Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Gia Lai: Huyện Ia Grai kêu gọi đầu tư 5 dự án phát triển du lịch
Ngọc Tân - 18/07/2018 10:03
 
UBND huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai cho biết đang kêu gọi các nhà đầu tư vào đầu tư 5 dự án phát triển du lịch trên địa bàn với tổng mức đầu tư dự kiến là 109 tỷ đồng.

Các dự án bao gồm quy hoạch phát triển du lịch lòng hồ Thủy điện Sê San 4, quy mô 350 ha, tổng mức đầu tư dự kiến là 30 tỷ đồng; dự án quy hoạch phát triển du lịch sinh thái thác Chín tầng, quy mô 30 ha với mức đầu tư 30 tỷ đồng; dự án quy hoạch đồi di tích chiến thắng Chư Nghé với mức đầu tư 10 tỷ đồng, quy mô 15 ha; dự án xây dựng bến đò A Sanh với mức đầu tư 10 tỷ đồng và dự án quy hoạch phát triển điểm du lịch sinh thái thác Lệ Kim với tổng mức đầu tư 29 tỷ đồng.

Thác 9 tầng
Thác Chín tầng tại huyện Ia Grai.

Được biết, huyện Ia Grai là địa phương có tiềm năng, lợi thế lớn trong việc phát triển du lịch khi sở hữu nhiều danh lam, thắng cảnh cùng nền văn hóa độc đáo đa dạng, phù hợp để phát triển các loại hình du lịch.

Theo Sở KH&ĐT Gia Lai, huyện Ia Grai là huyện thuộc địa bàn đặc biệt khó khăn, do đó các nhà đầu tư khi đầu tư vào đây không chỉ riêng lĩnh vực du lịch mà còn với các lĩnh vực khác cũng sẽ được áp dụng các chính sách ưu đãi chung theo quy định Chính phủ; ngoài ra, tỉnh cũng sẽ có những ưu đãi cụ thể áp dụng cho nhà đầu tư khi nhà đầu tư thực hiện các dự án tại đây.

Trả lời chất vấn về giải ngân vốn nâng cấp tuyến đường bộ nối hai tỉnh Phú Yên và Gia Lai
Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ đã có văn bản trả lời chất vấn của Đại biểu Quốc hội Nguyễn Hồng Vân (Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư