Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Furama Resort Đà Nẵng lần thứ 8 nhận Giải thưởng Rồng Vàng - Golden Dragon Awards
Phương Linh - 16/04/2018 16:31
 
Khu nghỉ mát Furama Resort Đà Nẵng tiếp tục được vinh danh tại Lễ trao Giải thưởng Rồng Vàng - Golden Dragon Awards lần thứ 17 được tổ chức nhân dịp kỷ niệm 30 năm Việt Nam thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài với chủ đề “Connectivity for Prosperity & Breakthrough Growth” - Kết nối vì sự Thịnh vượng & Tăng trưởng đột phá.

Đây là lần thứ 8 Khu nghỉ mát Furama Resort Đà Nẵng vinh dự được nhận giải thưởng Rồng Vàng - Golden Dragon Awards do độc giả Thời báo Kinh tế Việt Nam bình chọn nhờ những thành tựu về hoạt động sản xuất, kinh doanh, cách cung ứng dịch vụ, bảo vệ môi trường và có những đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của nền kinh tế Việt Nam. 

Furama Đà Nẵng
Khu nghỉ mát Furama Resort Đà Nẵng lần thứ 8 được nhận giải thưởng Rồng Vàng.

Năm 2017, Furama Resort Đà Nẵng cùng với Cung Hội nghị Quốc tế Ariyana, do Khu nghỉ mát quản lý, là địa điểm tổ chức hơn 80% các sự kiện chính của Tuần lễ Cấp cao APEC diễn ra vào thượng tuần tháng 11 - sự kiện thu hút lãnh đạo của 21 nền kinh tế thành viên và hơn 10.000 đại biểu trong và ngoài nước. Sau sự kiện này, Cung Hội nghị Quốc tế Ariyana đã chào đón rất nhiều các sự kiện trong nước và quốc tế mang lại doanh thu lớn như Hội nghị và Triển lãm HydroPower & Dams với sự tham dự của hơn 1.000 khách đến từ 50 quốc gia hay các sự kiện mở bán bất động sản hàng ngàn người. Riêng khu nghỉ mát Furama Resort và Furama Villas sau quý I/2018 đã đạt được doanh thu chưa từng có từ khi mở cửa, vượt gần 30% so với cùng kỳ năm trước. Furama Đà Nẵng luôn giữ vững vị thế của mình là khu nghỉ mát biển ẩm thực hàng đầu Việt Nam nhờ những nỗ lực trong công tác vận hành, quản lý, đổi mới và đa dạng hóa dịch vụ, nhất là dịch vụ ẩm thực tại đây bên cạnh ưu thế về phòng nghỉ sang trọng, đáp ứng nhu cầu cao của khách hàng.

Ông Matthias Wiesmann, Tổng Giám đốc Điều hành Furama Resort Đà Nẵng chia sẻ: “Với kinh nghiệm tổ chức thành công Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 tại Cung Hội nghị Quốc tế Ariyana mới xây dựng cùng với việc chuẩn bị ra mắt dự án Khu căn hộ nghỉ dưỡng Ariyana Beach Resort & Suites với 1.400 phòng, chúng tôi hy vọng sẽ là một điểm đến đáng trải nghiệm của Đà Nẵng. Giải thưởng Rồng vàng khẳng định thương hiệu của doanh nghiệp, và ghi nhận sự phát triển bền vững của Khu nghỉ mát. Chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển, đóng góp hơn nữa vào nghành du lịch của thành phố nói riêng và đất nước nói chung.”

Được biết, trong năm vừa qua, Furama cũng đã được tôn vinh tại các giải thưởng danh giá khác như Doanh nghiệp Đà Nẵng tiêu biểu 2017 do Ủy ban Nhân dân thành phố Đà Nẵng trao tặng, Top 25 các khách sạn lý tưởng dành cho gia đình 2017 trên toàn Châu Á do độc giả tạp chí Smart Travel Asia bình chọn. Bên cạnh kinh doanh, doanh nghiệp còn chú trọng vào các hoạt động xã hội vì cộng đồng, đóng góp vào sự phát triển chung của xã hội như thực hiện các chương trình Bảo trợ trẻ em SOS hay tuyên truyền và kêu gọi du khách và cộng đồng hướng tới lối sống thân thiện với môi trường thông qua chương trình Trồng cây xanh “Go Green” cho khách hàng thân thiết.

Bay Vietjet Package, khám phá biệt thự Đồi Đá Hill Rock Villas, tận hưởng Furama resort Đà Nẵng
Sở hữu hàng loạt các dịch vụ hấp dẫn bay từ Viejet Air sẽ đưa bạn đến với hòn đảo hoang sơ, bình yên với núi rừng, biển xanh cùng những dư...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư