-
Giá xăng RON 95 vừa tăng nhẹ -
Hết tháng 4/2024, Hà Nội dẫn đầu cả nước về số lượng sản phẩm OCOP -
CPI tháng 4/2024 tăng 0,07% -
Xuất khẩu rau quả 4 tháng đầu năm 2024 vượt 1,8 tỷ USD -
Xuất khẩu duy trì đà phục hồi, xuất siêu sang nhiều thị trường lớn tăng mạnh -
Mở rộng thương mại Việt Nam và tỉnh Vân Nam (Trung Quốc)
Từ 3 – 6/2, phiên chợ “Tết Xanh-Quà Việt” lần thứ 10 do Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC), Trung tâm Nghiên cứu Kinh doanh và hỗ trợ doanh nghiệp (BSA) tổ chức tại 135A Pasteur, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP.HCM.
Phiên chợ “Tết Xanh – Qùa Việt” năm 2024 với sự tham gia của hơn 50 đơn vị mang tới gần 1000 sản phẩm từ hơn 30 tỉnh thành khắp cả nước thuộc các nhóm ngành hàng như: thực phẩm đông lạnh, hàng tiêu dùng, sản phẩm gia vị, bánh và các loại hạt, trà cà phê, mật ong...
Đặc biệt, tại phiên chợ xuất hiện nhiều các đặc sản địa phương, làng nghề truyền thống như: giấm mơ làng Bách Cốc Cổ, Nam Định; tinh muối biển hầm làng nghề Tuyết Diêm, Phú Yên; bánh chưng Đất Tổ, Phú Thọ; vang nho, Phan Rang...
Các sản phẩm chứng nhận OCOP từ 3 – 5 sao như: trà Kim ngân hoa An Giang; trà thảo dược Cần Thơ; mật hoa dừa Sokfarm Trà Vinh; mật dừa nước Cần Giờ; thảo dược Tây Nguyên Kontum… và sản phẩm của doanh nghiệp khởi nghiệp trẻ, doanh nghiệp HVNCLC.
Theo Ban tổ chức, khách hàng khi đến mua sắm, trải nghiệm tại Chợ “Tết xanh – Qùa Việt” sẽ nhận được 1 phần quà là các sản phẩm của doanh nghiệp, hoặc được tặng cây gia vị cho ngày Tết thêm may mắn.
Phiên chợ với nhiều sản phẩm nông đặc sản từ khắp mọi miền đất nước, phù hợp cho dịp Tết Nguyên đán đã thu hút sự quan tâm của người dân Thành phố tới mua sắm dịp cuối năm. |
Bà Vũ Kim Anh, Phó giám đốc Trung tâm BSA, Trưởng Ban tổ chức Phiên chợ “Tết xanh – Qùa Việt” cho biết ngoài phiên chợ Tết tại TP.HCM, ban tổ chức còn phối hợp với các đơn vị khác tổ chức chương trình Vietnam One Stop quy tụ tinh hoa sản vật đặc sắc của làng nghề và nông nghiệp Việt Nam với sức mạnh công nghệ và đổi mới sáng tạo.
Đây là dự án hợp tác giữa Trung tâm BSA (Chương trình Khởi Nghiệp Xanh) và Vingroup.
Đồng thời, ở khu vực phía Bắc, BSA cũng phối hợp cùng Uniqlo, thực hiện những chương trình cho người dân mua sắm Tết tại 2 trung tâm thương mại là Vincom Mega Mall Royal City và Vincom Center Bà Triệu ở Hà Nội với rất nhiều sản phẩm đặc sản vùng miền từ hơn 30 đơn vị tham gia.
-
Xuất khẩu duy trì đà phục hồi, xuất siêu sang nhiều thị trường lớn tăng mạnh -
Mở rộng thương mại Việt Nam và tỉnh Vân Nam (Trung Quốc) -
Nhiều “ông lớn” bán lẻ châu Mỹ đổ bộ mua hàng -
Tăng cường kết nối giao thương giữa Hà Nội với Thái Nguyên -
Nghề làm bột gạo Sa Đéc đem về giá trị hàng năm trên 400 tỷ đồng -
Mỗi tháng có 2,5 triệu phiên bán hàng livestream tại Việt Nam -
Việt Nam lọt top 5 nhà cung cấp thuỷ sản lớn tại Singapore
- VietinBank ra mắt sản phẩm dành riêng cho khách hàng kinh doanh
- VietinBank đạt 2 Giải thưởng Sao Khuê năm 2024
- Agribank bổ sung thêm 35.000 tỷ đồng vốn tín dụng ưu đãi hỗ trợ nền kinh tế
- Công ty cổ phần Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng (kỳ 3)
- Công ty cổ phần Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng (kỳ 2)
- Công ty cổ phần Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng (kỳ 1)