Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Gần 800 gian tham dự Triển lãm quốc tế Vietbuild 2020 tại Đà Nẵng
Việt Hương - 21/10/2020 20:50
 
Với tiêu chí “Hội nhập - Công nghệ - Đỉnh cao”, Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2020 tại Đà Nẵng đã thu hút được gần 800 gian hàng tham gia.
Triển lãm quốc tế Vietbi
Triển lãm quốc tế Vietbuild 2020 tại Đà Nẵng với gần 800 gian hàng phong phú, thu hút đông đảo người dân tham gia

Triển lãm diễn ra vào sáng ngày 21/10 tại TP Đà Nẵng, giới thiệu và trưng bày các sản phẩm đa dạng và phong phú của ngành xây dựng - vật liệu xây dựng, bất động sản & trang trí nội ngoại thất cùng nhiều chương trình hoạt động phong phú và thiết thực nhằm phục vụ các doanh nghiệp trong ngành xây dựng, góp phần phát triển và hội nhập kinh tế quốc tế.

Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2020 tại TP.Đà Nẵng lần này đã thu hút được sự tham gia của gần 800 gian hàng sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến, thương hiệu của nhiều quốc gia tham dự.

Như vậy, Triển lãm Quốc tế Vietbuild đã liên tục phát triển, đồng hành với sự phát triển ổn định, bền vững của ngành xây dựng và bất động sản Việt Nam trong năm 2019 và tiếp tục phát triển vững chắc trong năm 2020 với nhiều phân khúc đa dạng và phong phú. Triển lãm Vietbuild Đà Nẵng 2020 đã trở thành một thương hiệu lớn, là điểm hẹn chung cho các nhà doanh nghiệp ngành xây dựng.

Đây là sân chơi bổ ích, thiết thực, đem lại nhiều hiệu quả tốt đẹp cho các doanh nghiệp về xúc tiến thương mại, chuyển giao công nghệ và hợp tác đầu tư xây dựng. Cùng với sự chuyển biến kinh tế của đất nước theo chiều hướng tích cực, sự chỉ đạo và điều hành kinh tế vĩ mô của Chính phủ kịp thời, tạo được ổn định, phát triển, đông đảo các doanh nghiệp chuyên ngành xây dựng - vật liệu xây dựng, bất động sản & trang trí nội ngoại thất đã cùng hội tụ về thành phố Đà Nẵng để trưng bày và giới thiệu các sản phẩm mới.

Tham gia triển lãm lần này, ở lĩnh vực xây dựng – vật liệu xây dựng có 54 doanh nghiệp; lĩnh vực cung ứng hệ thống an toàn, an ninh, thiết bị điện có 42 doanh nghiệp; 63 doanh nghiệp thuộc lĩnh vực trang trí nội ngoại thất; 30 doanh nghiệp cung ứng các sản phẩm khác…

Triển lãm Quốc tế Vietbuild Đà Nẵng lần này đã phát triển mạnh mẽ, đột phá, thể hiện được nhu cầu cần thiết hiện nay đối với các công trình, các nhà đầu tư và người dân có nhu cầu xây dựng nhà ở cho mình.

Đó là sự có mặt đông đảo, đa dạng và phong phú các loại hình vật liệu cũng như dịch vụ khác nhau, thể hiện quy trình của một công trình xây dựng từ khâu tư vấn, thiết kế, quy hoạch kiến trúc, cung ứng kỹ thuật xây dựng đến các dòng sản phẩm với nhiều chủng loại phong phú khác nhau về vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất.

Vì thế, khi đến với Triển lãm, khách tham quan có thể tiếp cận được đầy đủ các nhu cầu cần thiết để xây dựng một ngôi nhà từ nhiều thương hiệu chính hãng nổi tiếng của các công ty.

Đa số các doanh nghiệp và người dân có nhu cầu về xây dựng và trang trí nhà ở đều chung nhận định rằng, Vietbuild là triển lãm dành cho các căn nhà mới, là cơ hội tốt cho ngôi nhà mới của bạn được hiện đại, tinh xảo hơn, thông minh, tiện nghi và đẳng cấp hơn.

Gần 400 doanh nghiệp tham dự Triển lãm Vietbuild 2020 lần 2 tại TP.HCM
Với tiêu chí “Hội nhập - Công nghệ - Đỉnh cao”, Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2020 lần thứ 2 tại TP.HCM đã thu hút được gần 400 doanh nghiệp tham...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư