cả Tiệc tối Hải Sản cho kỳ nghỉ từ 3 đêm.

Tại căn hộ khách sạn thông minh thế hệ mới lần đầu xuất hiện tại Việt Nam - Ariyana Smartcondotel Nha Trang (18- Trần Hưng Đạo, Nha Trang), với 2.999.000 VNĐ dành cho 2 người/2 đêm, miễn phí 2 trẻ em(dưới 12 tuổi), du khách sẽ có cơ hội tận hưởng mùa hè nóng bỏng, thưởng thức nguồn hải sản trù phú, trải nghiệm hệ thống nội thất thông minh được điều khiển thông qua thiết bị di động và hòa mình trong nhịp sống sôi động nơi phố biển tại căn hộ Studio cao cấp với các dịch vụ bổ sung đa dạng như hồ bơi ngoài trời, café, hai phòng tập thể dục thẩm mỹ, khu vui chơi trong nhà và ngoài trời dành cho trẻ em và còn nhiều hoạt động giải trí thú vị.

Ariyana Smartcondotel Nha Trang
Ariyana Smartcondotel Nha Trang

Theo đại diện Furama, giai đoạn đặt phòng và lưu trú đến hết 30/06/2018, tối thiểu 2 đêm ở. Chương trình này dành cho mọi đối tượng du khách.

Furama Resort Đà Nẵng tổ chức đào tạo nghiệp vụ quản gia theo chuẩn quốc tế
Từ ngày 1 - 6/3, Furama Resort Đà Nẵng kết hợp với Học viện Quản gia Nam Phi (South African Butler Academy) triển khai khóa đào tạo Nghiệp vụ Quản gia...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư