-
Chứng khoán ngày 28/10: Đảo chiều ngoạn mục, VN-Index tăng một mạch gần 60 điểm -
F88 bước sang giai đoạn hiệu quả và bền vững hơn với hai tín hiệu tích cực cùng lúc -
PYN Elite Fund: Nhịp điều chỉnh của VN-Index chỉ là tạm thời -
Rót vốn vào đâu khi các tài sản đều tăng quá nóng -
Chứng khoán phiên 27/10: Cổ phiếu trụ mất sức, VN-Index tiếp tục điều chỉnh -
Trái phiếu hạ tầng: Kỳ vọng trở thành kênh trụ cột dẫn vốn mới cho nền kinh tế
Giải thưởng Bảo hiểm châu Á do Tạp chí Insurance Asia tổ chức và trao tặng nhằm vinh danh những chiến lược và chiến dịch xuất sắc nhất của các công ty bảo hiểm trên toàn Châu Á. Hơn 100 lãnh đạo cấp cao đến từ 30 công ty bảo hiểm và 15 quốc gia đã tham dự lễ trao giải này.
| Bà Vương Mỹ Phụng, Phó Tổng Giám đốc FWD Việt Nam nhận giải thưởng từ Ban tổ chức Insurance Asia Awards tại Singapore. |
Bà Vương Mỹ Phụng, Phó Tổng Giám đốc Chiến lược Tiếp thị và Thương hiệu của FWD Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự được trao tặng giải thưởng uy tín này và đây là một minh chứng nữa cho tầm nhìn “thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm” mà chúng tôi đang thực hiện. Với thông điệp “Sống đầy từ hôm nay”, FWD đã mang đến một hình ảnh mới mẻ, sáng tạo và khác biệt về bảo hiểm nhân thọ với người dân Việt Nam, vẫn là sự bảo vệ nhưng một cách tích cực và chủ động hơn”.
FWD đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ kể từ khi ra mắt tại thị trường Việt Nam từ năm 2016 với những chiến dịch marketing ấn tượng như quảng cáo thương hiệu trên xe Grab và Uber, ra mắt bài hát giới thiệu “Sống đầy từ hôm nay” nhanh chóng trở thành “hit” sau đó, lần đầu tiên giới thiệu và phân phối sản phẩm bảo hiểm bệnh ung thư đột phá trên trang thương mại điện tử Tiki.vn…
| Đội ngũ marketing của FWD Việt Nam chia sẻ niềm vui khi trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên tại Việt Nam được nhận giải thưởng danh giá này |
Khác với cách truyền thông truyền thống của bảo hiểm thường tạo ra sự lo lắng mất mát trong tương lai, FWD khuyến khích mọi người tận hưởng cuộc sống trọn vẹn từng phút giây hiện tại. Điều này thể hiện xuyên suốt từ khẩu hiệu “Sống đầy từ hôm nay” cho tới các hoạt động marketing mới mẻ, sáng tạo, năng động và gần gũi. Chính những nỗ lực này đã giúp cho FWD được vinh danh vào Giải thưởng Bảo hiểm châu Á 2018.
Theo khảo sát thường kỳ về sức mạnh thương hiệu của FWD do công ty Blackbox Singapore thực hiện tại hai thành phố TP.HCM và Hà Nội, các chỉ số về tỷ lệ nhận biết thương hiệu (brand awareness) và tỷ lệ số người xem xét mua bảo hiểm FWD (brand consideration) khá ấn tượng. Cụ thể, vào thời điểm cuối năm 2017, chỉ số nhận biết thương hiệu của FWD là 27%, đứng thứ 6 trên thị trường bảo hiểm nhân thọ. Ngoài ra, khảo sát cũng cho thấy trong số những người biết đến FWD thì có hơn 50% số người sẽ xem xét sẽ chọn mua FWD. Đây là chỉ số khá tốt và có thể nói là đứng trong nhóm thương hiệu dẫn đầu của ngành bảo hiểm nhân thọ.
-
Chứng khoán phiên 27/10: Cổ phiếu trụ mất sức, VN-Index tiếp tục điều chỉnh -
Trái phiếu hạ tầng: Kỳ vọng trở thành kênh trụ cột dẫn vốn mới cho nền kinh tế -
Góc nhìn TTCK tuần 27/10 - 31/10: Tâm lý thận trọng, thị trường vẫn đang tích lũy -
Bất chấp thị trường điều chỉnh, loạt quỹ đầu tư vẫn tăng mua cổ phiếu -
Chậm lại một giây giữa dòng chảy thông tin sôi động -
Tập đoàn NRC thông qua kế hoạch tăng vốn -
Tập đoàn Geleximco trúng đấu giá hơn 38,5 triệu cổ phần của Viettronics
-
SeABank cán mốc lợi nhuận 6.739 tỷ đồng, vượt kế hoạch năm 2025 sau 9 tháng
-
Đồng Hồ Phố - Cầu nối đưa tinh hoa chế tác thế giới đến tay người Việt -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2025 -
Acecook Việt Nam: Mỗi gói mì ra đời là một "sản phẩm bền vững" -
Tiên phong đồng hành cùng ngành y tế dự phòng, HDBank triển khai Kiosk y tế thông minh tại Viện Pasteur TP.HCM -
One Mount được vinh danh Doanh nghiệp xuất sắc tại Giải thưởng APEA 2025
