Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Furama Resort Đà Nẵng nhận bằng khen từ Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Hoài Thanh - 25/01/2019 10:30
 
Furama Resort Đà Nẵng là đơn vị duy nhất trong tổng số 785 khách sạn trên địa bàn nhận bằng khen từ Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vì đã có thành tích xuất sắc trong xây dựng và tổ chức hoạt động du lịch, góp phần tích cực phát triển du lịch Đà Nẵng năm 2018.

Ngày 24/01, Khu nghỉ mát Furama Resort Đà Nẵng vinh dự nhận bằng khen từ Bộ trưởng Văn hóa, Thể thao và Du lịch vì đã có thành tích xuất sắc trong xây dựng và tổ chức hoạt động du lịch tại địa phương, góp phần tích cực vào công tác phát triển du lịch của thành phố Đà Nẵng năm 2018. Bằng khen được trao tặng trong khuôn khổ Hội nghị Tổng kết ngành Du lịch 2018 và Triển khai nhiệm vụ năm 2019 do Sở Du Lịch Đà Nẵng tổ chức.

Furama Resort Đà Nẵng vinh dự đón nhận bằng khen của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Furama Resort Đà Nẵng vinh dự đón nhận bằng khen của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch

Trong tổng số 785 khách sạn trên địa bàn, Furama Resort Đà Nẵng là đơn vị duy nhất nhận bằng khen từ Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Thêm vào đó, Ông Nguyễn Đức Quỳnh - Phó Tổng Giám đốc Furama Resort Đà Nẵng và Cung Hội nghị quốc tế Ariyana Đà Nẵng, Phó chủ tịch thường trực Hội khách sạn thành phố Đà Nẵng cũng vinh dự được nhận bằng khen từ Giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng nhờ những thành tựu và cống hiến của ông dành cho ngành Du lịch thành phố nói chung và ngành khách sạn nói riêng trong năm vừa qua.

 “Chúng tôi rất vinh dự khi nhận được những đánh giá cao của Lãnh đạo Ngành Du lịch Việt Nam và Đà Nẵng cho những thành tựu của Khu nghỉ mát Furama Đà Nẵng và Cung Hội nghị Quốc tế Ariyana Đà Nẵng đạt được trong năm 2018, góp phần mang về những sự kiện lớn tầm vóc quốc tế và quốc gia cho Đà Nẵng. Chúng tôi cũng nhận lấy trách nhiệm là đơn vị tiên phong và đi đầu trong sứ mệnh quảng bá Du lịch Việt Nam và Đà Nẵng, xây dựng một ngành du lịch bền vững cả về môi trường và cân đối về thị trường và thị phần cho Đà Nẵng cũng như Việt Nam”. Ông Nguyễn Đức Quỳnh chia sẻ.

Furama Resort Đà Nẵng góp phần tích cực vào sự phát triển du lịch Đà Nẵng
Furama Resort Đà Nẵng góp phần tích cực vào sự phát triển du lịch Đà Nẵng

 Được biết, cũng trong năm nay, khu nghỉ mát cũng đã được xướng tên tại giải thưởng “Khu biệt thự biển sang trọng” 2017-2018 do World Luxury Hotel Awards trao tặng, giải thưởng  “Khách sạn được yêu thích nhất 2017” do JALPAK Nhật Bản trao tặng, giải thưởng Rồng Vàng 2017-2018 – “Golden Dragon Award 2017” và giải thưởng “The Guide Awards 2017-2018” do Thời báo Kinh tế Việt Nam và Bộ Kế hoạch và Đầu tư trao tặng. Furama Đà Nẵng không chỉ nổi tiếng là khách sạn 5 sao hàng đầu và đầu tiên của thành phố với các dịch vụ lưu trú, sự kiện, hội nghị mang tầm cỡ quốc tế, mà còn nổi tiếng với các sự kiện văn hóa ẩm thực hàng năm, thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước, như Tuần lễ Ẩm thực Thái Lan, Ấn Độ, Hồng Kông, Mexico, Đêm Dân Gian Việt Nam, Lễ hội bia Đức Oktoberfest, Chợ Quê Ngày Tết, Triển lãm ảnh Đà Nẵng Xưa, Triển lãm tranh, ảnh về thiên nhiên, con người.

Furama Resort Đà Nẵng tổ chức tuần lễ Ẩm thực Hàn Quốc
Trong 3 đêm, từ ngày 27/12 đến 29/12, Furama Resort Đà Nẵng phối hợp cùng Trường Cao đẳng Du lịch Đà Nẵng và Trường Cao đẳng Văn hóa BaekSeok Hàn...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư