Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Gái bar tiết lộ đêm trác táng với võ sỹ UFC McGregor
Thế Ngọc (vnexpress) - 12/12/2017 09:23
 
Chân dài Kamila Kostka nói về bữa tiệc vui hết nấc của võ sĩ UFC và nhóm bạn tại hộp đêm ở London.
 
gai-bar-tiet-lo-dem-trac-tang-voi-mcgregor
Kamila Kostka phục vụ bàn của McGregor trong đêm thác loạn. Ảnh: NS.

 


Võ sĩ UFC vui vẻ trong câu lạc bộ "Cirque Le Soir" với bạn bè và bao quanh bởi các phụ nữ, rượu. Một trong những cô gái trải qua đêm khó quên với VĐV nổi tiếng là người mẫu Ba Lan Kamila Kostka - người nhận xét "trải qua một đêm tuyệt vời" với võ sĩ người CH Ireland. 

Sau trận thua Mayweather ở trận boxing tỷ đô, McGregor bị bắt gặp thường xuyên hơn ở các cuộc chơi đêm với những bóng hồng. Anh kết hôn với bạn gái Dee Devlin vài tháng trước và cả hai có một cậu con trai.

Trong những giờ vui vẻ trước khi rời đi, McGregor của MMA khiến không khí của bữa tiệc linh tinh trở nên náo động trong hộp đêm ở London, Anh.

Có biệt danh "Champagne Girl", Kamila Kostka có nhiệm vụ đưa rượu lên bàn của McGregor và nhóm bạn bè trong suốt đêm thác loạn. "Tôi làm việc để phục vụ rượu, chúng tôi chuyển champagne và chăm sóc khách, đó là một câu lạc bộ đêm đắt tiền", chân dài tiết lộ cho tờ The Sun.

Kamila Kostka sinh ra ở Ba Lan còn cho biết McGregor ném những đống hóa đơn thanh toán lên không trung mỗi khi hứng chí. "Conor là người đàn ông tuyệt vời, tôi thực sự thích anh ấy", Kamila Kostka đánh giá.

Sau khi "xõa" ở "Cirque Le Soir", McGregor và nhóm bạn tiếp tục cuộc vui khi dẫn 10 chân dài về khách sạn sang trọng anh nghỉ ở London.


Trận đấu tỉ đô giữa Mayweather và McGregor sắp đi vào lịch sử
Trận đấu giữa Mayweather vs McGregor sắp phá kỷ lục tiền cược trong làng quyền anh thế giới.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư