-
Đã có Thông tư hướng dẫn Chế độ kế toán hành chính, sự nghiệp -
ĐHĐCĐ Thai Holdings: Không chia cổ tức, tìm kiếm dự án để M&A -
Hồi phục “mong manh”, VN-Index quay đầu giảm gần 13 điểm -
ĐHĐCĐ Chứng khoán BIDV: Mục tiêu lợi nhuận 550 tỷ đồng, cổ tức duy trì tỷ lệ 10% -
Vi phạm công bố thông tin, một doanh nghiệp bất động sản Hà Nội chịu phạt 92,5 triệu đồng -
NSH Petro nêu nguyên nhân giá cổ phiếu của Công ty giảm bất thường
Chỉ sau 1 năm hoạt động, FWD đã có sự tăng trưởng ngoạn mục, tăng nhiều bậc trong bảng xếp hạng thị phần đồng thời hoàn thành mục tiêu kinh doanh của cả năm trước tháng 8/2017. Cũng trong 8 tháng đầu năm 2017, số khách hàng mới được FWD bảo vệ đã cao hơn nhiều lần so với tổng số khách hàng đã tham gia bảo hiểm trong nhiều năm trước đó.
Ông Anantharaman Sridharan, Tổng Giám đốc FWD cho biết, thành công này đạt được dựa trên tầm nhìn của công ty là thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm cũng như nhờ vào chiến lược phát triển toàn diện được chúng tôi triển khai tại Việt Nam.
. |
Cụ thể, trong năm đầu hoạt động, FWD đã đạt được sự tăng trưởng và phát triển đột phá trên thị trường, với chiến lược sản phẩm khác biệt theo nhu cầu khách hàng: FWD tiên phong tinh giảm Danh mục loại trừ bảo hiểm, mang đến cho khách hàng phạm vi bảo vệ rộng nhất với mức phí bảo hiểm không đổi; giới thiệu sản phẩm “FWD Con vươn xa” mang đến sự bảo đảm tài chính và an tâm tối đa cho tương lai học tập của con trẻ; và đặc biệt gần đây là sản phẩm “FWD Cả nhà vui khỏe” mang đến một quỹ bảo hiểm bệnh hiểm nghèo dành cho cả gia đình chỉ trong một sản phẩm duy nhất; Chiến lược kênh phân phối đa dạng: FWD đã phát triển đội ngũ kinh doanh lên hơn 1.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp; ký kết hợp tác độc quyền thời hạn 15 năm với 2 đối tác là Ngân hàng An Bình và Nam A Bank; phân phối bảo hiểm qua Labo – đối tác chiến lược cung cấp dịch vụ tài chính toàn diện tại Việt Nam.
Chiến lược tương tác khách hàng và tư vấn tài chính qua công nghệ số: Thông qua ứng dụng công nghệ, FWD đã giảm thiểu giao dịch bằng giấy và tiền mặt; nâng cao trải nghiệm của khách hàng với quy trình bồi thường bảo hiểm qua hệ thống điện tử - một bước đột phá trong ngành bảo hiểm Việt Nam.
FWD là tập đoàn bảo hiểm có hoạt động kinh doanh tại Hồng Kông, Ma Cao, Thái Lan, Indonesia, Philippines, Singapore, Việt Nam và Nhật Bản. FWD cung cấp sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm phi nhân thọ và bảo hiểm trợ cấp người lao động.
-
Vi phạm công bố thông tin, một doanh nghiệp bất động sản Hà Nội chịu phạt 92,5 triệu đồng -
NSH Petro nêu nguyên nhân giá cổ phiếu của Công ty giảm bất thường -
Cắt chuỗi giảm 4 phiên liên tục, VN-Index tăng 15 điểm trên nền thanh khoản thấp -
Danh tính loạt doanh nghiệp khó khăn trả nợ trái phiếu -
Khám phá những câu chuyện nghề cố vấn tài chính -
Sá xị Chương Dương tiếp tục lỗ nặng trong quý đầu năm -
Nam Sông Hậu lỗ 29 tỷ đồng, nối dài mạch lỗ 2 quý liên tiếp
- Vietlott trao giải thưởng xổ số trị giá hơn 314 tỷ đồng
- Mang Yang - Gia Lai hội đủ yếu tố để trở thành “thiên đường bò sữa” Việt Nam
- Ứng dụng SeAMobile Biz của SeABank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bán lẻ
- TOTO Việt Nam ra mắt bộ sưu tập mới: Tiên phong kiến tạo “Một chuẩn sống mới”
- BCG thưởng lớn cho cổ đông đi dự đại hội 2024