
-
Chứng khoán DSC bị phạt đến 700 triệu đồng vì vi phạm hàng loạt quy định
-
Phát hành trái phiếu doanh nghiệp hạ nhiệt
-
Công ty chứng khoán làm nóng "cuộc đua" tài sản mã hóa
-
Triển vọng thị trường chứng khoán vẫn sáng trong dài hạn
-
Giao dịch thứ cấp trái phiếu chính phủ tiếp tục tăng mạnh -
Thanh khoản sàn HNX tăng mạnh trong tháng 8
Giải thưởng Bảo hiểm châu Á do Tạp chí Insurance Asia tổ chức và trao tặng nhằm vinh danh những chiến lược và chiến dịch xuất sắc nhất của các công ty bảo hiểm trên toàn Châu Á. Hơn 100 lãnh đạo cấp cao đến từ 30 công ty bảo hiểm và 15 quốc gia đã tham dự lễ trao giải này.
![]() |
Bà Vương Mỹ Phụng, Phó Tổng Giám đốc FWD Việt Nam nhận giải thưởng từ Ban tổ chức Insurance Asia Awards tại Singapore. |
Bà Vương Mỹ Phụng, Phó Tổng Giám đốc Chiến lược Tiếp thị và Thương hiệu của FWD Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự được trao tặng giải thưởng uy tín này và đây là một minh chứng nữa cho tầm nhìn “thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm” mà chúng tôi đang thực hiện. Với thông điệp “Sống đầy từ hôm nay”, FWD đã mang đến một hình ảnh mới mẻ, sáng tạo và khác biệt về bảo hiểm nhân thọ với người dân Việt Nam, vẫn là sự bảo vệ nhưng một cách tích cực và chủ động hơn”.
FWD đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ kể từ khi ra mắt tại thị trường Việt Nam từ năm 2016 với những chiến dịch marketing ấn tượng như quảng cáo thương hiệu trên xe Grab và Uber, ra mắt bài hát giới thiệu “Sống đầy từ hôm nay” nhanh chóng trở thành “hit” sau đó, lần đầu tiên giới thiệu và phân phối sản phẩm bảo hiểm bệnh ung thư đột phá trên trang thương mại điện tử Tiki.vn…
![]() |
Đội ngũ marketing của FWD Việt Nam chia sẻ niềm vui khi trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên tại Việt Nam được nhận giải thưởng danh giá này |
Khác với cách truyền thông truyền thống của bảo hiểm thường tạo ra sự lo lắng mất mát trong tương lai, FWD khuyến khích mọi người tận hưởng cuộc sống trọn vẹn từng phút giây hiện tại. Điều này thể hiện xuyên suốt từ khẩu hiệu “Sống đầy từ hôm nay” cho tới các hoạt động marketing mới mẻ, sáng tạo, năng động và gần gũi. Chính những nỗ lực này đã giúp cho FWD được vinh danh vào Giải thưởng Bảo hiểm châu Á 2018.
Theo khảo sát thường kỳ về sức mạnh thương hiệu của FWD do công ty Blackbox Singapore thực hiện tại hai thành phố TP.HCM và Hà Nội, các chỉ số về tỷ lệ nhận biết thương hiệu (brand awareness) và tỷ lệ số người xem xét mua bảo hiểm FWD (brand consideration) khá ấn tượng. Cụ thể, vào thời điểm cuối năm 2017, chỉ số nhận biết thương hiệu của FWD là 27%, đứng thứ 6 trên thị trường bảo hiểm nhân thọ. Ngoài ra, khảo sát cũng cho thấy trong số những người biết đến FWD thì có hơn 50% số người sẽ xem xét sẽ chọn mua FWD. Đây là chỉ số khá tốt và có thể nói là đứng trong nhóm thương hiệu dẫn đầu của ngành bảo hiểm nhân thọ.

-
Triển vọng thị trường chứng khoán vẫn sáng trong dài hạn -
Doanh nghiệp tìm đường tái cấu trúc nợ trái phiếu -
Giao dịch thứ cấp trái phiếu chính phủ tiếp tục tăng mạnh -
Thanh khoản sàn HNX tăng mạnh trong tháng 8 -
Báo Tài chính - Đầu tư và VWA tổ chức Diễn đàn Cấp cao Cố vấn tài chính Việt Nam 2025 -
Sửa đổi Thông tư 17: Thêm bước tiến quan trọng cho tiến trình nâng hạng thị trường -
Kỳ vọng nâng hạng và lãi suất thúc đẩy thị trường chứng khoán tháng 9
-
Doanh nghiệp thuê văn phòng hưởng lợi lớn từ ưu đãi “vàng” Phú Minh Group nhân tháng đại lễ
-
C.P. Việt Nam hoàn thành mục tiêu trồng 1 triệu cây xanh cho cộng đồng
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Ngân hàng Cathay United Bank nhận “cú đúp” giải thưởng tại HR Asia Awards 2025
-
Acecook Việt Nam ra mắt mì Dalago 2025
-
Đông Hiệp (DHTI) được vinh danh Nơi làm việc tốt nhất tại châu Á 2025