Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Furama Resort Đà Nẵng hỗ trợ xây nhà vệ sinh công cho đồng bào Tây Giang, Quảng Nam
Hoài Thanh - 11/01/2019 23:10
 
Furama Resort Đà Nẵng cho biết Công đoàn đơn vị vừa thực hiện chương trình từ thiện đầu tiên trong năm 2019, đó là trao 40 phần quà và tài trợ xây dựng công trình nhà vệ sinh công cộng cho thôn Pơrning, xã Lăng, huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam.

Các phần quà bao gồm các vật dụng như chăn, quần áo hoặc mũ, mì ăn liền và gạo đã được đại diện Công đoàn Furama Đà Nẵng trao tận tay đến bà con thôn Pơrning. Bên cạnh đó, Furama Đà Nẵng cũng đã tổ chức quyên góp được 25 triệu đồng để tài trợ xây dựng nhà vệ sinh công cộng cho người dân trong thôn sử dụng.

Đại diện Công đoàn Furama Đà Nẵng trao các phần quà cho bà con
Đại diện Công đoàn Furama Đà Nẵng trao các phần quà cho bà con thôn Pơrning, xã Lăng, huyện Tây Giang.

Ông Phan Đức, Chủ tịch Công đoàn Khu nghỉ mát Furama Resort Đà Nẵng chia sẻ: “Ngoài những món quà là nhu yếu phẩm, chúng tôi hy vọng công trình nhà vệ sinh công cộng được xây dựng trong những ngày đầu năm mới này sẽ mang ý nghĩa thiết thực, giúp cải thiện, nâng cao điều kiện sống của người dân tại thôn Pơrning".

Được biết, thôn Pơrning, xã Lăng, huyện Tây Giang có tổng số 140 hộ, trong đó có 26 hộ nghèo. Đồng thời, hiện nay tại thôn, công trình vệ sinh công cộng cơ bản của thôn vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu của bà con tại đây.

Furama Resort Đà Nẵng khởi động mùa Giáng sinh 2018 và đón Năm mới 2019
Tối ngày 1/12, Furama Resort Đà Nẵng chính thức khởi động mùa Giáng Sinh với Lễ Thắp sáng Cây thông. Truyền thống này được Furama Resort Đà Nẵng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư