-
HDBank dự kiến tăng vốn từ 38.594 tỷ đồng lên 50.053 tỷ đồng -
Vốn điều lệ nhiều ngân hàng sẽ tăng “khủng” -
Cảnh báo sớm - Tuyến phòng thủ quan trọng trước nguy cơ mạo danh và chiếm đoạt tín dụng cá nhân -
Ngân hàng Nhà nước cung cấp 32 dịch vụ công trực tuyến toàn trình -
Dòng vốn chính sách tạo sức bật mới cho Cao Bằng -
Trình Chính phủ dự thảo Nghị định hướng dẫn hỗ trợ lãi suất 2% với dự án xanh trong tuần này
Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) và Công ty cổ phần Tập đoàn Thế Kỷ (CENGROUP) vừa chính thức thiết lập quan hệ hợp tác phân phối sản phẩm bảo hiểm.
Đây cũng lần đầu tiên, Generali Việt Nam hợp tác với một doanh nghiệp trong lĩnh vực bất động sản.
![]() |
| . |
Là tập đoàn bảo hiểm hàng đầu thế giới, Generali có vị thế vững chắc tại châu Âu và đang phát triển mạnh mẽ tại châu Á. Với sự hợp tác này, Generali Việt Nam sẽ tận dụng được kinh nghiệm và thế mạnh của Tập đoàn để cung cấp các giải pháp bảo hiểm ưu việt đến khách hàng trong hệ thống của CENGROUP.
“Chúng tôi rất vui vì quan hệ hợp tác với CENGROUP sẽ một lần nữa tăng cường hoạt động phân phối sản phẩm bảo hiểm của Generali Việt Nam, cho phép Generali đáp ứng nhu cầu an toàn tài chính ngày một cao của khách hàng CENGROUP thông qua những sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp của mình”, bà Tina Nguyễn, Tổng giám đốc Generali Việt Nam phát biểu.
Trong khi đó, ông Phạm Thanh Hưng, Phó chủ tịch Hội đồng Quản trị CENGROUP chia sẻ, mối quan hệ hợp tác này sẽ giúp phát huy tối đa thế mạnh của cả CENGROUP và Generali Việt Nam, qua đó gia tăng năng lực cạnh tranh của cả hai doanh nghiệp nhằm phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.
-
Vốn cho tăng trưởng 2 con số: Huy động và phân bổ nguồn lực phải thật hiệu quả -
Ngân hàng Nhà nước cung cấp 32 dịch vụ công trực tuyến toàn trình -
Dòng vốn chính sách tạo sức bật mới cho Cao Bằng -
Trình Chính phủ dự thảo Nghị định hướng dẫn hỗ trợ lãi suất 2% với dự án xanh trong tuần này -
Ngân hàng "khát" dữ liệu về dự án xanh -
Phó Thống đốc: Nhu cầu vốn xanh lên tới 700 tỷ USD, ngân hàng cần sự "hợp lực" của thị trường vốn -
Để tài sản số thành kênh huy động vốn mới cho nền kinh tế
-
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới” -
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL -
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality



