Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
FUSO bàn giao lô 18 xe tải nặng Fighter FJ 24 tấn cho DHL Supply Chain
Thế Hoàng - 22/10/2016 09:08
 
18 xe tải nặng Fuso Fighter FJ 24 đã chính thức gia nhập DHL Supply Chain.

Thương hiệu FUSO vừa chính thức bàn giao 18 xe tải nặng FUSO Fighter FJ 24 tấn mới cho công ty hậu cần hàng đầu thế giới, DHL Supply Chain.

Đội xe được trang bị động cơ Euro 3, hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp kết hợp với hệ thống điền khiển điện tử (ECU) giúp xe vận hành tối ưu và tiết kiệm nhiên liệu.

hiệu FUSO vừa chính thức bàn giao 18 xe tải nặng FUSO Fighter FJ 24 tấn mới cho công ty hậu cần hàng đầu thế giới, DHL Supply Chain
FUSO vừa bàn giao 18 xe tải nặng FUSO Fighter FJ 24 tấn mới cho công ty hậu cần hàng đầu thế giới, DHL Supply Chain

FUSO Fighter FJ 24 có tải trọng 24 tấn và sở hữu một thiết kế, theo phong cách xe tải châu Âu, chứ không còn quá nhiều những đường nét từ Nhật Bản, vốn là quê hương của FUSO. Xe có thiết kế gọn gàng vì muốn tăng tính năng khí động học để giảm tiếng ồn cho cabin.

Fighter FJ 24 được trang bị các tiêu chuẩn cần thiết như ghế hơi điều chỉnh 3 chiều, tay lái gật gù, máy điều hoà, kính chỉnh điện, khoá trung tâm và bảng điều khiển thông minh bằng đèn LED. Bên cạnh đó, đây cũng là thương hiệu duy nhất trang bị thanh cân bằng nhằm đảm bảo an toàn cho xe cũng như tài xế.

Mẫu xe Fighter FJ 24 của FUSO Việt Nam được trang bị khối động cơ diesel 6 xi-lanh thẳng hàng, 4 kỳ turbo tăng áp, làm mát bằng nước, phun nhiên liệu trực tiếp, cho công suất 280 mã lực, cùng mức mô-men xoắn cực đại 1.100 Nm ngay tại vòng tua từ 1.200 - 1.600 vòng/phút. Đi kèm với đó là hộp số sàn 9 cấp cùng bình nhiên liệu dung tích 380 lít.

Ông Nguyễn Duy Đoàn, Giám đốc Kinh doanh & Tiếp thị xe thương mại Daimler cho biết, việc bàn giao 18 xe tải nặng FUSO Fighter FJ 24 tấn cho DHL là tín hiệu đáng mừng khi FUSO đã chứng minh được sự uy tín của thương hiệu và chất lượng sản phẩm nói riêng.

Fighter FJ 24 tấn được phân phối tại thị trường Việt Nam với 3 màu tiêu chuẩn: trắng, vàng, và cam với mức giá 1,299 tỷ (đã bao gồm VAT). Với việc ký kết hợp đồng 18 xe FUSO Fighter FJ 24 tấn cho công ty hậu cần hàng đầu thế giới DHL Supply Chain càng củng cố thêm vị thế của thương hiệu xe thương mại này tại thị trường Việt Nam.

Xe tải nhẹ vào cuộc đua mới
Chiến dịch hậu tri ân khách hàng mua xe tải Fuso của Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) cùng sự chuẩn bị tốt nguồn hàng của Công ty cổ phần Ô tô Trường...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư