
-
CSA 2025 tôn vinh Imexpharm: Dấu ấn bền vững vì cộng đồng và hành tinh xanh
-
Sonadezi hoàn tất góp hơn 220 tỷ đồng vào Sonadezi Khánh Hòa
-
Tỷ giá bật tăng sau gần một tuần ổn định
-
Công ty chứng khoán đón cơ hội trước ngưỡng cửa quan trọng
-
Bộ Tài chính ban hành Thông tư quy định tính hao mòn tài sản kết cấu hạ tầng hàng hải -
Trái phiếu doanh nghiệp chào bán ra công chúng sẽ khởi sắc vào nửa cuối năm 2025
Giải thưởng Bảo hiểm châu Á do Tạp chí Insurance Asia tổ chức và trao tặng nhằm vinh danh những chiến lược và chiến dịch xuất sắc nhất của các công ty bảo hiểm trên toàn Châu Á. Hơn 100 lãnh đạo cấp cao đến từ 30 công ty bảo hiểm và 15 quốc gia đã tham dự lễ trao giải này.
![]() |
Bà Vương Mỹ Phụng, Phó Tổng Giám đốc FWD Việt Nam nhận giải thưởng từ Ban tổ chức Insurance Asia Awards tại Singapore. |
Bà Vương Mỹ Phụng, Phó Tổng Giám đốc Chiến lược Tiếp thị và Thương hiệu của FWD Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự được trao tặng giải thưởng uy tín này và đây là một minh chứng nữa cho tầm nhìn “thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm” mà chúng tôi đang thực hiện. Với thông điệp “Sống đầy từ hôm nay”, FWD đã mang đến một hình ảnh mới mẻ, sáng tạo và khác biệt về bảo hiểm nhân thọ với người dân Việt Nam, vẫn là sự bảo vệ nhưng một cách tích cực và chủ động hơn”.
FWD đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ kể từ khi ra mắt tại thị trường Việt Nam từ năm 2016 với những chiến dịch marketing ấn tượng như quảng cáo thương hiệu trên xe Grab và Uber, ra mắt bài hát giới thiệu “Sống đầy từ hôm nay” nhanh chóng trở thành “hit” sau đó, lần đầu tiên giới thiệu và phân phối sản phẩm bảo hiểm bệnh ung thư đột phá trên trang thương mại điện tử Tiki.vn…
![]() |
Đội ngũ marketing của FWD Việt Nam chia sẻ niềm vui khi trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên tại Việt Nam được nhận giải thưởng danh giá này |
Khác với cách truyền thông truyền thống của bảo hiểm thường tạo ra sự lo lắng mất mát trong tương lai, FWD khuyến khích mọi người tận hưởng cuộc sống trọn vẹn từng phút giây hiện tại. Điều này thể hiện xuyên suốt từ khẩu hiệu “Sống đầy từ hôm nay” cho tới các hoạt động marketing mới mẻ, sáng tạo, năng động và gần gũi. Chính những nỗ lực này đã giúp cho FWD được vinh danh vào Giải thưởng Bảo hiểm châu Á 2018.
Theo khảo sát thường kỳ về sức mạnh thương hiệu của FWD do công ty Blackbox Singapore thực hiện tại hai thành phố TP.HCM và Hà Nội, các chỉ số về tỷ lệ nhận biết thương hiệu (brand awareness) và tỷ lệ số người xem xét mua bảo hiểm FWD (brand consideration) khá ấn tượng. Cụ thể, vào thời điểm cuối năm 2017, chỉ số nhận biết thương hiệu của FWD là 27%, đứng thứ 6 trên thị trường bảo hiểm nhân thọ. Ngoài ra, khảo sát cũng cho thấy trong số những người biết đến FWD thì có hơn 50% số người sẽ xem xét sẽ chọn mua FWD. Đây là chỉ số khá tốt và có thể nói là đứng trong nhóm thương hiệu dẫn đầu của ngành bảo hiểm nhân thọ.

-
Tỷ giá bật tăng sau gần một tuần ổn định -
Công ty chứng khoán đón cơ hội trước ngưỡng cửa quan trọng -
Bộ Tài chính ban hành Thông tư quy định tính hao mòn tài sản kết cấu hạ tầng hàng hải -
Trái phiếu doanh nghiệp chào bán ra công chúng sẽ khởi sắc vào nửa cuối năm 2025 -
Thị trường chứng khoán sẵn sàng cho cú hích nâng hạng -
Góc nhìn TTCK tuần 14-18/7: Chờ chỉnh kỹ thuật để tối ưu hóa điểm mua -
6 động lực vững chắc giúp VN-Index chinh phục mốc 1.500 điểm
-
Áp lực chuyển đổi xanh, nhưng chủ động tiên phong để phát triển bền vững
-
Xanh hóa công nghiệp - hài hòa giữa tăng trưởng cao và phát triển bền vững
-
Hành trình kết nối xanh: Nghề đặc biệt mùa hoa nhãn ở Hưng Yên
-
Legacy Hill Resort & Villas: Sống giữa thiên nhiên, an trú trong từng giá trị
-
Mở thẻ VPBiz - Nhận eVoucher LynkiD đến 2 triệu đồng
-
Xuất hiện căn hộ 4 mặt view sông ngay mặt tiền Quốc lộ 13, giá chỉ từ 36,8 triệu đồng/m2