Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 07 năm 2024,
Galaxy Water Solutions giới thiệu các giải pháp toàn diện về xử lý nước
Hà Quang - 20/11/2018 15:48
 
Là nhà phân phối độc quyền của nhiều hãng xử lý nước tiên tiến tại Việt Nam, Galaxy Water Solutions cung cấp hệ thống xử lý nước tổng thể cho các công trình dân dụng, thương mại, công nghiệp, trường học, bệnh viện… với dịch vụ chuyên nghiệp.
TIN LIÊN QUAN

Galaxy Water Solutions thành lập năm 2012, là đại diện được độc quyền hệ thống xử lý nước trung tâm của nhiều thương hiệu hàng đầu thế giới như Pentair - GE (Mỹ), Argonide (Mỹ), Selecto (Mỹ)…

Pentair - GE là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới về xử lý nước cho các công trình dân dụng - công nghiệp. Công ty hiện có hơn 100 nhà máy trên toàn cầu với hơn 30.000 nhân viên, trên 500 rô-bốt sản xuất, cung cấp sản phẩm cho hơn 90 quốc gia.

Argonide là doanh nghiệp chuyên phát minh và dẫn đầu thế giới về vật liệu lọc nano. Công ty đã được nhận giải thưởng danh giá về Sản xuất sản phẩm ứng dụng cho tàu vũ trụ Nasa (Hall of Rame), giải thưởng EPA. Sản phẩm của Argonide đã được ứng dụng trên tàu và các bệnh viện tại Mỹ, được sử dụng tại 18.000 ngôi làng tại Hàn Quốc. 

Selecto là công ty hàng đầu thế giới về các sản phẩm tách lọc, đối tác toàn cầu của Coca Cola và Pepsi Cola trong 30 năm qua và là đơn vị cung cấp hệ thống xử lý nước cho Nhà Trắng.

Tại Việt Nam, sản phẩm của Galaxy Water Solutions hiện đã được ứng dụng thực tiễn tại nhiều địa phương. Hệ thống xử lý nước kỹ thuật cao của Galaxy Water Solutions  giúp tiết kiệm tối ưu chi phí và tài nguyên dựa trên kỹ thuật tái sinh. Tiến trình xử lý này chỉ tái tạo lại các thành phần hết tác dụng của nguyên liệu cũ, giúp tiết kiệm năng lượng và rất thân thiện với môi trường.

Nguồn nước sau khi được xử lý bởi công nghệ của Galaxy Water Solutions có chất lượng hoàn hảo với cơ thể, mang lại cảm giác thoải mái sau khi tắm, khăn tắm mềm mại, quần áo có mùi thơm tự nhiên. Nguồn nước này sẽ làm bạn thấy cuộc sống tiện nghi và thoải mái hơn, không còn những vết cặn bám trong bồn nước và nhà vệ sinh, giúp mọi nơi trong gia đình bạn luôn sáng bóng, đặc biệt, giúp môi trường sống trong lành, sức khỏe người thân được đảm bảo.

Hệ thống xử lý nước Pentair - GE được sản xuất, nhập khẩu từ Mỹ, Bỉ, Hà Lan không chỉ ứng dụng trong y khoa, mà còn có thể lắp đặt ngay tại điểm cấp nước của gia đình, cung cấp nguồn nước trong lành tại mọi điểm cấp nước. Máy được trang bị hệ thống tự xúc rửa, làm sạch định kỳ; vị nước tự nhiên hoàn hảo, đặc biệt, sản phẩm giữ được khoáng chất tự nhiêu trong nguồn nước.
Công ty TNHH và Thương mại Galaxy Water Solutions
Website: maylocnuocusa.com.vn
ĐT: 091.505.8396; 1800.9459
Địa chỉ:
- Số 109 - Nguyễn Minh Hoàng (P.12, Q. Tân Bình, TP.HCM)
- LK 6-41 - An Hưng (Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội)
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư