Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 04 tháng 09 năm 2024,
Generali và CENGROUP hợp tác phân phối bảo hiểm
Nhã Nam - 30/05/2017 08:53
 
Hai công ty Generali Việt Nam và CENGROUP đã quyết định thiết lập quan hệ hợp tác để phân phối các sản phẩm bảo hiểm. Đây là lần đầu tiên Generali Việt Nam hợp tác với một doanh nghiệp trong lĩnh vực bất động sản.

Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) và Công ty cổ phần Tập đoàn Thế Kỷ (CENGROUP) vừa chính thức thiết lập quan hệ hợp tác phân phối sản phẩm bảo hiểm.

Đây cũng lần đầu tiên, Generali Việt Nam hợp tác với một doanh nghiệp trong lĩnh vực bất động sản.

.
.

Là tập đoàn bảo hiểm hàng đầu thế giới, Generali có vị thế vững chắc tại châu Âu và đang phát triển mạnh mẽ tại châu Á. Với sự hợp tác này, Generali Việt Nam sẽ tận dụng được kinh nghiệm và thế mạnh của Tập đoàn để cung cấp các giải pháp bảo hiểm ưu việt đến khách hàng trong hệ thống của CENGROUP.

“Chúng tôi rất vui vì quan hệ hợp tác với CENGROUP sẽ một lần nữa tăng cường hoạt động phân phối sản phẩm bảo hiểm của Generali Việt Nam, cho phép Generali đáp ứng nhu cầu an toàn tài chính ngày một cao của khách hàng CENGROUP thông qua những sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp của mình”, bà Tina Nguyễn, Tổng giám đốc Generali Việt Nam phát biểu.

Trong khi đó, ông Phạm Thanh Hưng, Phó chủ tịch Hội đồng Quản trị CENGROUP chia sẻ, mối quan hệ hợp tác này sẽ giúp phát huy tối đa thế mạnh của cả CENGROUP và Generali Việt Nam, qua đó gia tăng năng lực cạnh tranh của cả hai doanh nghiệp nhằm phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Generali tung sản phẩm mới về sức khỏe
Công ty bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam vừa ra mắt thị trường sản phẩm bảo hiểm VITA – SỨC KHỎE VÀNG về chăm sóc và bảo vệ sức khỏe.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư