Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Giải Golf từ thiện HanoiTV - BRG - Seabank: Lan toả trách nhiệm với cộng đồng, xã hội
Thanh Nga - 01/10/2019 18:30
 
Giải Golf từ thiện HanoiTV - BRG - Seabank lần thứ I năm 2019 sẽ chính thức diễn ra vào ngày 5/10/2019 tại sân Kings' Course (Đồng Mô, Hà Nội) với mục tiêu trở thành nơi kết nối, lan toả tinh thần trách nhiệm của giới doanh nhân, báo chí đối với cộng đồng và xã hội.

Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội phối hợp với Tập đoàn BRG và Ngân hàng SEABank tổ chức họp báo công bố Giải Golf từ thiện HanoiTV - BRG - Seabank lần thứ I năm 2019.

Không gian buổi họp báo
Không gian buổi họp báo

Tại buổi họp báo, ông Tô Quang Phán, Chủ tịch Hội Nhà báo Hà Nội, Tổng giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội, Trưởng Ban tổ chức giải cho biết, Giải đấu là một trong chuỗi các hoạt động có ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 65 năm ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2019) và kỷ niệm 65 năm thành lập Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội (14/10/1954 - 14/10/2019).

Đây cũng là dịp để Ban tổ chức kêu gọi trách nhiệm xã hội, sự chung tay của cộng đồng nhằm giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, bệnh nhân nghèo. Đây cũng là nơi để những golfer gặp gỡ, giao lưu, kết nối và chia sẻ cơ hội hợp tác, góp phần xây dựng một cộng đồng rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe và ý thức trách nhiệm xã hội.

Cũng theo ông Tô Quang Phán, trong những năm qua, các hoạt động xã hội luôn được Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội, Tập đoàn BRG, Ngân hàng Seabank quan tâm đặc biệt.

“Ba đơn vị đều đã hỗ trợ nhiều gia đình, cá nhân có hoàn cảnh khó khăn, chia sẻ những thiệt thòi, mất mát với nhiều mảnh đời không may mắn. Theo đó, Giải đấu là sự kế thừa ý nghĩa nhân văn sâu sắc từ các hoạt động xã hội mà chúng tôi đã thực hiện trong nhiều năm qua”, ôn Phán nhấn mạnh.

Theo Ban tổ chức, Giải Golf từ thiện HanoiTV - BRG - Seabank lần thứ I năm 2019 sẽ được diễn ra tại sân Gofl King Course - Đồng Mô (Hà Nội) vào ngày 5/10 với sự tham gia của 144 golf thủ là các doanh nhân và các cơ quan báo chí, các câu lạc bộ golf... được chia thành 4 bảng thi đấu và theo thể thức đấu gậy có tính điểm chấp ngày (hệ thống System 36). Tổng giải thưởng hơn 6 tỷ đồng, bao gồm 2 giải Hole in One, mỗi giải một ô tô Toyota Fortuner, Toyota Camry và tiền mặt.

Theo Ban tổ chức, đồng hành cùng giải đấu có các cơ quan báo chí, truyền thông lớn trong cả nước như: Đài truyền hình Việt Nam (VTV), Đài truyền hình VITV, VTC10 (NetViet), Truyền hình Nhân dân, Báo Đầu Tư, Báo Sài Gòn Đầu tư Tài chính, Báo Tiền Phong, Lao Động, Vietnamnet, VnExpress, Dân Việt, Vietnam, Golf Magazine, Golf Today, Golf và Life...
Khai mạc giải golf từ thiện Vì trẻ em Việt Nam - Swing for the Kids 2019
Ông Lê Trọng Minh, Tổng biên tập Báo Đầu tư, Trưởng ban tổ chức chia sẻ, Swing for the Kids 2019 không chỉ "nóng" vì thời tiết đang chuyển mùa mà còn...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư